em lại nghĩ có xe hèn thì xe nhật mới thay đổi, bọn kinh doanh thì phải có lời nó mới làm chứ nó có làm từ thiện đâu, bác cứ thấy lúc con dream cách đây 20 năm có giá bắng con vios bây giờ ko nếu ko nhờ xe máy trung quốc tràn vào thì giờ con dream vẫn là mơ ước xa vời của đại đa số dân việt nam.phải có đối thủ cạnh tranh thì người tiêu dùng mới hưởng lợi được.Thằng nào cũng ăn dày cả thôi, Thành Công, Thaco cũng tham như mõ.
Thị trường vận hành đến lúc phải làm tốt lên là phải làm tốt, k tốt sẽ bị đào thải. Đến lúc phải hạ giá, k hạ giá bị đào thải.
E k nghĩ vì xe hàn mà xe nhật tốt lên.
- Tags
- corollacross
cái vấn đề là sedan hạng D nó rất kén khách và người trên 40 tuổi mới mua phân khúc này, Người trẻ nếu mua sedan hạng D thì họ sẽ mua mazda6, hay k5 ,trong suy nghĩ của những người trên 40 tuổi thì cứ bền là mặc định nhưng khi tai nạn xảy ra nới biết opption nó quan trọng như thế nào.Nuôi quân 3 năm dùng 1 giờ bác ạ.
option chỉ là bổ trợ thôi, người lái vẫn là quan trọng nhất, chưa có 1 hãng xe nào vỗ ngực tự tin xe của họ an toàn nhất cả, đến Tesla xe tự lái còn tai nạn chết người, Land rover, Mer vẫn lật xe dù cân bằng điện tử đủ cả...
Quan trọng là option theo xe đẹp và ko thêm nút làm xấu xe. Không biết không so được theo tiêu chí nào? Về kinh tế là em đã thấy Seltos hơn rồi700K là có cái ghế làm mát như Seltos, nó không có cửa so với CC.
thế bác muốn đi xe full opption hay bàn tiêu chuẩn, chẳng phải ngẫu nhiên mà bản full opption nó đắt hơn gấp rưỡi bản tiêu chuẩn cả, vẫn biết là do người lái là quan trọng nhất nhưng lở ko may xảy ra tai nạn thì opption mới thấy nó quan trọng( phanh tự động, túi khí, chống lật)option chỉ là bổ trợ thôi, người lái vẫn là quan trọng nhất, chưa có 1 hãng xe nào vỗ ngực tự tin xe của họ an toàn nhất cả, đến Tesla xe tự lái còn tai nạn chết người, Land rover, Mer vẫn lật xe dù cân bằng điện tử đủ cả...
Thì đó là do cạnh tranh, đâu phải nhờ ơn xe hàn.em lại nghĩ có xe hèn thì xe nhật mới thay đổi, bọn kinh doanh thì phải có lời nó mới làm chứ nó có làm từ thiện đâu, bác cứ thấy lúc con dream cách đây 20 năm có giá bắng con vios bây giờ ko nếu ko nhờ xe máy trung quốc tràn vào thì giờ con dream vẫn là mơ ước xa vời của đại đa số dân việt nam.phải có đối thủ cạnh tranh thì người tiêu dùng mới hưởng lợi được.
Bác có điều kiện tài chính thì cứ Cross,Chả là hôm trước 15/08, em có qua Toyota Mỹ Đình ở 15 Phạm Hùng để lái thử em nó, cảm giác thực sự rất thích,
Ở 1.8V có thêm trang bị an toàn TTS nhưng em vẫn phân vân với Seltos. Các cụ nào có kinh nghiệm cho em lời khuyên với, nên chọn Cross 1.8G, 1.8V hay Seltos 1.4L Turbo Premium với ạ.
*Ảnh minh họa
Còn nếu ít tiền thì là Seltos.
Giờ thì hãng nào cũng có bảo hành, có bão dưỡng, và chất lượng.
Ăn thua do mình, mình biết mình thích cái gì.
Có tiền thì cứ làm tới thôi.
Nhiều tiền và time mới dx mua lux à cụGiá cc bản v thì mua lux a 2.0 đi a. Lux a thì thương hiệu còn non dc cái bảo hành 5 năm. Rảnh rỗi chạy lên bảo hành cũng dc
Ai như cụ bán đi để lên hẳn dòng cao hoen chứ cc cũng thế khác bọt nhiêu đâuBác chủ mua lần đầu thì chọn sell tốt, 2-3 năm chán thì bán mua cà rốt là chuẩn bài
Cụ đánh đá hey, ngoài cs có zậy ko?Ở đó mà theo. Xe hàn giảm từ gần 8 triệu xe/năm xuống còn 7 triệu/năm mà vẫn múa theo kiểu xe Nhật sắp dẹp tiệm. Chưa kể doanh số xe Hàn bao gồm cả xe thương mại như xe tải (mấy con hơn 100tr ở VN vẫn tính doanh số cho Hyundai Kia), xe chuyên dụng như cứu thương, hốt rác, rút hầm cầu... cũng tính đấy.
Cross bản G là con đáng mua cho n ai mua xe lần đầu, bản V 820tr thì có nhiều lựa chọn ở phân khúc cao hơn như cx5, xtrail, out, túcTốt hay k xét trên nhiều khía cạnh: thiết kế (ngon) + tính năng (bổ) + giá (rẻ).
Nếu mang 3 con xe ra so sánh: Seltos full 719tr, Cross G 720tr, Hrv G 750tr thì
Mọi thứ đều là dự báo, ai dự báo chuẩn hơn nửa năm nữa nhìn vào doanh số sẽ biết. Cái gì dởm nâng k nâng được, cái đã tốt dìm cũng k dìm được
- Hrv: làm nền
- Cross: đáng mua
- Seltos: tùy sở thích