Có em chạy nè bácphucminh nói:@oldgoat: Biển phân lane là như thế nhưng có ma nào chạy như vậy đâu.
Bởi chạy theo biển đó thì qua đường ray lại phải ra lane bên trái, mà gặp thằng bự không cho vào lane thì lại mệt với xxx.

phucminh nói:@oldgoat: Biển phân lane là như thế nhưng có ma nào chạy như vậy đâu.
Bởi chạy theo biển đó thì qua đường ray lại phải ra lane bên trái, mà gặp thằng bự không cho vào lane thì lại mệt với xxx.
Có em nữa nè vì còn cách nào nữa đâu?! Chắc nhờ bác XaGan góp ý với bác Chánh sửa lại bảng phân làn cho phép đi thẳng ở lane trái ngoài cùng.
Last edited by a moderator:
anhbocau nói:cái này đúng là mất dạy thiệt .
Vừa qua ngã 4 , chỗ này lại xe đông , làm sao lấy ra nhanh được .
em tưởng bác hiền và ko biết chửi chứ?
Chiều nay em dính 1 vụ quẹt xe tại đây, hướng từ cầu BT về BD.
Hôm nay em dừng đèn đỏ bên lan giữa, vì bên trái có taxi xi nhan quay đầu. Khi đèn xanh em lấy lái sang trái luôn và theo 1 bác nữa tiến lên. Lúc này bên phải em có chiếc giường nằm cũng lấy sang trái, ép xe em. Biết phận xe nhỏ, em dừng lại đợi. Nhưng vì xe kia dài nên khi qua khỏi xe em thì cọ nguyên 1 đoạn hông (bắt đầu ngay sau ghế tài xế khoảng 2m). Tai trái xe em mòn hết mấy lớp sơn.
Hôm nay em dừng đèn đỏ bên lan giữa, vì bên trái có taxi xi nhan quay đầu. Khi đèn xanh em lấy lái sang trái luôn và theo 1 bác nữa tiến lên. Lúc này bên phải em có chiếc giường nằm cũng lấy sang trái, ép xe em. Biết phận xe nhỏ, em dừng lại đợi. Nhưng vì xe kia dài nên khi qua khỏi xe em thì cọ nguyên 1 đoạn hông (bắt đầu ngay sau ghế tài xế khoảng 2m). Tai trái xe em mòn hết mấy lớp sơn.
Ngã 4 Bình Triệu này em đi đi về về hàng ngày.
Hướng từ BD vào BT thì 2 sang 1 nhưng đường phía kia cũng to mà sao không cho làm 2 lane luôn cho rồi vì nhập vào xong mấy chục mét sau lại tách ra để vào trạm thu phí. Tuy nhiên , cũng phải nói là nhiều bác biết nhưng cố "lách". Đoàn xe "biết điều" xếp hàng đoàn dài bên lane sát con lươn, lane phải trống. 1-2 anh bon bon vèo vèo lên gần tới ngã 4 thì xi nhan trái chen vào. Cảm giác hơi khó chịu như mình xếp hàng đợi cho đã thằng khác nó chen ngang nên nhiều xe không cho chen => rề rà qua ngã tư => giao thông rối ren luôn.
Hướng từ BT ra BD thì phía trên có bác post hình phân làn rồi. Vậy mà ít xe theo lắm. Người ta đã cắm bảng thì phải cố tuân theo, và em luôn tuân theo cái bảng này. Tới ngã 4 thì em xi nhan, lú qua ngã 4 thì em đợi xe trống rồi nhập làn. CSGT lúc nào cũng đứng đó 2-6 người chẳng bao giờ liếc em 1 cái. Thực ra, giống như hướng ngược lại, bên này 2 lane nhưng chủ yếu người ta đi 1 lane thôi. Nhưng trong trường hợp này thì là phạm Luật rồi.
Nhân tiên nói vụ bảng quẹo trái đi thằng. Tại đường Tôn Đức Thắng qua vòng xoang Công trường Mê Linh hướng Q4 đi Q1. Ở đó cũng có bảng quẹo trái, đi thằng , đi thẳng. Vậy mà rất nhiều bác cứ lane quẹo trái phang thằng ầm ầm khiến cho lane đi thằng (qua ngã rẽ phải nhập còn 1 lane) nhiều phen hú vỉa. Đã vậy còn bị ép, tranh đường không cho nhập nữa.
Hướng từ BD vào BT thì 2 sang 1 nhưng đường phía kia cũng to mà sao không cho làm 2 lane luôn cho rồi vì nhập vào xong mấy chục mét sau lại tách ra để vào trạm thu phí. Tuy nhiên , cũng phải nói là nhiều bác biết nhưng cố "lách". Đoàn xe "biết điều" xếp hàng đoàn dài bên lane sát con lươn, lane phải trống. 1-2 anh bon bon vèo vèo lên gần tới ngã 4 thì xi nhan trái chen vào. Cảm giác hơi khó chịu như mình xếp hàng đợi cho đã thằng khác nó chen ngang nên nhiều xe không cho chen => rề rà qua ngã tư => giao thông rối ren luôn.
Hướng từ BT ra BD thì phía trên có bác post hình phân làn rồi. Vậy mà ít xe theo lắm. Người ta đã cắm bảng thì phải cố tuân theo, và em luôn tuân theo cái bảng này. Tới ngã 4 thì em xi nhan, lú qua ngã 4 thì em đợi xe trống rồi nhập làn. CSGT lúc nào cũng đứng đó 2-6 người chẳng bao giờ liếc em 1 cái. Thực ra, giống như hướng ngược lại, bên này 2 lane nhưng chủ yếu người ta đi 1 lane thôi. Nhưng trong trường hợp này thì là phạm Luật rồi.
Nhân tiên nói vụ bảng quẹo trái đi thằng. Tại đường Tôn Đức Thắng qua vòng xoang Công trường Mê Linh hướng Q4 đi Q1. Ở đó cũng có bảng quẹo trái, đi thằng , đi thẳng. Vậy mà rất nhiều bác cứ lane quẹo trái phang thằng ầm ầm khiến cho lane đi thằng (qua ngã rẽ phải nhập còn 1 lane) nhiều phen hú vỉa. Đã vậy còn bị ép, tranh đường không cho nhập nữa.
Như em phân tích và để không bị va quẹt thì cứ đi lane ngoài cùng bên trái, biển cắm như vậy chỉ áp dụng khi có cầu vượt thôi, với hiện trạng như vậy thì khó mà đi theo biển, với lại em chưa thấy xxx thổi vào vì lỗi này bai giờ.oldgoat nói:Có em chạy nè bácphucminh nói:@oldgoat: Biển phân lane là như thế nhưng có ma nào chạy như vậy đâu.
Bởi chạy theo biển đó thì qua đường ray lại phải ra lane bên trái, mà gặp thằng bự không cho vào lane thì lại mệt với xxx.. Qua ngã 4 là em xin vô
. Ngã 4 này tức cười nhất, bên cho chạy 2, 3 lane vừa qua ngã 4 còn có 1 lane
![]()
chỗ này em còn hận vụ, đang xuống dốc cầu Khánh Hội tự dưng có đèn đỏshpy nói:Ngã 4 Bình Triệu này em đi đi về về hàng ngày.
Hướng từ BD vào BT thì 2 sang 1 nhưng đường phía kia cũng to mà sao không cho làm 2 lane luôn cho rồi vì nhập vào xong mấy chục mét sau lại tách ra để vào trạm thu phí. Tuy nhiên , cũng phải nói là nhiều bác biết nhưng cố "lách". Đoàn xe "biết điều" xếp hàng đoàn dài bên lane sát con lươn, lane phải trống. 1-2 anh bon bon vèo vèo lên gần tới ngã 4 thì xi nhan trái chen vào. Cảm giác hơi khó chịu như mình xếp hàng đợi cho đã thằng khác nó chen ngang nên nhiều xe không cho chen => rề rà qua ngã tư => giao thông rối ren luôn.
Hướng từ BT ra BD thì phía trên có bác post hình phân làn rồi. Vậy mà ít xe theo lắm. Người ta đã cắm bảng thì phải cố tuân theo, và em luôn tuân theo cái bảng này. Tới ngã 4 thì em xi nhan, lú qua ngã 4 thì em đợi xe trống rồi nhập làn. CSGT lúc nào cũng đứng đó 2-6 người chẳng bao giờ liếc em 1 cái. Thực ra, giống như hướng ngược lại, bên này 2 lane nhưng chủ yếu người ta đi 1 lane thôi. Nhưng trong trường hợp này thì là phạm Luật rồi.
Nhân tiên nói vụ bảng quẹo trái đi thằng. Tại đường Tôn Đức Thắng qua vòng xoang Công trường Mê Linh hướng Q4 đi Q1. Ở đó cũng có bảng quẹo trái, đi thằng , đi thẳng. Vậy mà rất nhiều bác cứ lane quẹo trái phang thằng ầm ầm khiến cho lane đi thằng (qua ngã rẽ phải nhập còn 1 lane) nhiều phen hú vỉa. Đã vậy còn bị ép, tranh đường không cho nhập nữa.