koonjang nói:1/5 xe 4B có bật đèn, 1/30 xe 2B không mở đèn, rất nhiều vụ xe bị tắt máy, xẹp vỏ phải dắt bộ trong hầm . XXX ăn xe 2B cũng đủ mập người
Công trình trong điểm, có camera giám sát nên chắc các đồng chí ấy sẽ nghiêm túc thực thi pháp luật thôi.
anhminhconan nói:Thỉnh thoảng em thấy có Xxx đứng 2 đầu hầm để phạt nha các bác, các bác vô hầm mở đèn và không bấm còi để đúng quy định và khỏi tốn lúa![]()
Không mở đèn thì còn phạt được chứ lỡ bóp kèn thì bằng chứng đâu mà phạt hở Bác??
Mới đi vào hầm tối hôm qua
Phải mở đèn theo quy định thôi, chứ lỡ điện trong hầm mà "die" - vụ này VN mình là phổ biến, thì không đến nỗi bị sốc.
Cấm bóp kèn thì 2b khó thi hành với lại chứng cứ đâu ra mà bắt ? không lẽ dừng một đám 2b lại, bóp từng cái để xác định kèn nào kêu trong hầm !!!!!
Phải mở đèn theo quy định thôi, chứ lỡ điện trong hầm mà "die" - vụ này VN mình là phổ biến, thì không đến nỗi bị sốc.
Cấm bóp kèn thì 2b khó thi hành với lại chứng cứ đâu ra mà bắt ? không lẽ dừng một đám 2b lại, bóp từng cái để xác định kèn nào kêu trong hầm !!!!!
Em để đèn ở chế độ cảm ứng tự động, nên cứ trời vào hầm là nó nhận ra và bật hộ lun. Khỏi lo bị phạt.
tonyhao nói:Mới đi vào hầm tối hôm qua
Phải mở đèn theo quy định thôi, chứ lỡ điện trong hầm mà "die" - vụ này VN mình là phổ biến, thì không đến nỗi bị sốc.
Cấm bóp kèn thì 2b khó thi hành với lại chứng cứ đâu ra mà bắt ? không lẽ dừng một đám 2b lại, bóp từng cái để xác định kèn nào kêu trong hầm !!!!!