Bác thử hù vk bác xem ko cho đổi xe thì đổi ...... hàng xómCó 1 điều này cũng lạ, ngày xưa từ nhỏ là bị dị ứng đi xe đò say xe ói sml , khi lớn lên ngồi xe nào cũng bị say ( kiểu như lên xe nghe mùi xe thôi đã say) , mà từ khi lấy vk tới giờ trên 10 năm nay đi xe dell biết say là gì luôn , ông nào giải thích hộ tôi cái ! tôi đang tìm lý do để xin con vk già chia tay con vk cổ Vios 2010 để lên Mer E .
Bác mua xe cũ mà chưa có nhiều kinh nghiệm về xe thì hơi rủi do bác ạ
Tầm đó chưa cố thêm chút kiếm con Sedan hạng B mới đi cho yên tâm bác ạ
Tầm đó chưa cố thêm chút kiếm con Sedan hạng B mới đi cho yên tâm bác ạ
máu lửa kiếm con Focus về chạy là hết bài bác nhỉBác mua xe cũ mà chưa có nhiều kinh nghiệm về xe thì hơi rủi do bác ạ
Tầm đó chưa cố thêm chút kiếm con Sedan hạng B mới đi cho yên tâm bác ạ
Hơn 500 xiu bán cho bác con bán tải nisssan navara EL 2019. may 2.5 Số tự động 7 cấp máy dầu nhập thái. Đi xa đường đồi núi đúng gu luôn.
khả năng đọc hiểu của ông có vấn đề.chiều cao cabin chả có ý nghĩa gì với việc say hay không say. Nói như bác chắc mấy con ferari hay posche lên xe là ngất vì cái trần nó thấp quá
Quan trọng là có đủ oxy cho người ngồi trong xe không. trần thấp (cabin nhỏ) thì lượng oxy ít hơn. cứ lấy gió trong thì xe nào cũng say hết.
cón lấy gió ngoài thì thấp hay cao ko phải vấn đề vì đủ oxy rồi
dân say xe thấy con porche hay fera thì cho vàng cũng méo lên ngồi
Ông mới là ng có vấn đề trần cao hay thấp ảnh hưởng gì đến ng say xe ?khả năng đọc hiểu của ông có vấn đề.
dân say xe thấy con porche hay fera thì cho vàng cũng méo lên ngồi
Trần thấp => thể tích cabin nhỏ => lượng oxy thấp => lấy gió trong => thiếu oxy => một loạt triệu chứng của say xe là do thiếu oxy chả liên quan méo gì đến vị trần thấp hay cao.
Mở gió ngoài là giải quyết đc hết. Thay vì tốn 1-200k cho cái lọc gió điều hoà thì lên cào phím chê xe này trần thấp say xe. Bla blah các kiểu
Chả có mẹ gì khó so sánh cả câu chuyện ở đây là đánh đổi, và chuyện quyết ở đây là chủ thớt.1. Trong phân khúc B duy nhất con attrage đủ đk 500 của bác chủ top
2. Trong phân khúc ABCD con attrage có khoảng sáng gầm xe 170 gần như cao nhất.
3. Trong pk ABCD nó là con tiết kiệm nhiên liệu NHẤT và máy móc xếp vào loại lành ít hư vặt
4. Động cơ mazda ko phù hợp với xăng việt nam nào là cá vàng nổi liên tục nào là phải mua xăng petro phải đổ dung dịch súc rửa kim phun, động cơ.
Nó có thể lành ở đâu ko biết nhưng ở việt nam nó ko lành. Đã vậy còn mua ce cũ càng ko biết chủ trc làm gì với nó
5. Ở pk C mazda 3 là con chật nhất hiện nay (focus đã khai tử). Đừng nói chuyện chút xíu mà là rất chật
6. QUAN TRỌNG NHẤT LÀ CHỦ TOP MỚI MUA XE LẦN ĐẦU VÀ TÀI CHÍNH KO DƯ DẢ THÌ PHẢI MUA XE MỚI. MUA XE CŨ ĐỂ RƯỚC CỦA NỢ VỀ AH.
