Tội bác này, hôm đó không ai bị cư dân phản đối chỉ có bác bị, mới nói vài câu là cả kháng phòng đòi xử bác rồi, cũng may bảo vệ hộ tống ra kịp. Ông bà mình nói họa từ miệng chẳng sai mà!Xin lỗi các bạn! Tôi là Văn Quý Minh Hiếu zalo: 0902625625 viber: 0988222366 Toi làm trong ngành 6 năm và chỉ 1 Cty BĐS duy nhất, tôi chẳng việc gì phải che dấu, tôi làm trong ngành thì nhà của tôi mua chắc chắn phải tốt nhất và phù hợp nhất, tôi cũng giống như tất cả các bạn, những khách hàng đã tin tưởng để lựa chọn mái ấm cho mình là căn hộ An Gia Star. Công việc khá bận rộn nên sáng đi tối về, cái hồ bơi mà tôi thích nhất (tôi là người nhà quê, ở Quảng Nam, nhà ngay sông Vu Gia nên rất thích bơi) mà cả mấy tháng về đây tôi bơi được mới có vài lần, mà mỗi lần quên thẻ là phải khoát khăn tắm đi lên nhà để cầm thẻ xuống bơi (nói chung cũng hơi giận nhưng mình nghỉ cũng cần nên như thế để nó có một cái quy định Ok để hỗ trợ cho tất cả cư dân nên mình cũng thấy nhẹ lòng và cũng làm theo). Cứ như thế sáng đi sớm, tối về. Hôm đó về thì lại nghe toà nhà phát loa báo là họp cư dân, thế là xuống hợp chứ chẳng biết nội dung gì, Uh vào họp, họp thì mạnh người nào người ấy nói không nghe gì cả, thế thì tôi mới giơ tay xin phép được nói, trước khi nói có xưng rõ họ tên và số nhà rồi mới nói, tính nói mọi người rằng: " Giờ mình cứ dựa trên hợp đồng mà thấy cái gì CĐT sai hay chưa phù hợp thì phải làm cho nó phù hợp, cái nào cư dân ý kiến mà CĐT nói ý đó sai hoặc không phù hợp thì giải thích chính xác cho cư dân hiểu, chứ mọi người nói kiểu này sẽ mất thời gian của tất cả thành viên còn lại chứ chẳng giải quyết được gì (mọi người có thể xem cái hình đi làm về của tôi nó mệt mỏi như thế nào), ấy vậy mà đang nói được vào câu chưa vào ý chính thì mấy anh chị (tôi không biết thành phần nào) la ó không cho nói, tuy vẫn có nhiều người đồng tình bảo để tôi nói tiếp, nhưng thực sự tôi không có tâm trạng để nói nữa nên tôi đã bỏ và đi lên ngôi nhà của tôi. Thế là hôm nay tôi được lên báo online Thiết nghỉ thế này, chẳng ai là hoàn thiện cả, sẽ có cái phù hợp và có cái chưa phù hợp, mình nằm trong vấn đề không phù hợp thì mình phải xử lý sao cho nó phù hợp nhất, sự việc chẳng có gì to tác, nói thật nếu CĐT An Gia thực sự làm ảnh hưởng đến Tôi thì Tôi đã trực tiếp đi xử lý rồi chứ Ko cần phải đến anh chị em nào đâu. Tôi để lại thông tin chính xác 100% và chẳng ngại anh em đưa tôi lên báo này báo kia để nói xấu tôi đâu, vì tôi chẳng có gì gọi là không đúng cả. P/s: Tôi đọc được thông tin này cũng bởi vì tôi sống không hỗ thẹn lương tâm nên anh em gửi link qua để tôi đọc. Xin Trân trọng cảm ơn mọi người đã đọc những lời chia sẽ của tôi. Trân trọng.
