Cụ chỉ em chỗ nào có cái làm mát ghế như seltos mà giá 700k (ko chơi loại lót có quạt nhé, loại đấy cho xe tải chứ xe con kêu nhức đầu) em gửi bác 1tr uống cf chém os,700K là có cái ghế làm mát như Seltos, nó không có cửa so với CC.
- Tags
- corollacross
thương hiệu gì vậy bác, toàn xe cỏ với nhau thôi nều muốn thương hiệu thì phải là xe đức.
Cỏ Nhật chê cỏ Hàn đấy, mà cỏ Hàn hiên ngang chạy Mỹ, cỏ Nhật mới len lén vào SEA.
BRV mới là city nâng gầm chứ bác, Còn con Cross là altis nâng gầm. Con HRV nó xài động cơ 1.8 của con civic ko tubor mà tính ra nó là còn civic nâng gầm mới đúng chứ ta.Con HRV nó ồn thì đúng thật, Honda làm xe nào cũng ổn nhất phân khúc
Kona = accent nâng gầm, HRV = City nâng gầm, máy Honda ngon hon Kona, HRV có chút ưu thế nhưng chung quy tất cả đều xách dép cho Cross hết !
BRV 7 chỗ thi sao City 4 chỗ nâng dc bácBRV mới là city nâng gầm chứ bác, Còn con Cross là altis nâng gầm. Con HRV nó xài động cơ 1.8 của con civic ko tubor mà tính ra nó là còn civic nâng gầm mới đúng chứ ta.
CRV mới là Civic nâng gầm
cái vấn đề là sedan hạng D nó rất kén khách và người trên 40 tuổi mới mua phân khúc này, Người trẻ nếu mua sedan hạng D thì họ sẽ mua mazda6, hay k5 ,trong suy nghĩ của những người trên 40 tuổi thì cứ bền là mặc định nhưng khi tai nạn xảy ra nới biết opption nó quan trọng như thế nào.Nuôi quân 3 năm dùng 1 giờ bác ạ.
Option của xe Hàn toàn mấy cái làm màu là chính như đèn LED, cảnh bảo điểm mù, camera lùi, màn hình giải trí thời thượng, mát ghế, ghế điện ... Chứ mấy option về an toàn như tự động giữ làn, phanh khẩn cấp hay Adaptive Cruise Control thì làm gì có... Mấy seeder xe Hàn hay sồn sồn vụ túi khí nhưng thật ra khung gầm mới là thứ bảo vệ hiệu quả nhất, mấy vụ túi khí nhiều khi xe nát cả đầu túi khí không bung nhưng người trên xe chả hề hấn gì, nhưng mấy ông hay làm quá lên
Chỉnh sửa cuối:
Hôm nay đi xem cả 02 e này; seltos bản pre 1.6 đã ko còn đc đăng ky, chỉ đăng ký bản pre 1.4 turbo; qua xem bản V của cross, khá ấn tượng về chức năng an toàn của e nó; với bản seltos pre 1.4 turbo vs cross V thì chênh nhau tầm 150 triệu; seltos có dáng hơi dành cho nam , cross có vẻ mềm hơn; nếu ok về giá thì cross có vẻ nhỉnh hơn; mình tăm tia cho bx nên chắc nếu chọn sẽ nghiêng về cross
Nếu là mình thì mình chọn Cross G-đáng mua nhất. Xe Hàn hay Nhật gì cũng được cả,thích anh nào mua anh ấy thôi. mà thật ra chạy nhiều rồi mới thấy,nhiều khi tùm lum option lại thêm rối.chỉ cần mấy cái quan trọng là đủ.cuối cùng người lái vẫn quyết định an toàn chứ ko phải công nghệ.
bác đi wawe mui trần ah mà xe nát đầu túi khí ko bung mà người lại ko sao hay bác đi xe tải, khung gầm xe hàn có dính phốt thép kém chất lượng như xe nhật ko?hiện tại tôi đang đi xe nhật và có tất cả opption như bác đã liệt kê nhưng nếu bán đi mua xe mới tôi sẽ mua xe hàn.Option của xe Hàn toàn mấy cái làm màu là chính như đèn LED, cảnh bảo điểm mù, camera lùi, màn hình giải trí thời thượng, mát ghế, ghế điện ... Chứ mấy option về an toàn như tự động giữ làn, phanh khẩn cấp hay Adaptive Cruise Control thì làm gì có... Mấy seeder xe Hàn hay sồn sồn vụ túi khí nhưng thật ra khung gầm mới là thứ bảo vệ hiệu quả nhất, mấy vụ túi khí nhiều khi xe nát cả đầu túi khí không bung nhưng người trên xe chả hề hấn gì, nhưng mấy ông hay làm quá lên
Attachments
-
5 MB Đọc: 44
nói như bác Civiv 4 chỗ sao nâng gầm lên thành crv 5+2 được. Ý em đang so sánh với giá tiền sau khi nâng gầm và động cơ thì hrv và civic nó đồng đều.BRV 7 chỗ thi sao City 4 chỗ nâng dc bác
CRV mới là Civic nâng gầm
Nếu bác làm thành công bác nhắn em với nữa nhé, em gửi thêm 1.1tr cho bác ấy uống cafe nữa ạ.Cụ chỉ em chỗ nào có cái làm mát ghế như seltos mà giá 700k (ko chơi loại lót có quạt nhé, loại đấy cho xe tải chứ xe con kêu nhức đầu) em gửi bác 1tr uống cf chém os,