Thôi ngủ tiếp đê, để còn có giấc mơ về cây cầu Cát , mà mịa thèn khác nó Lái đâu mất rồi
tiền xây cầu Cát Lái mở rộng cao tốc hợp lý hơn
tp HCM khùng sao xây cái cầu chả có lợi ích gì hết
tp HCM khùng sao xây cái cầu chả có lợi ích gì hết
tất nhiên là không thể dùng cơ sở hạ tầng của HCM để chuyển hàng từ miền Đông qua miền Tây rồi, cho dù HCM có muốn thì người ta vẫn sẽ push vành đai vì lợi ích quốc gia, chứ không phải vì HCM.Cảng Hiệp Phước nằm trong tổng thể quy hoạch liên vùng, lấy huyết mạch chính là cao tốc Bến Lức-Long Thành. Yếu tố này là quan trọng nhất vì nó giúp hàng hóa liên thông giữa miền Đông Nam bộ với toàn vùng miền Tây mà không phải đi xuyên qua thành phố Hồ Chí Minh và vùng phụ cận Biên Hòa đông đúc.
Mà Bến Lức-Long Thành thì đang bị táo bón kinh niên!
Hiện nay, nút giao Nguyễn Hữu Thọ-Nguyễn Văn Linh luôn kẹt cứng dù chưa có bao nhiêu xe cont! Bác cứ tưởng tượng nếu hàng mà dồn về HP lúc này thì nó lấy đường nào mà thoát ra các tỉnh miền đông?
Trường hợp cầu Cát Lái rõ ràng là bất khả thi, nhưng không ai muốn nói thật cả
Mợ mới tái xức đó à. Nghe bẩu sb Long Thành mới khởi công, chắc mợ thoát hết hàng rồi nhỉ?tất nhiên là không thể dùng cơ sở hạ tầng của HCM để chuyển hàng từ miền Đông qua miền Tây rồi, cho dù HCM có muốn thì người ta vẫn sẽ push vành đai vì lợi ích quốc gia, chứ không phải vì HCM.
Trường hợp cầu Cát Lái rõ ràng là bất khả thi, nhưng không ai muốn nói thật cả
Luồng Soài rap mớn nước thấp do bị bồi liên tục, tàu bè đâu có vô đc. Công tác nạo vét thì phập phù, nên CL vẫn vô địch (vào luồng Lòng Tàu)k hiểu sao hàng ít về Hiệp Phước, trong khi khu cảng vs logistic dưới đó cũng mới và rất hoành tráng
chắc không trung tâm = CL
lâu nge được câu chí lýXu hướng hàng hoá vận chuyển theo vành đai & tàu bè lớn dần
Chừng 10 năm nữa chuyển ra cảng Cái mép hết. Lúc đó xây cầu tĩnh không thấp ok