Xin lỗi bạn, mình không cần bạn đồng minh nhưng cách nói của bạn hơi thiếu tôn trọng tôi, nếu không có bảo vệ thì bạn định làm gì tôi sao? Bạn đang đòi công lý mà bạn tính phạm tội trước à? Vậy bạn đang bảo vệ công lý hay bạn phản công lý?Tội bác này, hôm đó không ai bị cư dân phản đối chỉ có bác bị, mới nói vài câu là cả kháng phòng đòi xử bác rồi, cũng may bảo vệ hộ tống ra kịp. Ông bà mình nói họa từ miệng chẳng sai mà!
Lạy mấy Thánh, nói có sách mách có chứng dùm tui cái cái gì mà cài với không cài ở đây. Tui đứng đến nói thẳng tôi là Văn Quý Minh Hiếu, cái trên của tôi thì mấy ông gõ y như thế tìm trên google hay Facebook thì nó hiện nguyên vậy chứ cài gì?Cập nhật tình hình họp cư dân An Gia Star. Các bác có chuẩn bị xuống tiền hay đấu tranh tham khảo rút kinh nghiệm.
CĐT đã cài nhân viên vào cư dân với mục đích gây rối loạn cư dân, sau khi giới thiệu CĐT yêu cầu cư dân đề cử ra 3 người để cùng CĐT ký biên bản cuộc họp, sau khi đề cử có 1 anh đứng lên phản đối kịch liệt nhưng cư dân khá đoàn kết và giữ được bình tĩnh mời vị khách khác người đó ra ngoài. Sau khi cư dân tìm hiểu thì là sale của Danh Khôi. (Theo mình nghĩ CĐT muốn kích động cư dân bùng phát mất kiểm soát để có cớ đưa lên báo đài nhằm chia rẽ, gây ấn tượng xấu cư dân và đè xuống thông tin CĐT thuê giang hồ hăm dọa cư dân).
Sau khi mục đích không đạt được CĐT bắt đầu lan man kéo dài thời gian. Cuối cùng chốt lại chỉ giải quyết những vấn đề linh tinh mà bổn phận CĐT phải làm như:
Sửa lại đường vào chung cư cho bằng phẳng (hiện tai đường vào chung cư chỉ khoảng 20m mà cực kỳ tệ hại)
Làm cái mái che an toàn tránh rớt đồ từ trên cao xuống đầu người dân (Cái này thì thiệt bó tay thằng CĐT, cái mái che an toàn quan trọng như vậy mà nó vì lời nhiều một chút mà ăn mất, đã có 1 vụ rớt đồ xuống vỡ kính xe hơi. Lỡ mà rớt trúng người thì không biết sao luôn)
Làm cái chốt bảo vệ trước cổng tòa nhà (Hiện tại không có cổng gì ráo, như cái công viên)
Thắt chặt an ninh, bố trí thêm bảo vệ.
Còn cái quan trọng nhất là hàng rào và hồ bơi thì cứ lan man mãi không giải quyết. Cuối cùng là giữ nguyên hiện trạng cho đến khi giải quyết xong. CĐT không được tự ý quyết định.
Xem ra là còn chiến đấu dài dài.
Hiện CĐT nó nói do cái quy hoạch 1/500 nên phải mở. Trong khi bản vẽ tổng thể khi bán hàng thì nó chỉ thể hiện 3 lốc chung cư và các tiện ích, không dính gì tới cái chung cư bên cạnh.
Giám đốc truyền thông của An Gia lần nữa lại nói câu "Nếu khách hàng không happy, An Gia đồng ý trả lại tiền cho khách hàng" nhưng "bằng với số tiền trên hợp đồng đã ký kết" từ 3 năm trước. Các bác cẩn thận bọn CĐT chơi lầy kiểu này.
Nói chuyện riết Ko biết tui đang chia rẻ cư dân hay mấy anh chia rẽ tôi nữa ...
Nói năng thì để cái tâm vào mà nói chuyện giúp, tích Đức cho con cháu, đừng để cái tính cách (khác người) hay cái gì gì khác tác động.