1. Câu chuyện chạy còn xe nó phải có thẩm mỹ và thích cái đã, giống kiểu mua Kia Morning mới hay chiếc Vios cũ vậy. Mà phải nói hỏi 10 người con attrage này thì lắc đầu 9, chỉ có ông nông dân không có tiền và ko biết, ko trải nghiệm "nhìn" các xe khác mới chọn con chường vịt này. ==> Đánh đổi lấy con xe cũ hãng C mà đời 2018 thì chưa là gì (chạy 5-7 năm với xe Nhật như muỗi), chưa nói Madaz 3 nó trang bị tận răng.
2. khoảng sáng gầm xe chênh nhau 15mm thì làm ăn cái gì? madaz 3 là 155mm, gầm thấp là thấp chênh vài mm chả ăn thua
3. máy chạy có nổi đâu mà biểu ko tiết kiệm.
4. lại nghe nói về động cơ "mazda ko phù hợp với xăng việt nam nào là cá vàng nổi liên tục nào là phải mua xăng petro phải đổ dung dịch súc rửa kim phun, động cơ" ==> Nói câu này tôi biết chắc bạn chưa trải qua nổi 2 đời chiếc xe, thậm chí chưa có xe để đi. Xe hãng nào khi bảo trì tới cấp cũng sẽ: súc rửa kim phun, buồng đốt, xe hãng nào cũng nổi cá vàng cả nhưng nguyên nhân do đâu. còn đổ xăng petro thì thằng nào cũng giảm thiểu xăng bẩn của cây tư nhân đỗ dơ lọc xăng thì nó đổ petro thôi có mẹ gì mà xoắn. Động cơ madaz ở việt nam ko lành ở chỗ nào vậy thánh, nò nằm top bán xe đó thánh, nhiều người ng.u vậy sao ==> Nói thì biết nghĩ xíu
5. chật nó chật hơn phân khúc nhưng ngồi vẫn thoải mái đối với người 1.75 đổ xuống, thậm chí 1m8 vẫn ok ==> đừng có thần thánh nó nó chật ních như anti fan họ cười cho. tôi đã trải qua con Madaz 3 này rồi và phải nói là nó best top.
6. Tất nhiên tiền ng ta thì ng ta quyết thôi. còn với tôi đem mua con attrage là ng.u
nói như cái đầu bùiÔng mới là ng có vấn đề trần cao hay thấp ảnh hưởng gì đến ng say xe ?
Trần thấp => thể tích cabin nhỏ => lượng oxy thấp => lấy gió trong => thiếu oxy => một loạt triệu chứng của say xe là do thiếu oxy chả liên quan méo gì đến vị trần thấp hay cao.
Mở gió ngoài là giải quyết đc hết. Thay vì tốn 1-200k cho cái lọc gió điều hoà thì lên cào phím chê xe này trần thấp say xe. Bla blah các kiểu
câu sau đá câu trước mà hay za zẻ quá
đi hỏi 10 người say xe từ nhẹ tới nặng xem ngừ ta bị cái gì gây say xe?
nói khùng nói điên thiên hạ cừ cho
kệ mẹ anh chứ.Chả có mẹ gì khó so sánh cả câu chuyện ở đây là đánh đổi, và chuyện quyết ở đây là chủ thớt.
1. Câu chuyện chạy còn xe nó phải có thẩm mỹ và thích cái đã, giống kiểu mua Kia Morning mới hay chiếc Vios cũ vậy. Mà phải nói hỏi 10 người con attrage này thì lắc đầu 9, chỉ có ông nông dân không có tiền và ko biết, ko trải nghiệm "nhìn" các xe khác mới chọn con chường vịt này. ==> Đánh đổi lấy con xe cũ hãng C mà đời 2018 thì chưa là gì (chạy 5-7 năm với xe Nhật như muỗi), chưa nói Madaz 3 nó trang bị tận răng.
2. khoảng sáng gầm xe chênh nhau 15mm thì làm ăn cái gì? madaz 3 là 155mm, gầm thấp là thấp chênh vài mm chả ăn thua
3. máy chạy có nổi đâu mà biểu ko tiết kiệm.
