Mình đi thử 4AT của XL7 rồi, khá thoát máy ở dải 0-50, nhưng từ đó mà lên nữa nó hơi bị khựng khựng, mình nghĩ AT tốt nhưng 5AT hoặc 6AT thì tốt, chứ 4AT đi ko mượt, mà lên 5AT thì giá thành lại cao quá, nên hãng phải chọn CVT thôi.Họ đã thông thái hơn đấy chứ anh, vì CVT ít chi phí hơn, có nghĩa là họ lời nhiều hơn đấy.
Vấn đề không phải là cải tiến hay cải lùi, mà lái CVT không làm chúng tôi thích bằng AT, thế thôi. Còn ai thích CVT thì xin mời, cứ tự nhiên mà dùng.
Đúng rồi, Xpander ra mắt cũng được gần 5 năm, giờ có bản mới mà tiếp tục lắp AT4 thì hơi kỳ, còn nếu lên AT6 thì chi phí cao. Có lẽ vậy nên Mit chuyển sang CVT cho có cái gì đó "mới mẻ". Thật ra CVT của Mit cũng không phải tệ đâu mấy bác. Nó thật sự đáp ứng được nhu cầu của những ai không khoái đua bơi hay chạy hổ báo. Có lần em chạy con Mirage 1.2 (3 máy, còn yếu hơn i10) CVT chở đủ 5 người vẫn leo đèo bình thường (lúc đó còn có kẹt xe). Nếu hãng làm thêm số giả lập (1-2-3) thay vì chỉ có số B nữa thì hoàn hảo cho việc đổ đèo.Mình đi thử 4AT của XL7 rồi, khá thoát máy ở dải 0-50, nhưng từ đó mà lên nữa nó hơi bị khựng khựng, mình nghĩ AT tốt nhưng 5AT hoặc 6AT thì tốt, chứ 4AT đi ko mượt, mà lên 5AT thì giá thành lại cao quá, nên hãng phải chọn CVT thôi.
Tài chính bác chủ thoải mái thì cứ tự tin mà chọn Out hoặc CX8. Out mới ra bản facelift nên chắc còn lâu mới cập nhật nữa. Out mọi thứ cũng vừa miếng, bản base lăn bánh đang km chắc chưa tới 900 củ. Bị cái hàng ghế cuối hơi khó ngồi đối với ai chưn dài. Khoảng cách từ ghế xuống sàn thấp quá nên chỉ ai dưới 1m6 mới ngồi ổn được. Còn lại thì không có gì để phàn nàn. Giá rẻ hơn nhiều nên nội thất không đẹp bằng và máy yếu hơn cũng là chuyện dễ hiểu.
CX8 hoặc Out Pre thôi anh, leo lên ưng con nào thì lấy. An toàn thì ngang nhau còn nội thất thì CX8 ăn đứt.
Em mới lấy Out base do được khuyến mãi nhiều.
Em mới lấy Out base do được khuyến mãi nhiều.
Ah, vậy thì phải thêm một về nữa là cvt với máy 2.0 hút khí giời và xác xe nặng hả?a thử nhìn Forester CVT, Civic CVT xem mấy thèn kia có chạy hổ báo ko.
Xe mình đang chạy CRV 2021 đây bạn. Chở 5 người lớn 3 trẻ em leo đèo Bảo Lộc, Prenn, dốc lên ngọn hải đăng Vũng Tàu bình thường nha bạn.nếu thường tải 3 4ng thì sao bác ?
Bảo dưỡng thì em mới làm 25000 km hết 1,4tr còn 2 vạn hết 2,5tr, em nghĩ cũng xêm xêm nhau còn ăn xăng thì cx8 khoảng 10,7l phố sài gòn out em ko rõ.vấn đề nuôi xe : nhiên liệu,bảo dưỡng bảo trì… thì sao ạ
Chạy bình thường thì xe nào cũng ổn nhưng khi đi đường trường lúc cần vượt xe tải thì mới thấy giá trị của xe có HP cao.
Lúc trước mềnh chạy chiếc Zace chỉ có 84HP, muốn vượt xe tải phải về canh lấy trớn và về số 4, số 3 đồng thời ước lượng khoảng cách xa để đủ tăng tốc.
Nay lái CRV 2021 nó không yếu đâu. Chân ga rất nhạy, giậm chân ga là turbo nó mở xe tăng tốc rất nhanh. 188 HP lận.
Lúc trước mềnh chạy chiếc Zace chỉ có 84HP, muốn vượt xe tải phải về canh lấy trớn và về số 4, số 3 đồng thời ước lượng khoảng cách xa để đủ tăng tốc.
Nay lái CRV 2021 nó không yếu đâu. Chân ga rất nhạy, giậm chân ga là turbo nó mở xe tăng tốc rất nhanh. 188 HP lận.