Nam Mô A Di Đà Phật.
Tui lạy Thánh. Tui có đụng chạm gì tới Thánh mà Thánh quote bài tui ra chửi. Bài tôi viết có chỗ nào không đúng sự thật? Ngay cả phân tích thủ đoạn của CĐT tôi đều cho vào ngoặc và nêu ý kiến cá nhân). Ba cái trò mèo này của CĐT mọi người quá rành rồi. Thánh thấy chỗ nào tui viết không đúng nói ra tui sửa.Lạy mấy Thánh, nói có sách mách có chứng dùm tui cái cái gì mà cài với không cài ở đây. Tui đứng đến nói thẳng tôi là Văn Quý Minh Hiếu, cái trên của tôi thì mấy ông gõ y như thế tìm trên google hay Facebook thì nó hiện nguyên vậy chứ cài gì?
Nói chuyện riết Ko biết tui đang chia rẻ cư dân hay mấy anh chia rẽ tôi nữa ...
Nói năng thì để cái tâm vào mà nói chuyện giúp, tích Đức cho con cháu, đừng để cái tính cách (khác người) hay cái gì gì khác tác động.
Nam Mô A Di Đà Phật.
D
Đoạn này bạn " CĐT đã cài nhân viên vào cư dân với mục đích gây rối loạn cư dân, sau khi giới thiệu CĐT yêu cầu cư dân đề cử ra 3 người để cùng CĐT ký biên bản cuộc họp, sau khi đề cử có 1 anh đứng lên phản đối kịch liệt nhưng cư dân khá đoàn kết và giữ được bình tĩnh mời vị khách khác người đó ra ngoài. Sau khi cư dân tìm hiểu thì là sale của Danh Khôi. " và đó là tôi đó, Văn Quý Minh Hiếu đó, chỗ này bạn sai rồi đó. Nói đúng thì tôi Ko bao giờ nói đâu bạn. Nhà mình ở đó, cứ lên đó gọi mình mời cafe.Tui lạy Thánh. Tui có đụng chạm gì tới Thánh mà Thánh quote bài tui ra chửi. Bài tôi viết có chỗ nào không đúng sự thật? Ngay cả phân tích thủ đoạn của CĐT tôi đều cho vào ngoặc và nêu ý kiến cá nhân). Ba cái trò mèo này của CĐT mọi người quá rành rồi. Thánh thấy chỗ nào tui viết không đúng nói ra tui sửa.
Xin lỗi bạn, mình không cần bạn đồng minh nhưng cách nói của bạn hơi thiếu tôn trọng tôi, nếu không có bảo vệ thì bạn định làm gì tôi sao? Bạn đang đòi công lý mà bạn tính phạm tội trước à? Vậy bạn đang bảo vệ công lý hay bạn phản công lý?
Oh mình rất ôn hòa, bữa đó chính mình kêu mn để cho bạn nói mà, mình có nói gì bạn đâu mà nói thiếu tôn trọng, phạm tội tè le vậy... mà tốt nhất là ae không nên làm loảng topic. Quay lại vấn đề chính thôi, thằng An Gia chắc chuẩn bị dở chiêu bài sồ hồng ra hu dọa cư dân phải share tiện ích đây. Hù được mấy nhà đầu tư chứ hù mấy người đi vay như mình thì khỏi. 15 năm nữa mình mới cần cái sổ nhé =))))
Mình xin lỗi bạn nhé. Mình xin đính chính lại đoạn đó là "CĐT có thể đã cài nhân viên vào cư dân...".D
Đoạn này bạn " CĐT đã cài nhân viên vào cư dân với mục đích gây rối loạn cư dân, sau khi giới thiệu CĐT yêu cầu cư dân đề cử ra 3 người để cùng CĐT ký biên bản cuộc họp, sau khi đề cử có 1 anh đứng lên phản đối kịch liệt nhưng cư dân khá đoàn kết và giữ được bình tĩnh mời vị khách khác người đó ra ngoài. Sau khi cư dân tìm hiểu thì là sale của Danh Khôi. " và đó là tôi đó, Văn Quý Minh Hiếu đó, chỗ này bạn sai rồi đó. Nói đúng thì tôi Ko bao giờ nói đâu bạn. Nhà mình ở đó, cứ lên đó gọi mình mời cafe.
