Em không hiểu lắm về " nhớt lạnh " anh Trường có thể tứ vấn giúp em đc không ạh,em nhìn và tìm hoài chẳng biết nó ở đâu
Cái vụ này em biết nè Bác, vì hồi đó em hay bị nên cũng tìm hiểu nhiều nhưng có nhiều chỉ dẫn trái chiều lắm, sau khi thực nghiệm em đã có kết luận: kính xe có 2 mặt, khi chênh lệch nhiệt độ thì mặt nào nóng hơn sẽ đọng sương, tức là nếu Bác bị đọng sương phía trong thì chỉ cần bật máy lạnh lên 1 tí là hết ngay, còn bị đọng ở ngoài thì 1 là sấy kính còn đơn giản hơn là bật gạt mưa lên thôi (nhưng thường là bị đọng ở mặt trong mỗi khi trời mưa hoặc trở lạnh,ít khi đọng ở ngoài)làm sao hết bác xe e bị vụ này quá bức rức chạy ban đêm là bị khoảng 12h đêm 10 lần như 10. or mưa xong thời tiết mát mát là kính nó mờ như đóng sương phải gạt liên tục thiệt là bức rức
Theo em hiểu thì dầu bôi trơn của block lạnh nó trộn lẫn với gas lạnh nên nhìn ở bên ngoài không thấy được đâu bác. Khi đường ống bị lủng, xì gas thì nhớt cũng sẽ theo gas ra ngoài nên bị hao hụt đi. Vì vậy khi phát hiện ống gas bị xì, sau khi khắc phục lỗ xì thì chắc cú nhất là bảo dưỡng luôn toàn bộ hệ thống lạnh để châm nhớt, gas được đầy đủ, vì mình không thể nào biết được nhớt đã bị mất đi là bao nhiêu.Em không hiểu lắm về " nhớt lạnh " anh Trường có thể tứ vấn giúp em đc không ạh,em nhìn và tìm hoài chẳng biết nó ở đâu
Có qui định số lượng nhớt và trọng lượng ga lạng trong hệ thống của mỗi loại xe.Theo em hiểu thì dầu bôi trơn của block lạnh nó trộn lẫn với gas lạnh nên nhìn ở bên ngoài không thấy được đâu bác. Khi đường ống bị lủng, xì gas thì nhớt cũng sẽ theo gas ra ngoài nên bị hao hụt đi. Vì vậy khi phát hiện ống gas bị xì, sau khi khắc phục lỗ xì thì chắc cú nhất là bảo dưỡng luôn toàn bộ hệ thống lạnh để châm nhớt, gas được đầy đủ, vì mình không thể nào biết được nhớt đã bị mất đi là bao nhiêu.
@mc. Bác nhanh thiệt, sao không chờ thêm 2 tháng khuyến mãi.
Làm xong có thấy máy nhẹ hơn ko bác? Và bác làm ở đâu vậy?Em mới làm xong, xả gas, đổ nhớt lạnh, thay lọc gas, nạp lại gas, tổng 3,3M. Mấy chú KTV tròn mắt tưởng em bị tẩu hỏa nhập ma, vì từ trước tới giờ mới có mình em làm, còn ông bạn làm gara ngoài thì hét toáng lên bảo mày thừa tiền à!
Làm xong có thấy máy nhẹ hơn ko bác? Và bác làm ở đâu vậy?
Em làm bảo dưỡng lốc lạnh chứ liên quan gì đến máy đâu bác.
Xe e toàn đóng ở mặt ngoàiCái vụ này em biết nè Bác, vì hồi đó em hay bị nên cũng tìm hiểu nhiều nhưng có nhiều chỉ dẫn trái chiều lắm, sau khi thực nghiệm em đã có kết luận: kính xe có 2 mặt, khi chênh lệch nhiệt độ thì mặt nào nóng hơn sẽ đọng sương, tức là nếu Bác bị đọng sương phía trong thì chỉ cần bật máy lạnh lên 1 tí là hết ngay, còn bị đọng ở ngoài thì 1 là sấy kính còn đơn giản hơn là bật gạt mưa lên thôi (nhưng thường là bị đọng ở mặt trong mỗi khi trời mưa hoặc trở lạnh,ít khi đọng ở ngoài)