Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Cần tư vấn về máy đọc lỗi.

Em không có ý dìm hàng nhé vì em ko chuyên bán mà chỉ mua thôi.
Nhưng nói thật mấy cái máy DTD toàn dùng tool cùi bắp rồi việt hóa, là trang bị không thể thiếu cho thợ vườn và mấy ông mua bán cầm đi dọa khỉ thôi hehe.
Gscan chỉ khá với Hyundai Kia nhưng giờ có GDS tàu ngon bổ rẻ hơn, X431 cũng thế gần giống Gscan đa năng nhưng dở ẹc.
Muốn làm gara tàm tạm thì tối thiểu cần những tool chuyên dụng.
Bác mua đồ tàu về dùng thử một thời gian rồi cho mọi người biết nó hoạt động thế nào. Chúng ta đã và đang dùng nhiều đồ tàu rẻ sau một thời gian ai cũng biết chất lượng. E giới thiệu với các bác sản phẩm của DTDAUTO vì e thấy nó phù hợp với các bác thợ sửa xe của mình, hỗ trợ chi tiết đầy đủ bằng tiếng Việt, còn cả bộ phận kỹ thuật chuyên điện, điện tử ô tô của DTDAUTO hỗ trợ khi cần, các bác mua đồ Tàu đến khi cần thì tìm ai đây?
 
Bác mua đồ tàu về dùng thử một thời gian rồi cho mọi người biết nó hoạt động thế nào. Chúng ta đã và đang dùng nhiều đồ tàu rẻ sau một thời gian ai cũng biết chất lượng. E giới thiệu với các bác sản phẩm của DTDAUTO vì e thấy nó phù hợp với các bác thợ sửa xe của mình, hỗ trợ chi tiết đầy đủ bằng tiếng Việt, còn cả bộ phận kỹ thuật chuyên điện, điện tử ô tô của DTDAUTO hỗ trợ khi cần, các bác mua đồ Tàu đến khi cần thì tìm ai đây?
Em đã và đang sử dụng rất nhiều tool tàu có, xịn có. Có những món đồ tàu không thể thiếu trong các gara như OPPS, ICOM...cho BMW, Xentry/Das cho Merc, Techstream cho Toyota, Vas 5054A cho VAG, GM MDI...và còn rất nhiều món nữa. Nếu không có đồ tàu thì cụ program, coding mấy em xe Đức bằng cái gì. Em thấy 10 gara làm BMW, Merc thì hết 9 gara dùng tool tàu này. Chẳng lẽ lúc nào cũng Autologics, Abrites...mà mấy cái tool này Full giá cũng bằng cả cái gara tầm trung rồi không phải ai cũng sẵn tiền để sắm.
Em không biết Tool của bên cụ thế nào nhưng em có thể sure là không bao giờ sánh bằng mấy cái tool Tàu em nêu trên về mọi phương diện. Chắc cũng chỉ same same 2 cái tool cùi X431 với Gscan là cùng thôi.
Về tiếng việt thì em nghĩ phù hợp với những cụ thợ mới học việc thôi, thợ làm lâu năm đều phải bít tiếng anh ko chí ít cũng bit dùng từ điển vì các manual tiếng việt hầu như ko có nên giao diện tiếng việt ko cần thiết.( mã lỗi đủ oy ).
Phần hỗ trợ thì cụ cứ yên tâm đi nếu mua của mấy bác trên OH bán thì support rất tốt nếu hư hỏng, còn nếu hướng dẫn sử dụng thì google dạy free.
Còn nếu bên cụ support lun được Pin code, dealer code, SCN coding, mã MAC, CS... thì giá nào em cũng mua nhưng chắc không có rồi.
Còn tư vấn kỹ thuật cho từng Pan cụ thể thì chắc là hơi khó.
Túm lại em đánh giá cao khả năng Việt hóa của DTD nhưng nếu chịu khó nghiên cứu những Tool chuyên sâu và Việt hóa, thêm manual tiếng việt nữa thì chắc khỏi cần quảng cáo ai cũng sẽ mua.
 
