- Nếu muốn hàng về nhiều Hiệp Phước thì phải tính đường cho xe con chay từ Đồng Nai, Bình Dương, Q9, thủ đức tói HP, nghe là thấy k khả thi rồik hiểu sao hàng ít về Hiệp Phước, trong khi khu cảng vs logistic dưới đó cũng mới và rất hoành tráng
chắc không trung tâm = CL
Long Bình vs Hiệp Phước song kiếm thì sao bác- Nếu muốn hàng về nhiều Hiệp Phước thì phải tính đường cho xe con chay từ Đồng Nai, Bình Dương, Q9, thủ đức tói HP, nghe là thấy k khả thi rồi
Cảng Hiệp Phước nằm trong tổng thể quy hoạch liên vùng, lấy huyết mạch chính là cao tốc Bến Lức-Long Thành. Yếu tố này là quan trọng nhất vì nó giúp hàng hóa liên thông giữa miền Đông Nam bộ với toàn vùng miền Tây mà không phải đi xuyên qua thành phố Hồ Chí Minh và vùng phụ cận Biên Hòa đông đúc.k hiểu sao hàng ít về Hiệp Phước, trong khi khu cảng vs logistic dưới đó cũng mới và rất hoành tráng
chắc không trung tâm = CL
Mà Bến Lức-Long Thành thì đang bị táo bón kinh niên!
Hiện nay, nút giao Nguyễn Hữu Thọ-Nguyễn Văn Linh luôn kẹt cứng dù chưa có bao nhiêu xe cont! Bác cứ tưởng tượng nếu hàng mà dồn về HP lúc này thì nó lấy đường nào mà thoát ra các tỉnh miền đông?
Coi bản đồ thì thấy nếu bỏ hàng ở Hiệp Phước mà chở về tới Linh Trung thì hơi bị phêk hiểu sao hàng ít về Hiệp Phước, trong khi khu cảng vs logistic dưới đó cũng mới và rất hoành tráng
chắc không trung tâm = CL
Bởi thế mới thấy tầm quan trọng của các tuyến vành đai. Mà vành đai thì TP.HCM quá ì ạch, vành đai 2 mà còn chưa biết khi nào xong, huống chi đến vành đai 3,4.Coi bản đồ thì thấy nếu bỏ hàng ở Hiệp Phước mà chở về tới Linh Trung thì hơi bị phê
mớn nước thấp, dưới đó tập trung tàu roro thôi.k hiểu sao hàng ít về Hiệp Phước, trong khi khu cảng vs logistic dưới đó cũng mới và rất hoành tráng
chắc không trung tâm = CL
Chia sẻ thực tế cho các bác tham khảo:
Mình đã mua đất xây nhà & ở dưới Phú Hữu từ năm 2014 nên mình nhận định thế này:
- Đa số vẫn đi làm SG bằng 1 kết nối duy nhất: Phà Cát Lái, mà cái phà này trước thuộc công ty QL Cầu Phà TPHCM, nay giao lại cho Cty TNXP TPHCM --- > cũng của HCM xây dựng & khai thác. Doanh thu 1 ngày mình nghĩ rất rất nhiều --- > dễ gì TNXP/HCM buông ra!
Ông Đồng Nai có làm được cái gì mà giành làm cấu, rồi chia ra 2 bên, 1 bên do Đồng Nai làm và bên kia do HCM làm --- > khả thi thế nào nổi?
- Về cơ sở hạ tầng, điện nước, đường nhựa/ bê tông dân sinh cũng toàn kêu gọi xã hội hóa, tiền của dân bỏ ra không à, ông ĐN có bỏ ra đồng nào đâu.
Nên cái cầu Cát Lái nếu xây phải có sự chỉ đạo từ TW thì may ra!
Dân chúng đã quen với việc đi phà rồi nên dù sao thì dưới đó vẫn là lựa chọn để an cư dù làm SG. Giá giờ đã tăng nhưng cũng chấp nhận được nếu mua ở thực! Còn đầu tư thì tùy quan điểm!
Mình đã mua đất xây nhà & ở dưới Phú Hữu từ năm 2014 nên mình nhận định thế này:
- Đa số vẫn đi làm SG bằng 1 kết nối duy nhất: Phà Cát Lái, mà cái phà này trước thuộc công ty QL Cầu Phà TPHCM, nay giao lại cho Cty TNXP TPHCM --- > cũng của HCM xây dựng & khai thác. Doanh thu 1 ngày mình nghĩ rất rất nhiều --- > dễ gì TNXP/HCM buông ra!
Ông Đồng Nai có làm được cái gì mà giành làm cấu, rồi chia ra 2 bên, 1 bên do Đồng Nai làm và bên kia do HCM làm --- > khả thi thế nào nổi?
- Về cơ sở hạ tầng, điện nước, đường nhựa/ bê tông dân sinh cũng toàn kêu gọi xã hội hóa, tiền của dân bỏ ra không à, ông ĐN có bỏ ra đồng nào đâu.
Nên cái cầu Cát Lái nếu xây phải có sự chỉ đạo từ TW thì may ra!
Dân chúng đã quen với việc đi phà rồi nên dù sao thì dưới đó vẫn là lựa chọn để an cư dù làm SG. Giá giờ đã tăng nhưng cũng chấp nhận được nếu mua ở thực! Còn đầu tư thì tùy quan điểm!
Đang phân vân giờ bên ĐN nhiều tay chơi lớn như Sông Tiên, PMH, CFLD... đang đầu tư thì liệu các tay chơi này có thúc đẩy được cây cầu không?
Chia sẻ thực tế cho các bác tham khảo:
Mình đã mua đất xây nhà & ở dưới Phú Hữu từ năm 2014 nên mình nhận định thế này:
- Đa số vẫn đi làm SG bằng 1 kết nối duy nhất: Phà Cát Lái, mà cái phà này trước thuộc công ty QL Cầu Phà TPHCM, nay giao lại cho Cty TNXP TPHCM --- > cũng của HCM xây dựng & khai thác. Doanh thu 1 ngày mình nghĩ rất rất nhiều --- > dễ gì TNXP/HCM buông ra!
Ông Đồng Nai có làm được cái gì mà giành làm cấu, rồi chia ra 2 bên, 1 bên do Đồng Nai làm và bên kia do HCM làm --- > khả thi thế nào nổi?
- Về cơ sở hạ tầng, điện nước, đường nhựa/ bê tông dân sinh cũng toàn kêu gọi xã hội hóa, tiền của dân bỏ ra không à, ông ĐN có bỏ ra đồng nào đâu.
Nên cái cầu Cát Lái nếu xây phải có sự chỉ đạo từ TW thì may ra!
Dân chúng đã quen với việc đi phà rồi nên dù sao thì dưới đó vẫn là lựa chọn để an cư dù làm SG. Giá giờ đã tăng nhưng cũng chấp nhận được nếu mua ở thực! Còn đầu tư thì tùy quan điểm!
Cái này tầm vĩ mô rồi em nào dám đoán hahaĐang phân vân giờ bên ĐN nhiều tay chơi lớn như Sông Tiên, PMH, CFLD... đang đầu tư thì liệu các tay chơi này có thúc đẩy được cây cầu không?
Kkk đôi khi tưởng gần lại xa, đôi khi thấy xa lại xa thật
Cái này tầm vĩ mô rồi em nào dám đoán haha