sgb345 nói:minhnl nói:lý do phản biện nè:
- Bãi xe nhà nước hay tư nhân đây mấy anh?
- Biển này GTCC cắm hay tư nhân cắm đây mấy anh, biển có trong hệ thống biển báo không anh (hình như hệ thống biển báo làm gì có cái này)?
- Kêu cơ quan chủ quản (sân bay) ra đây tui thương lượng nộp phạt cho họ, họ cấm chứ nhà nước cấm đâu mà lôi pháp luật vô. Khi cơ quan chủ quản đến: anh có chức năng thu tiền phạt ko? Nếu ko có thì tui dời xe đi đến đúng chỗ là được
Thêm 1 lý do phản biện nữa:
- CSGT chỉ có thẩm quyền xử lý các phươg tiện đang lưu thông trên đường.
Thẩm quyền xử lý xe đang dừng, xe không lưu thông thuộc về Thanh tra Giao thông, không phải CSGT.
Chính vì vậy, các bác mới gặp nhiều trường hợp xe tải lỡ có vi phạm gì đó, thấy có chốt phía trước là báo nhau dừng lại trước chốt đó không chịu chạy nữa. Chờ khi nào CSGT giải tán trạm thì xe mới bắt đầu chạy.
Cái này hay, thế nếu em đậu xe ở nơi chỉ được dừng mà cấm đậu, thì ai phạt em, xxx được fạt ko?