Hạng C
18/11/07
790
2.986
93
The Earth
Hình google map đây bác, cái này nó chắc chụp lâu rồi nên chưa hoàn thành nút giao thông này, các bác xem đỡ nhé
nvl.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
27/7/07
258
307
63
Nếu cảm thấy bất hợp lý thì các bác nên chụp hình thực địa và gửi cho báo thanh niên thì em nghĩ là sẽ nhanh chóng được điều chỉnh cho hợp lý hơn thôi vì dạo này báo thanh niên đang theo sát cái vụ biển báo và phân luồng giao thông này. Em rất hiếm khi qua khu vực này nên cũng không hình dung được tình hình hiện nay.
 
Hạng B2
16/4/10
138
85
43
Gửi các bác tham khảo sơ đồ hướng đi lên cầu Phú Mỹ từ Nguyễn Văn Linh:
sieuthiNHANH2011061916924ywu1owvjym383297.jpeg



Và đây là hình chụp thực tế nhìn từ ngã tư Nguyễn Lương Bằng:
sieuthiNHANH2011061916924ymjinjq1yj44766.jpeg
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
Nhớ không sai, thì hình bác này bổ xung đúng, nếu đi đường giữa thì ngay trên cột đèn đỏ ngang đường đã có biển cấm quẹo phải, đi trong đường này thí cứ chạy thẳng nếu qua cầu vượt về Tân Thuận, muốn lên cầu PM thì theo lane ngoài thẳng theo [biển chỉ cầu phú Mỹ] thì vào con đường dẫn dứơi chân cầu vượt để qua cầu Phú Mỹ, biển rất rõ ràng, kém mắt thì nhìn và có thể hiểu cũng nhanh, không hiểu sao lại quẹo phải đi vào đướng dẫn bên TT Triển Lãm. Cái này đóng tiền ngu là đúng.

mb_fan nói:
E vừa bổ sung vào hình, rõ ràng là nếu đi lane ngoài cùng, chỉ cần nhìn xéo 1 tí sẽ thấy bảng cầu phú mỹ cơ mà, vấn đề ko phải là quen hay ko quen mà là chịu nhìn hay ko chịu nhìn, em gặp tài xế ở tỉnh lên họ cũng biết đi đường cầu PM cho đúng khi đi lane ngoài cùng, có người còn nói em: ngó cái là thấy cái biển ngay, quẹo phải đi làm chi cho khổ thế ko biết
5844107059_8a9c5b938b_b.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
6/5/10
524
5
18
1. xxx vin vào cái bảng cấm rẽ phải ngay ngã tư để phạt
2. Nếu ko thuộc đường thì từ ngã tư Nguyễn Hữu Thọ tới ngã tư Nguyễn Lương Bằng, các bác tài đi lane giữa sẽ ko có cơ hội rẽ phải ở ngã tư này ( bảng chỉ dẫn chỉ cho phép đi thẳng suốt tuyến )

Em đi thường xuyên nhưng chỉ tới Bùi Bằng Đoàn nên 1 lần phi thẳng tới đây cũng phải rẽ trái sang FV rồi U turn lại NLB khi thấy cái bảng cấm rẽ phải chình ình trước mặt. Cái này theo em nó vẫn là cạm bẫy của xxx, vì tài xế khi nhìn thấy bảng báo thì ko còn kịp phản ứng nữa.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
Lyudmila nói:
1. xxx vin vào cái bảng cấm rẽ phải ngay ngã tư để phạt
2. Nếu ko thuộc đường thì từ ngã tư Nguyễn Hữu Thọ tới ngã tư Nguyễn Lương Bằng, các bác tài đi lane giữa sẽ ko có cơ hội rẽ phải ở ngã tư này ( bảng chỉ dẫn chỉ cho phép đi thẳng suốt tuyến )

Em đi thường xuyên nhưng chỉ tới Bùi Bằng Đoàn nên 1 lần phi thẳng tới đây cũng phải rẽ trái sang FV rồi U turn lại NLB khi thấy cái bảng cấm rẽ phải chình ình trước mặt. Cái này theo em nó vẫn là cạm bẫy của xxx, vì tài xế khi nhìn thấy bảng báo thì ko còn kịp phản ứng nữa.
Bẫy cái quái gì, lái xe không chịu nhìn đường thì bị phạt là đúng. Đừơng NVL nếu đi vào đường chính giữa thì 80Km/h nên thường chỉ đi thẳng có con lươn ngăn muốn rẽ cũng không được, đường 2 bên 50Km/h thì rẽ phải, hay rẽ trái OK . Ngay đầu đường biển chĩ dẫn cũng rất rõ ràng đửơng 2 bên có hình lane cho xe 4 bánh rẽ. Tài xế phải quan sát từ đầu đường, và quan sát đường lái xe mà không kịp phản ứng thì về nhà nghỉ cho khỏe.
 