  • Like
Reactions: thietbidocloi
Sao lại có cảm giác đang war nhỉ.
Những bác nào đã mua sản phẩm của DTDAUTO chắc sẽ hiểu. Bên DTDAUTO cũng có các công cụ chuyên sâu bác ạ và cũng có manual tiếng Việt. Chắc tại bác chưa mua sản phẩm của DTDAUTO nên không biết.
Bác nên xem qua sản phẩm , đọc kỹ phần tài liệu hướng dẫn ở phía dưới mỗi sản phẩm rồi lại cho e biết ý kiến nhé. Nếu góp ý hay thắc mắc bác gửi trực tiếp về bên mail của dtdauto, vì DTDAUTO luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm để hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng.
 
5/4/14
42
7
8
www.caunang.org
Các bác cứ nói vậy em nghĩ cũng hơi phiến diện ,Máy đọc lỗi ô tô thì loại nào cũng có những ưu nhược điểm riêng của nó .Với những tool dùng cho nhiều dòng xe thì chắc chắn là không sâu như những tool chuyên dụng được .Còn hàng "Tập cận Binh" thì cũng có nhiều loại chứ đâu phải loại nào cũng xấu .Bên em thì cung cấp Gscan bác nào ở HCM qua công ty em làm trực tiếp cho xem .
 
  • Like
Reactions: goal1512
Hạng D
30/10/13
1.257
510
113
Các bác cứ nói vậy em nghĩ cũng hơi phiến diện ,Máy đọc lỗi ô tô thì loại nào cũng có những ưu nhược điểm riêng của nó .Với những tool dùng cho nhiều dòng xe thì chắc chắn là không sâu như những tool chuyên dụng được .Còn hàng "Tập cận Binh" thì cũng có nhiều loại chứ đâu phải loại nào cũng xấu .Bên em thì cung cấp Gscan bác nào ở HCM qua công ty em làm trực tiếp cho xem .
Chính xác!
 
Bác VictorPham nói không sai không có hàng Tàu thì gara ngoài hãng sẽ khó làm được nhiều pan. em cũng đã nghiên cứu và sử dụng các loại máy đọc lỗi được gần 10 năm có một nhận xét gắn gọn sau: " Mỗi loại có ưu, nhược điểm riêng của nó. Cái quan trọng là nhiều cụ nhà mình dùng máy không chịu tìm hiểu về chức năng của nó có gì? mà chỉ nghe người khác nói nó hạn chế mặt này mặt kia..."
Em xin lấy ví dụ:
1. Dòng X431 dùng tốt cho hầu hết các loại xe châu âu, châu mỹ, nhật. Còn với xe Hàn Quốc thì có nhiều hạn chế về kết nối và phần mềm không tiêu chuẩn bởi đa phần các hãng này gom góp công nghệ của nhiều hãng khác nhau trên thế giới.
2. Dòng G-scan là máy chính hãng của Hyundai/kia. Tuy nhiên, có nhiều model xe huyndai/ kia nó cũng không thể kết nối để đọc được( điều này có nhiều bác đã gọi điện chia sẽ cùng tôi).
3. Dòng DS708, V30, hana tech, ez- scan,... cũng tương tự như x431 tuy nhiên nhiều chức năng cài đặt không được hỗ trợ như x431.
4. Dòng máy chuyên hãng đến từ Tập Cận Bình có lẽ nó chỉ pó tay ở một số chức năng như: cài đặt hộp điều khiển cho các hệ thống và chìa khóa. Tuy nhiên, bây giờ một số Tool chuyên hãng đến từ china đã hỗ trợ offline nhiều chức năng trên.

Em có cái xưởng nhỏ 65m2 đang dùng: 01 cái x431 super scanner, 01 x431 CRP 123, 01 DS 708, 01 máy OBD-II tiếng việt không phải của DTD, 01 Delphi, 01 VCI mini for Toyota + honda + volvo, 01 BMW OPS,... nhưng em thấy dùng x431 quen và có nhiều chức năng thông thường cho các hãng xe nên thường xuyên dùng nó.
Nếu bác nào dùng máy cần hỗ trợ kỹ thuật sử dùng máy thì alo cho em nhé. http://www.thietbidocloi.com/
Chúc các cụ khai thác hiệu quả Tool mà mình đa có.
 

Attachments