4. lại nghe nói về động cơ "mazda ko phù hợp với xăng việt nam nào là cá vàng nổi liên tục nào là phải mua xăng petro phải đổ dung dịch súc rửa kim phun, động cơ" ==> Nói câu này tôi biết chắc bạn chưa trải qua nổi 2 đời chiếc xe, thậm chí chưa có xe để đi. Xe hãng nào khi bảo trì tới cấp cũng sẽ: súc rửa kim phun, buồng đốt, xe hãng nào cũng nổi cá vàng cả nhưng nguyên nhân do đâu. còn đổ xăng petro thì thằng nào cũng giảm thiểu xăng bẩn của cây tư nhân đỗ dơ lọc xăng thì nó đổ petro thôi có mẹ gì mà xoắn. Động cơ madaz ở việt nam ko lành ở chỗ nào vậy thánh, nò nằm top bán xe đó thánh, nhiều người ng.u vậy sao ==> Nói thì biết nghĩ xíu
5. chật nó chật hơn phân khúc nhưng ngồi vẫn thoải mái đối với người 1.75 đổ xuống, thậm chí 1m8 vẫn ok ==> đừng có thần thánh nó nó chật ních như anti fan họ cười cho. tôi đã trải qua con Madaz 3 này rồi và phải nói là nó best top.
6. Tất nhiên tiền ng ta thì ng ta quyết thôi. còn với tôi đem mua con attrage là ng.u
Mình không nói xe chạy dịch vụ bác, mình đang nói đến Taxi hoàn lương. Những chiếc xe này chạy 4-5 năm có thể đạt khoảng 200-300 ngàn km là bình thường. 1 ngày bào 13-16 tiếng là bình thường. Đối với dòng xe này, máy móc và dàn gầm cực kỳ chán, rệu rã lắm vì làm việc trong điều kiện khắc nghiệt liên tục. Còn dàn đồng, nội thất thì chỉ cần đem vào gara tút lại trong vòng 7 ngày nửa tháng là đẹp như mới. Nhưng chạy thì ôi thôi ai tai. Bởi vậy nên em thấy các bác nên quảng cáo rầm rầm lên, để anh em mua xe cũ còn biết nhờ các bác để mua xe. chứ không ăn quả taxi hoàn lương thì đắng lắm.lựa xe vios CVT ấy bác, dòng này ít chạy dịch vụ hơn. mà chạy dịch vụ ít cũng có thể cân nhắc mua được mà bác nhỉ, miễn chất xe còn ngon, chưa xuống cấp, giá ổn là lụm. hehe
Chạy xe mà hạ kính xuống không tốt đâu bác, thứ nhất là tốn xăng, thứ 2 bác sẽ được nghe tiếng gió đập vào khung cửa rất khó chịu. Nói chung mở máy lạnh thì nên để nhiệt độ khoảng 25 độ là vừa, nếu trời nắng nóng thì giảm xíu để nhiệt độ trong xe dao động trong khoảng 24-27 độ là vừa đủ sống. Lạnh quá nghe có vẽ mát nhưng rất mệt mỏi vì mất nhiệt cũng như mất nước (nhiệt độ lạnh thì không khí sẽ khô, da sẽ khô, người sẽ bị tăng bốc hơi nước).mình auto lấy gió ngoài trừ khi đi qua chỗ nào có mùi quá mới off.
Thật ra đa số đàn ông việt nhậu nhẹt quá nhiều ăn quá nhiều đồ nóng, cơ thể luôn có cảm giác nóng chứ thật ra do ăn uống ko đúng cách.
Nhiệt độ trong xe từ 25-28 là phù hợp cho cả nhà.
Còn tôi đi một mình auto off máy lạnh và hạ kính.
quan trọng nhất là đừng có nhồi thắng. mình đi làm mấy anh tài xe đưa rước 7-16-29-45 chỗ ở công ty muốn về sớm chạy như điên chui vào đường xe máy phóng. đến đàn ông còn nhức đầu huống gì phụ nữ trẻ em
Chỉnh sửa cuối: