Ngã 4 Bình Triệu này em đi đi về về hàng ngày.
Hướng từ BD vào BT thì 2 sang 1 nhưng đường phía kia cũng to mà sao không cho làm 2 lane luôn cho rồi vì nhập vào xong mấy chục mét sau lại tách ra để vào trạm thu phí. Tuy nhiên , cũng phải nói là nhiều bác biết nhưng cố "lách". Đoàn xe "biết điều" xếp hàng đoàn dài bên lane sát con lươn, lane phải trống. 1-2 anh bon bon vèo vèo lên gần tới ngã 4 thì xi nhan trái chen vào. Cảm giác hơi khó chịu như mình xếp hàng đợi cho đã thằng khác nó chen ngang nên nhiều xe không cho chen => rề rà qua ngã tư => giao thông rối ren luôn.
Hướng từ BT ra BD thì phía trên có bác post hình phân làn rồi. Vậy mà ít xe theo lắm. Người ta đã cắm bảng thì phải cố tuân theo, và em luôn tuân theo cái bảng này. Tới ngã 4 thì em xi nhan, lú qua ngã 4 thì em đợi xe trống rồi nhập làn. CSGT lúc nào cũng đứng đó 2-6 người chẳng bao giờ liếc em 1 cái. Thực ra, giống như hướng ngược lại, bên này 2 lane nhưng chủ yếu người ta đi 1 lane thôi. Nhưng trong trường hợp này thì là phạm Luật rồi.
Nhân tiên nói vụ bảng quẹo trái đi thằng. Tại đường Tôn Đức Thắng qua vòng xoang Công trường Mê Linh hướng Q4 đi Q1. Ở đó cũng có bảng quẹo trái, đi thằng , đi thẳng. Vậy mà rất nhiều bác cứ lane quẹo trái phang thằng ầm ầm khiến cho lane đi thằng (qua ngã rẽ phải nhập còn 1 lane) nhiều phen hú vỉa. Đã vậy còn bị ép, tranh đường không cho nhập nữa.