Hạng D
2/11/10
1.087
127
63
ĐÔNGNAMBỘ
Hôm qua e vừa đi qua chổ này.Lạy hồn,bác nào chạy đoạn này lần đầu chắc chắn bị bối rối ngay. May k gặp xxx thì thôi chứ chỗ này chắc chắn dính chưởng.:mad:
 
Hạng B2
30/12/10
399
2
18
53
HCMC
knine nói:
Nhớ không sai, thì hình bác này bổ xung đúng, nếu đi đường giữa thì ngay trên cột đèn đỏ ngang đường đã có biển cấm quẹo phải, đi trong đường này thí cứ chạy thẳng nếu qua cầu vượt về Tân Thuận, muốn lên cầu PM thì theo lane ngoài thẳng theo [biển chỉ cầu phú Mỹ] thì vào con đường dẫn dứơi chân cầu vượt để qua cầu Phú Mỹ, biển rất rõ ràng, kém mắt thì nhìn và có thể hiểu cũng nhanh, không hiểu sao lại quẹo phải đi vào đướng dẫn bên TT Triển Lãm. Cái này đóng tiền ngu là đúng.
Đúng là có hai cái bảng chỉ đường lên cầu Phú Mỹ cho cả hai dòng xe. Oái oăm là người ta có khuynh hướng nhìn vào lề phải để tìm bảng chỉ dẫn thì gặp ngay cái bảng cho dòng xe trong lề. Cón cái bảng cho dòng xe bên trái thì phải nhìn qua trái, và phải tới gần mới đọc được chữ.
Nói chung, "tâm và tầm" khi thiết kế và thi công còn ở trình mông muội lắm, nếu so với khoai tây! Làm biển báo cho có chứ không nghĩ nổi tới chuyện "giúp' người đi đường biết TRƯỚC để đi cho an toàn và thuận lợi hơn.
Bác j đó chắc có ý muốn nói là chúng ta vẫn còn đang phải đóng tiền cho cái ngu của .... người khác!
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
Lướt xợt nói:
knine nói:
Nhớ không sai, thì hình bác này bổ xung đúng, nếu đi đường giữa thì ngay trên cột đèn đỏ ngang đường đã có biển cấm quẹo phải, đi trong đường này thí cứ chạy thẳng nếu qua cầu vượt về Tân Thuận, muốn lên cầu PM thì theo lane ngoài thẳng theo [biển chỉ cầu phú Mỹ] thì vào con đường dẫn dứơi chân cầu vượt để qua cầu Phú Mỹ, biển rất rõ ràng, kém mắt thì nhìn và có thể hiểu cũng nhanh, không hiểu sao lại quẹo phải đi vào đướng dẫn bên TT Triển Lãm. Cái này đóng tiền ngu là đúng.
Đúng là có hai cái bảng chỉ đường lên cầu Phú Mỹ cho cả hai dòng xe. Oái oăm là người ta có khuynh hướng nhìn vào lề phải để tìm bảng chỉ dẫn thì gặp ngay cái bảng cho dòng xe trong lề. Cón cái bảng cho dòng xe bên trái thì phải nhìn qua trái, và phải tới gần mới đọc được chữ.
Nói chung, "tâm và tầm" khi thiết kế và thi công còn ở trình mông muội lắm, nếu so với khoai tây! Làm biển báo cho có chứ không nghĩ nổi tới chuyện "giúp' người đi đường biết TRƯỚC để đi cho an toàn và thuận lợi hơn.
Bác j đó chắc có ý muốn nói là chúng ta vẫn còn đang phải đóng tiền cho cái ngu của .... người khác!
Tớ nhớ không lầm thì ở đây có bảng chỉ dẫn hướng đi ở trên cao ngang qua đường luôn nhìn rất rõ, Còn theo hình vẽ của bác trên kia nó vẽ dưới mặt đường luôn, đường NVL thiết kế chỉ dẫn rõ ràng nhất trong các đường ở SG, vậy mà không nhìn ra thì đừng nên trách ai .
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/6/11
137
1
0
xxx bắt là đúng nhưng k phải vì lý do bảng cẩm quẹo phải. vì từ luồng trái chúng ta chỉ chuyển lane sang luồng phải, k quẹo phải các bác nhé. còn lý do xxx đúng là do (bác Knine nói đúng), trên đèn tín hiệu có bảng xanh dài ngoằn chỉ lane trái chui xuống hầm vượt lên cầu PM, lane phải cho xe lên cầu vượt đi về Tân Thuận.
Còn có bác nói là từ luồng trái chuyển lane sang đường cạnh SCECC là xung đột với luồng phải, e nghĩ cũng k hẳn, vì luồng phải quẹo trái về FV cũng phải cắt lane xe về Tân Thuận.