Theo hợp đồng xử lý theo pháp luật thôi bạn.Khó tin lời bạn nói lắm, bởi vì Bạn có gì và lấy gì ra để xử lý CĐT đây ?
Người ta nói cái gì không biết thì phải học bạn nhé. Cái gì cũng có cái giá của nó, Ko ai giăng bẫy bạn cả, chúng tôi có 500 nhân viên thì chắc chắn phải có người này người nọ, không thể kiểm soát những vấn đề tiểu tiết phát sinh được, xác nhận chính xác cái sai của nhân viên thì tôi mới xử lý được. Bạn nên biết rằng, mỗi dự án chúng tôi đều training kỹ tất cả thông tin cho nhân viên (có cả ngân hành câu hỏi được giải đáp thắc mắc của khách hàng). Bạn gặp những nhân viên Ko tốt âu là do "gieo nhân gặt quả" thôi. Chúc bạn sớm nhìn thấy được sự việc.Đi mua nhà như chiến sự ấy nhỉ, bẫy được giăng ra khắp mọi nơi, chỉ người trong nghề mới thấy bẫy, dân mua nhà ở thì dễ dàng sập bẫy
"Mọi chuyện vẫn ổn".
Làm kinh doanh là hợp tác cùng nhau phát triển, ngại gì chuyện nói thẳng cái sai của đối tác bạn. Tôi ra đường thì có nước Cty phá sản chứ làm gì có chuyện sa thải.Thì ra là trưởng phòng sale Danh Khôi, sân sau của An Gia. Bác sale này mà dám đôi co quyền lợi của cư dân với CĐT An Gia đảm bảo bị sa thải 100% hoặc cắt khỏi phân phối hàng, thậm chí ko chỉ hàng của An Gia (quyền lực mềm). Cho nên bác bị out khỏi cuộc họp là đúng quá rồi còn phân bua mịa gì nữa.
Bạn nên biết rằng, quyền lợi của khách hàng đối với nhân viên tụi tôi cao hơn rất nhiều số với CĐT nên bạn cứ yên tâm vấn đề đó. Chỉ cần bạn thấy điểm nào chưa phù hợp của CĐT chúng ta sẽ ngồi lại với nhau, bàn kỹ và tìm hướng xử lý cho thỏa đáng nhất. Ok
Mình không muốn tranh cải ... mình xin nói 1 câu thôi: "Mình tự ý rời cuộc họp" vì thực sự ngồi đó cũng chẳng giúp ích được gì cho mọi người mà mất thời gian của mình thêm thôi.
Làm kinh doanh là hợp tác cùng nhau phát triển, ngại gì chuyện nói thẳng cái sai của đối tác bạn. Tôi ra đường thì có nước Cty phá sản chứ làm gì có chuyện sa thải.
Bạn nên biết rằng, quyền lợi của khách hàng đối với nhân viên tụi tôi cao hơn rất nhiều số với CĐT nên bạn cứ yên tâm vấn đề đó. Chỉ cần bạn thấy điểm nào chưa phù hợp của CĐT chúng ta sẽ ngồi lại với nhau, bàn kỹ và tìm hướng xử lý cho thỏa đáng nhất. Ok
Nếu bác ý thức được vậy thì tại sao không trực tiếp tham gia group facebook cư dân đang bức xúc đó và đề ra ý kiến giúp đỡ cách xử lý với CĐT, vì bác cũng là 1 cư dân (như bác nói). Chứ bác lên trên os này phân bua thì được gì?
Thêm nữa cách bác nói có vẻ như không quan tâm CĐT có làm sai hay ko, vì "tình cờ" bác rảnh bác vào họp. Chứ cái chuyện sai của CĐT xảy ra gần cả năm rồi. Chắc bác giàu quá nên không quan tâm cái nhà mình mua thế nào nhẩy?
Khó lắm Bác à, không dễ như mình nghĩ đâu, chờ được vạ thì má đã sưng.Theo hợp đồng xử lý theo pháp luật thôi bạn.
nói chung là CDT ko uy tín ko đáng tin, Sales có tự trọng và đủ lực thì đi bán cho chủ DT nào có uy tín ấy
Bạn training rất kỹ, vậy khi nhân viên không trung thực (cố tình tư vấn không đủ, không đúng...) với Khách hàng, bạn xử lý sao??? Nếu đã là câu chuyện làm ăn, kinh doanh, thì không thể đổ lỗi là [BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]Chúng tôi có 500 nhân viên thì chắc chắn phải có người này người nọ, không thể kiểm soát những vấn đề tiểu tiết phát sinh được.[/BCOLOR] Thế nào gọi là tiểu tiết, thế nào gọi là phát sinh... Chưa kể nói chuyện làm ăn, mua bán, giấy tờ, hợp đồng... mà lại đưa câu chuyện nhân quả vào đây.Người ta nói cái gì không biết thì phải học bạn nhé. Cái gì cũng có cái giá của nó, Ko ai giăng bẫy bạn cả, chúng tôi có 500 nhân viên thì chắc chắn phải có người này người nọ, không thể kiểm soát những vấn đề tiểu tiết phát sinh được, xác nhận chính xác cái sai của nhân viên thì tôi mới xử lý được. Bạn nên biết rằng, mỗi dự án chúng tôi đều training kỹ tất cả thông tin cho nhân viên (có cả ngân hành câu hỏi được giải đáp thắc mắc của khách hàng). Bạn gặp những nhân viên Ko tốt âu là do "gieo nhân gặt quả" thôi. Chúc bạn sớm nhìn thấy được sự việc.
