Em nghiêng Seltos bản cao nhất, ghế trước có làm mát là thích rồi. Bác chạy 5 năm cứ cho là mất giá hơn, tiền chênh lệch đấy đầu tư chỗ khác hoặc để dự phòng bảo dưỡng 5 năm
700K là có cái ghế làm mát như Seltos, nó không có cửa so với CC.
Em nghiêng Seltos bản cao nhất, ghế trước có làm mát là thích rồi. Bác chạy 5 năm cứ cho là mất giá hơn, tiền chênh lệch đấy đầu tư chỗ khác hoặc để dự phòng bảo dưỡng 5 năm
Em nghiêng Seltos bản cao nhất, ghế trước có làm mát là thích rồi. Bác chạy 5 năm cứ cho là mất giá hơn, tiền chênh lệch đấy đầu tư chỗ khác hoặc để dự phòng bảo dưỡng 5 năm
Đừng có lôi Nhật hay Hàn vào đánh đồng a ơiChắc mấy bố ấy đi xe Hàn nên cứ sồn sồn xù lông nhím. Đã nói hơn về giá trị thương hiệu mà mấy bố cứ cãi. Thế mới buồn cười ko chứ.
xe cỏ vẫn là xe cỏ, thương hiệu giá trị nhất nhưng hãy xem những con xe bán ở vn nó có bán ra thế giới ko, em nói thật vs bác nhà em đang đi 3 xe nhưng toy ko bao giờ xuất hiện trong đầu em khi mua ngoại trừ lexus.(mặc dù lesux cũng ngáo giá vl)Toyota là thương hiệu giá trị nhất thế giới chứ ở đó mà cỏ
thế theo bác nó tốt ah? nếu ko có xe hàn thì bây giờ ỉn chắc vẫn được xếp vẫn phân khúc xe sang.Đúng là đồ nhật tốt nhưng người nhật quá bảo thủ và ăn dày.Hãy hiểu về những điều mình nói trước khi tranh luận vs người khác.
Giá trị thương hiệu k liên quan đến một sản phẩm cụ thể, mang "giá trị thương hiệu" ra để chứng minh một sản phẩm tốt hay k tốt, đáng mua hay k đáng mua so với thương hiệu khác là k hiểu gì
cái vấn đề là sedan hạng D nó rất kén khách và người trên 40 tuổi mới mua phân khúc này, Người trẻ nếu mua sedan hạng D thì họ sẽ mua mazda6, hay k5 ,trong suy nghĩ của những người trên 40 tuổi thì cứ bền là mặc định nhưng khi tai nạn xảy ra nới biết opption nó quan trọng như thế nào.Nuôi quân 3 năm dùng 1 giờ bác ạ.tiêu chí mua xe của bác là hàng bình dân đi lại hàng ngày, chứ dân làm ăn gặp đối tác bét nhất cũng phải Cẩm ly, đơn giản như sedan hạng D Cam bán chạy nhất, chứ mấy con ngon, bổ, rẻ như sonata, K5 optima tắt điện vì đơn giản nó đủ tầm, độ sang mặc dù option nhiều ngập đầu đấy, nhưng khách mua tầm tuổi đấy toàn trung niên họ không cần mớ màu mè đó, họ thừa biết sản phẩm nào cần cho mình
cái vấn đề là sedan hạng D nó rất kén khách và người trên 40 tuổi mới mua phân khúc này, Người trẻ nếu mua sedan hạng D thì họ sẽ mua mazda6, hay k5 ,trong suy nghĩ của những người trên 40 tuổi thì cứ bền là mặc định nhưng khi tai nạn xảy ra nới biết opption nó quan trọng như thế nào.Nuôi quân 3 năm dùng 1 giờ bác ạ.
Đừng có lôi Nhật hay Hàn vào đánh đồng a ơi
Thằng nào bán đc nhiều thì là có thương hiệu thôi.
Mà riêng nói về Nhật chỉ có Toy là còn được coi giữ vững đc vị trí. Honda nissan Mitsubishi suzuki mazda tầm cỡ thế giới thì chuẩn bị chạy theo xe Hàn mà a nói hết thôi
Thế kỉ 21 rồi, xe nào tốt, giá cả và chất lượng hợp lý thì mua thôi. Còn a thích cái logo thì a cứ mua, nhưng đừng lôi cái mác Nhật để lòe người khác
Hãy nhìn bài học Nét như sony, điện thoại nokia... Để mà biết tôn trọng và học tập mấy a Hàn Xẻng
View attachment 2321558
Giá trị thương hiệu là một trong những yếu tố quyết định khi mua xe. 2 xe cùng đều ra mắt chưa đầy 1 tháng thì sao có đủ thời gian kiểm chứng sản phẩm. Lúc này giá trị thương hiệu sẽ phát huy tác dụng.Hãy hiểu về những điều mình nói trước khi tranh luận vs người khác.
Giá trị thương hiệu k liên quan đến một sản phẩm cụ thể, mang "giá trị thương hiệu" ra để chứng minh một sản phẩm tốt hay k tốt, đáng mua hay k đáng mua so với thương hiệu khác là k hiểu gì
Mắt a bị kèm nhèm àỞ đó mà theo. Xe hàn giảm từ gần 8 triệu xe/năm xuống còn 7 triệu/năm mà vẫn múa theo kiểu xe Nhật sắp dẹp tiệm. Chưa kể doanh số xe Hàn bao gồm cả xe thương mại như xe tải (mấy con hơn 100tr ở VN vẫn tính doanh số cho Hyundai Kia), xe chuyên dụng như cứu thương, hốt rác, rút hầm cầu... cũng tính đấy.