cái hôm em ra khiếu nại nó, nói thật là e cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần là mình chỉ thuộc loại kiến đi kiện củ khoai rồi nhưng ghét cay ghét đắng cái thái độ đón tiếp khách hàng của nó. Ai đời vào bốc số ngồi hễu hệt hơn 1 tiếng mới tới lượt, vào ngồi nói chuyện, trưng ra cái in chi tiết cuộc gọi, nhắn tin, 3G hỏi cái gì nó cũng kiếm cách chối, đổ ngược lỗi lại cho mình, mình chưa nói hết câu nó cũng nhảy vào họng mình ngồi, cắt ngang lời nói của mình, chẳng lẽ em nhảy dựng la lối um sùm lên sao? em chẳng làm đc thế.
Hồi em còn làm cho Nokia ở Mã, đíu bít ai có lỗi nhưng khi gặp khách hàng thì trc hết là im lặng lắng nghe khách, mẹ sư có khi em phải hùa theo khách hàng: I'm so sorry to hear about that... blah blah rồi No worry, don't worry, no problem I CAN HELP YOU ... mặc kệ cho khách trút giận lên đầu, nói cho đã rồi mình phải vuốt cái giận của khách xuống bớt rồi mới nói chuyện tiếp chứ đâu cái kiểu mới ngồi vào nói, nó cũng đíu thèm nhìn giấy tờ của e mà đã đổ lỗi hoàn toàn là do khách hàng chứ tụi nó là đúng 100%, ngồi một tí là chán vãi cái kiểu tiếp khách của nó thôi em thanh lys hợp đồng rồi chuyển sang xài card, mẹ sư nó, nó lấy cái mộc đóng rầm rầm lên bàn cứ y như là nó muốn đập vào mặt em mà em cứ lơ đi, thứ đó em chẳng chấp nhất làm ccmg. Càng nói càng tức hà