"Mọi chuyện vẫn ổn".
Tôi nói là nói chung cho tất cả các dự án, các CĐT, và để mọi người sau này mua nhà thì mình cân nhắc chứ tôi không đỗ lỗi cho ai cả bạn ạ.Bạn training rất kỹ, vậy khi nhân viên không trung thực (cố tình tư vấn không đủ, không đúng...) với Khách hàng, bạn xử lý sao??? Nếu đã là câu chuyện làm ăn, kinh doanh, thì không thể đổ lỗi là [BCOLOR=#ffffff]Chúng tôi có 500 nhân viên thì chắc chắn phải có người này người nọ, không thể kiểm soát những vấn đề tiểu tiết phát sinh được.[/BCOLOR] Thế nào gọi là tiểu tiết, thế nào gọi là phát sinh... Chưa kể nói chuyện làm ăn, mua bán, giấy tờ, hợp đồng... mà lại đưa câu chuyện nhân quả vào đây.
Nói đi thì phải nói lại, tất cả những câu hỏi của bất kỳ khách hàng nào đều được giải đáp thỏa đáng trước khi đặt bút ký HĐ (nó nằm trong ngân hàng câu hỏi cả), cái nào không giải đáp dc thì khách làm sao có thể mua, và người nhân viên phải chịu trách nhiệm với những gì mình tư vấn (tôi cũng từng đền cái quầy Bar cho khách khi quản lý của tôi tư vấn là có bàn giao lúc tôi mới vào nghề). Về việc xử lý: nếu nhân viên sơ suất thì phải trình bày lại đúng sự thật với khách hàng còn nếu nhân viên cố tình sẽ cho thôi việc, và bộ phận hỗ trợ sẽ truyền thông tin lại một cách chính xác với khách hàng đó (thực sự như vậy bởi vì đối với nhân viên bán được 1 căn hộ Ko bao nhiêu tiền nhưng đó là một gia tài của khách hàng mà cả đời người họ mới tích góp được, niềm tin của khách hàng là sự phát triển bền vững cho chính nhân viên sale, chính vì vậy chúng tôi phải bảo vệ khách hàng là điều tất yếu). Tất cả các hợp đồng đều được gửi cho khách hàng nghiên cứu trước khi đặt bút ký bất kỳ giấy tờ gì ... chỉ có sự tin tưởng tuyệt đối từ nhân viên tư vấn mới Ko cần đọc học đồng (và nếu Kh tin tưởng nhân viên như vậy thì nhân viên càng không bao giờ để khách hàng thiệt thòi bất kỳ vấn đề gì).
Về việc của CĐT sai đúng tôi không bàn ở đây, bởi vì tôi chưa thấy nguyên căn dẫn đến những vấn đề phát sinh từ khi tôi nhận nhà đến giờ, bởi vì sáng đi chiều tối mới về có biết gì đâu, tại thấy mấy anh bạn gọi tôi là người dc cài vào cuộc họp, rồi bị đuổi ra khỏi cuộc họp, rồi Ko có bảo vệ là bị ăn đòn, rồi try tìm ra liền Facebook của tôi ... abcd trong khi tôi chẳng vướng bất kỳ điều gì anh bạn đó nói kể cả Facebook của tôi chỉ cần gõ họ trên tôi là ra chứ cần gì phải tìm ... nói nghe quang trọng quá.
Câu chuyện là thế đi không đổi tên đứng không đổi họ, nếu anh em muốn biết thằng Hiếu như thế nào thì cứ ghé An Gia ngồi cafe sẽ hiểu nhau hơn, Ko cần nói trên này (mình không thích những anh Hùng bàn phím lắm).
Thật sự ở dưới như thế nào chứ ở trên, anh Nguyễn Bá Sáng rất Ok. Chỉ cần mình đúng thì ảnh sẽ làm theo, cái đó tôi nói thật, cần gì tôi sẽ nói chuyện trực tiếp với anh ấy nếu anh ấy sai và cư dân ta đúng.Khó lắm Bác à, không dễ như mình nghĩ đâu, chờ được vạ thì má đã sưng.
Tất cả những việc làm của mọi người thực sự không biết ảnh nắm chưa nữa là ... Hiếu cũng chỉ nghe nói lại chứ cũng chẳng biết thực tế luôn. Haiza