Hình google map đây bác, cái này nó chắc chụp lâu rồi nên chưa hoàn thành nút giao thông này, các bác xem đỡ nhé
Last edited by a moderator:
mb_fan nói:E vừa bổ sung vào hình, rõ ràng là nếu đi lane ngoài cùng, chỉ cần nhìn xéo 1 tí sẽ thấy bảng cầu phú mỹ cơ mà, vấn đề ko phải là quen hay ko quen mà là chịu nhìn hay ko chịu nhìn, em gặp tài xế ở tỉnh lên họ cũng biết đi đường cầu PM cho đúng khi đi lane ngoài cùng, có người còn nói em: ngó cái là thấy cái biển ngay, quẹo phải đi làm chi cho khổ thế ko biết
Bẫy cái quái gì, lái xe không chịu nhìn đường thì bị phạt là đúng. Đừơng NVL nếu đi vào đường chính giữa thì 80Km/h nên thường chỉ đi thẳng có con lươn ngăn muốn rẽ cũng không được, đường 2 bên 50Km/h thì rẽ phải, hay rẽ trái OK . Ngay đầu đường biển chĩ dẫn cũng rất rõ ràng đửơng 2 bên có hình lane cho xe 4 bánh rẽ. Tài xế phải quan sát từ đầu đường, và quan sát đường lái xe mà không kịp phản ứng thì về nhà nghỉ cho khỏe.Lyudmila nói:1. xxx vin vào cái bảng cấm rẽ phải ngay ngã tư để phạt
2. Nếu ko thuộc đường thì từ ngã tư Nguyễn Hữu Thọ tới ngã tư Nguyễn Lương Bằng, các bác tài đi lane giữa sẽ ko có cơ hội rẽ phải ở ngã tư này ( bảng chỉ dẫn chỉ cho phép đi thẳng suốt tuyến )
Em đi thường xuyên nhưng chỉ tới Bùi Bằng Đoàn nên 1 lần phi thẳng tới đây cũng phải rẽ trái sang FV rồi U turn lại NLB khi thấy cái bảng cấm rẽ phải chình ình trước mặt. Cái này theo em nó vẫn là cạm bẫy của xxx, vì tài xế khi nhìn thấy bảng báo thì ko còn kịp phản ứng nữa.
Đúng là có hai cái bảng chỉ đường lên cầu Phú Mỹ cho cả hai dòng xe. Oái oăm là người ta có khuynh hướng nhìn vào lề phải để tìm bảng chỉ dẫn thì gặp ngay cái bảng cho dòng xe trong lề. Cón cái bảng cho dòng xe bên trái thì phải nhìn qua trái, và phải tới gần mới đọc được chữ.knine nói:Nhớ không sai, thì hình bác này bổ xung đúng, nếu đi đường giữa thì ngay trên cột đèn đỏ ngang đường đã có biển cấm quẹo phải, đi trong đường này thí cứ chạy thẳng nếu qua cầu vượt về Tân Thuận, muốn lên cầu PM thì theo lane ngoài thẳng theo [biển chỉ cầu phú Mỹ] thì vào con đường dẫn dứơi chân cầu vượt để qua cầu Phú Mỹ, biển rất rõ ràng, kém mắt thì nhìn và có thể hiểu cũng nhanh, không hiểu sao lại quẹo phải đi vào đướng dẫn bên TT Triển Lãm. Cái này đóng tiền ngu là đúng.
Tớ nhớ không lầm thì ở đây có bảng chỉ dẫn hướng đi ở trên cao ngang qua đường luôn nhìn rất rõ, Còn theo hình vẽ của bác trên kia nó vẽ dưới mặt đường luôn, đường NVL thiết kế chỉ dẫn rõ ràng nhất trong các đường ở SG, vậy mà không nhìn ra thì đừng nên trách ai .Lướt xợt nói:Đúng là có hai cái bảng chỉ đường lên cầu Phú Mỹ cho cả hai dòng xe. Oái oăm là người ta có khuynh hướng nhìn vào lề phải để tìm bảng chỉ dẫn thì gặp ngay cái bảng cho dòng xe trong lề. Cón cái bảng cho dòng xe bên trái thì phải nhìn qua trái, và phải tới gần mới đọc được chữ.knine nói:Nhớ không sai, thì hình bác này bổ xung đúng, nếu đi đường giữa thì ngay trên cột đèn đỏ ngang đường đã có biển cấm quẹo phải, đi trong đường này thí cứ chạy thẳng nếu qua cầu vượt về Tân Thuận, muốn lên cầu PM thì theo lane ngoài thẳng theo [biển chỉ cầu phú Mỹ] thì vào con đường dẫn dứơi chân cầu vượt để qua cầu Phú Mỹ, biển rất rõ ràng, kém mắt thì nhìn và có thể hiểu cũng nhanh, không hiểu sao lại quẹo phải đi vào đướng dẫn bên TT Triển Lãm. Cái này đóng tiền ngu là đúng.
Nói chung, "tâm và tầm" khi thiết kế và thi công còn ở trình mông muội lắm, nếu so với khoai tây! Làm biển báo cho có chứ không nghĩ nổi tới chuyện "giúp' người đi đường biết TRƯỚC để đi cho an toàn và thuận lợi hơn.
Bác j đó chắc có ý muốn nói là chúng ta vẫn còn đang phải đóng tiền cho cái ngu của .... người khác!