Hôm nay mình mới biết là bạn là 1 trong những cư dân ở đó chứ không phải người của CĐT.
Do hành động của bạn quá khó hiểu nên tôi đã hiểu nhầm. Mà bạn là sale bất động sản thì tôi lại càng khó hiểu:
Bạn là Sale thì "đạo đức nghề nghiệp" là tư vấn món hàng tốt nhất cho khách hàng, nhưng khi bạn (có thể không phải bạn mà đồng nghiệp của bạn) tư vấn cho khách hàng đến cuối cùng khách hàng mua món hàng đó lại không đúng với những gì đã tư vấn, mặc dù trước đó bạn (hoặc đồng nghiệp của bạn) không biết. Thì theo mình nghĩ bạn cũng nên góp sức đòi quyền lợi cho khách hàng của mình chứ nhỉ.
Bạn là 1 trong những cư dân tại chung cư AGS, khi bạn thấy các hàng xóm của mình đấu tranh để đòi lại quyền lợi chính đáng của họ tại sao bạn lại không ủng hộ?
Về tình về nghĩa thì mình nghĩ bạn cũng nên dùng những kiến thức, kinh nghiệm của mình để giúp cư dân đòi lại quyền lợi chính đáng của họ mà không phải đứng ra quấy rối, phản bác họ.
Nếu bạn là người của CĐT mình còn có thể hiều là "Thu người tiền tài, giúp người tiêu tai" nhưng mà bạn không phải. Xin lỗi vì đã hiểu nhầm bạn là người của CĐT.
Danh Khôi và Nam Hưng (sân sau của AG) là 2 sàn phân phối chính dự án AGS, mấy sale toàn tư vấn dối, tư vấn đểu, nào là biệt lập, nào là an ninh, nào là giao nhà như nhà mẫu... cuối cùng là cư dân bị tụi sale lừa tập 1, tới AG lừa tập 2 và sẽ tiếp tục nhiều tập nữa
Em vẫn nhớ ánh mắt thách thức của bác khi em hỏi, rồi lúc bác bị bảo vệ "dìu" ra vẫn nhìn em với ánh mắt ấy! Bác đi họp ko biết nội dung cuộc họp là gì mà đứng lên nói như "chiên gia" để rồi phải ra đi như thế! Không phải tự nhiên mấy trăm người "đẩy" bác ra đâu ạ!
Tại Bác khác người!
Tại Bác khác người!
Ok
Mình là Trưởng Phòng Kinh Doanh!
Những gì mình tư vấn cho khách hàng cũng như những gì mình biết để sở hữu căn hộ này thì vẫn ổn không có vấn đề gì, những trường hợp phát sinh về hồ bơi thì mình chưa được biết, bởi vì tí nữa là mình không được bơi nữa là (vì Ko có thẻ của dân).
Về việc đạo Đức nghề nghiệp thì cảm ơn bạn, mình bán cả 100 khách hàng rồi nhưng chưa khách hàng nào còm lênh mình bất kỳ vì điều gì cả. Về việc tư vấn thông tin của nhân viên đó đối với bạn hoặc một số trường hợp khác có lẽ đó nhân viên đó muốn bán được hàng nên tư vấn bừa, khi mua dự án bạn nên nghe một vài nhân viên (từ 2 Nv trở lên) thì bạn sẽ bán nhân viên nào đúng và nhân viên nào sai, và bạn nên ủng hộ những nhân viên tư vấn đúng và mua căn hộ đó nếu nó phù hợp với mình, hiện tại bạn có thể gọi lại nhân viên đó để hỏi thực hư chuyện ấy, và bất kỳ nhân viên của Cty nào bán An Gia Star cho bạn thì gọi ra gặp anh Hiếu bên Danh Khôi để mình hỗ trợ bạn tìm ra đúng sự thật bạn nhé.
