Vậy mà trước giờ em đi 3 lần toàn là kiểu phạm lỗi này. Lần sau em sẽ ghi nhớ, cám ơn pác chủ thớt nhiều
Bác rẽ trái thì gặp cái đường bên dưới cầu vượt để ra đường dẫn lên cầu Phú Mỹ rồi, cần gì phải U turn!
Em bị dính chưởng buổi tối em di từ khu mỹ cảnh ra nhìn làn đường thấy làn giữa chỉ hướng lên cầu PM thế là em phi....tới ngã 4 Fv Hospital em chờ tín hiệu thế là rẽ phải qua đường thì thấy 1 XXX đi bộ qua chỉ đèn pin em vô lề...kiểm tra nói e đi sai làn đường...lỗi này phạt....cùng giam GPLX 30 days...em hoảng hồn năn nỉ..cuối cùng đưa 400k.Theo em thì bác nào lỡ đi trên đg thẳng thì tới ngã 4 trên rẽ fai qua tới FV rồi quay ngược lại rẽ trái lên hướng ra PM ....botay.
Đúng là lái xe ở sài gòn thật là mệt mỏi, đủ thứ áp lực, vì hệ thống biển báo giờ khá phức tạp. lái xe mà nhìn biển là xưa rồi..giờ là phải nhìn vạch sơn ở dưới đường mà đi mới đúng luật.( Vạch sơn đi thẳng mà mình rẽ hoặc vạch rẽ mà đi thẳng thế nào cũng chết, thế nhưng đâu phải sa hình nào ta cũng đủ thời gian để nhận ra ngay trong lần đầu tiên đi qua. Em còn nhớ có 1điểm giao thông ở đại lộ Đông Tây hướng từ Q1 rẽ vào Chợ lớn mà e bị phạt tới ba lần trong một tháng...đến nổi bực không chịu được nhảy xuống nói thẳng với xxx là a lập biên bản phạt tôi bao nhiêu tôi cũng chấp nhận với 1 điều kiện anh phải ra ngay nút giao thông này chỉ cho tôi đi cho đúng luật vì tôi luôn tôn trọng luật GT.
* Những cái sa hình phức tạp này thì e khẳng định khó có ai mà đi qua lần đầu mà không phạm lỗi cả. Trừ những người bị phạt vài lần mới nhận ra được. Mấy hôm e qua khu PMH này nhìn hệ thống biển là e hơi ớn ớn. XXX giờ chỉ chăm chỉ vào 4b là nhiều
* Những cái sa hình phức tạp này thì e khẳng định khó có ai mà đi qua lần đầu mà không phạm lỗi cả. Trừ những người bị phạt vài lần mới nhận ra được. Mấy hôm e qua khu PMH này nhìn hệ thống biển là e hơi ớn ớn. XXX giờ chỉ chăm chỉ vào 4b là nhiều
Ở VN kiếm tiền dể thật , nên nghe mấy chú em nói đầu tư quyết liệt vào bất chấp tốn bao nhiêu tiền, giờ mới hiểu. hic