Chào thân ái.
P/s: Nói thật là mình còn bị phạt 35 triệu chứ Ko phải được bình thường như các bạn, nhưng mình sai nên mình chấp nhận và "mọi chuyện vẫn ổn".
Còn nếu CĐT thực sự sai, mình là người đầu tiên xử lý
Ok bạn!Mình xin lỗi bạn nhé. Mình xin đính chính lại đoạn đó là "CĐT có thể đã cài nhân viên vào cư dân...".
Hôm nay mình mới biết là bạn là 1 trong những cư dân ở đó chứ không phải người của CĐT.
Do hành động của bạn quá khó hiểu nên tôi đã hiểu nhầm. Mà bạn là sale bất động sản thì tôi lại càng khó hiểu:
Bạn là Sale thì "đạo đức nghề nghiệp" là tư vấn món hàng tốt nhất cho khách hàng, nhưng khi bạn (có thể không phải bạn mà đồng nghiệp của bạn) tư vấn cho khách hàng đến cuối cùng khách hàng mua món hàng đó lại không đúng với những gì đã tư vấn, mặc dù trước đó bạn (hoặc đồng nghiệp của bạn) không biết. Thì theo mình nghĩ bạn cũng nên góp sức đòi quyền lợi cho khách hàng của mình chứ nhỉ.
Bạn là 1 trong những cư dân tại chung cư AGS, khi bạn thấy các hàng xóm của mình đấu tranh để đòi lại quyền lợi chính đáng của họ tại sao bạn lại không ủng hộ?
Về tình về nghĩa thì mình nghĩ bạn cũng nên dùng những kiến thức, kinh nghiệm của mình để giúp cư dân đòi lại quyền lợi chính đáng của họ mà không phải đứng ra quấy rối, phản bác họ.
Nếu bạn là người của CĐT mình còn có thể hiều là "Thu người tiền tài, giúp người tiêu tai" nhưng mà bạn không phải. Xin lỗi vì đã hiểu nhầm bạn là người của CĐT.
Mình là Trưởng Phòng Kinh Doanh!
Những gì mình tư vấn cho khách hàng cũng như những gì mình biết để sở hữu căn hộ này thì vẫn ổn không có vấn đề gì, những trường hợp phát sinh về hồ bơi thì mình chưa được biết, bởi vì tí nữa là mình không được bơi nữa là (vì Ko có thẻ của dân).
Về việc đạo Đức nghề nghiệp thì cảm ơn bạn, mình bán cả 100 khách hàng rồi nhưng chưa khách hàng nào còm lênh mình bất kỳ vì điều gì cả. Về việc tư vấn thông tin của nhân viên đó đối với bạn hoặc một số trường hợp khác có lẽ đó nhân viên đó muốn bán được hàng nên tư vấn bừa, khi mua dự án bạn nên nghe một vài nhân viên (từ 2 Nv trở lên) thì bạn sẽ bán nhân viên nào đúng và nhân viên nào sai, và bạn nên ủng hộ những nhân viên tư vấn đúng và mua căn hộ đó nếu nó phù hợp với mình, hiện tại bạn có thể gọi lại nhân viên đó để hỏi thực hư chuyện ấy, và bất kỳ nhân viên của Cty nào bán An Gia Star cho bạn thì gọi ra gặp anh Hiếu bên Danh Khôi để mình hỗ trợ bạn tìm ra đúng sự thật bạn nhé.
Chào thân ái.
P/s: Nói thật là mình còn bị phạt 35 triệu chứ Ko phải được bình thường như các bạn, nhưng mình sai nên mình chấp nhận và "mọi chuyện vẫn ổn".
Còn nếu CĐT thực sự sai, mình là người đầu tiên xử lý