camera chỉ có thể thấy được bên ngoài xe chứ làm sao thấy được bên trong xe, và camera cũng chỉ thấy chi tiết to chứ chi tiết nhỏ sao thấy được. và cách trả lời cô Quỳnh cũng k thực sự thuyết phục, nếu trả lời thuyết phục thì em nghĩ bác chủ cũng bỏ qua thôi.cuongf11 nói:Chỉ cần xem lại camera . Đền thì củng tội co Quỳnh .
@dinhtrung: Em làm ở đây cũng nhiều lần nên nghĩ cửa hàng uy tín, không cần làm căng, cho đến lúc đụng chuyện mới biết.
@cuongf11: Xem lại camera cũng không thấy được nhiều vì xe em nội thất đen và thật sự cũng không cần thiết. Em không cố ý bắt cô Quỳnh bồi thường nhưng thật sự khi xảy ra chuyện thì cô Quỳnh đã ngỏ ý bồi thường cho em. Bác có thể xem lại phần Sự Việc. Em chẳng tiếc chi số tiền nhưng người lớn với nhau mà trở mặt vậy thì căng quá, hôm qua nói như vậy, hôm sau nói thế kia.
@nguoikhonglo: Em đồng ý với bác. Chỉ cần giải thích hợp lí và có thái độ phù hợp là em bỏ qua, chỉ tiếc là cả 2 phần đó đều không có.
Tuat70: Như em đã đề cập, chính cô Quỳnh mở miệng ngỏ ý bồi thương chứ em chưa hề nói đến chuyện đó. Hơn nữa, khi nhận báo giá, cô ấy gửi email cho em với thái độ như trên.
@koonjang: Cho đến bây giờ thì em chẳng còn quan trọng ai đền vì em đã thanh toán xong cả. Từ bây giờ em sẽ không bao giờ quay trở lại nơi này nữa. Tránh hậu quả cho những xe khác. Không thể ngờ được!
@cuongf11: Xem lại camera cũng không thấy được nhiều vì xe em nội thất đen và thật sự cũng không cần thiết. Em không cố ý bắt cô Quỳnh bồi thường nhưng thật sự khi xảy ra chuyện thì cô Quỳnh đã ngỏ ý bồi thường cho em. Bác có thể xem lại phần Sự Việc. Em chẳng tiếc chi số tiền nhưng người lớn với nhau mà trở mặt vậy thì căng quá, hôm qua nói như vậy, hôm sau nói thế kia.
@nguoikhonglo: Em đồng ý với bác. Chỉ cần giải thích hợp lí và có thái độ phù hợp là em bỏ qua, chỉ tiếc là cả 2 phần đó đều không có.
Tuat70: Như em đã đề cập, chính cô Quỳnh mở miệng ngỏ ý bồi thương chứ em chưa hề nói đến chuyện đó. Hơn nữa, khi nhận báo giá, cô ấy gửi email cho em với thái độ như trên.
@koonjang: Cho đến bây giờ thì em chẳng còn quan trọng ai đền vì em đã thanh toán xong cả. Từ bây giờ em sẽ không bao giờ quay trở lại nơi này nữa. Tránh hậu quả cho những xe khác. Không thể ngờ được!
Cái này chắc có lẽ do thợ vệ sinh và tỳ nặng lên phần đầu ghế gây nên các bánh răng bị gãy (lực đòn bẩy).... Có thể do thợ vô tình đùa giỡn gây nên.
Rủi ro khó lường. Cái chính là hai bên nên thông cảm cho nhau, tìm cách khắc phục.
Rủi ro khó lường. Cái chính là hai bên nên thông cảm cho nhau, tìm cách khắc phục.
chia buồn cùng bác chủ, cái này nói bánh răng mòn thì cũng ko trùng hợp đến thế, em nghĩ do thợ làm ẩu thôi, kéo ra sau mạnh quá chẳng hạn, vậy mà cô chủ gì đó chưa có gì mà nói bòi thường, tào lao, nói đã rồi gửi email nói khác.
Nhưng cũng k trách đc vì hình như cô Quỳnh làm quản lý thôi, chắc về sếp k đồng ý nên gửi email nói ngược lại.
Nhưng ít ra cũng phải gặp mặt nói chuyện chứ làm như vậy chẳng hay tí nào cả, mất khách hết, thời buổi này làm ăn như vậy thì thua, hên vì thiết bị đó giá 16tr gặp hư cái gì đến 160tr thì sao
Nhưng cũng k trách đc vì hình như cô Quỳnh làm quản lý thôi, chắc về sếp k đồng ý nên gửi email nói ngược lại.
Nhưng ít ra cũng phải gặp mặt nói chuyện chứ làm như vậy chẳng hay tí nào cả, mất khách hết, thời buổi này làm ăn như vậy thì thua, hên vì thiết bị đó giá 16tr gặp hư cái gì đến 160tr thì sao
Em cũng mới sử dụng dịch vụ ở chỗ này, cảm nhận là...ko tốt như quảng cáo. Vì sao? Vì nói là có vệ sinh nội thất (nano) nhưng khi lấy xe về em thấy trong xe chỉ đỡ dơ hơn chứ ko sạch boong. Ví dụ chỗ để đồ ở cần số vẫn còn 1 lớp bụi, chỗ gác tay ở ghế sau... Có cảm tưởng như chỉ xịt một lớp hoá chất rồi lau sơ qua thôi.
Về việc của bác chủ, em nghĩ nếu bác Q chịu khó nhận tí lỗi và chia sẻ thì sẽ ko đến nỗi nào, vì nếu ghế đã bị hư từ đầu, lúc nhân viên bác Q làm đã báo ngay với bác Q để bác Q alo bác chủ báo tình trạng liền, chứ đâu có để như thế được. Có lẽ do nhân viên làm có sơ suất ko dám báo lại với bác Q.
Dù gì đi nữa thì lời lẽ trong email bác Q gửi bác chủ là KO chấp nhận được. Cá nhân em ko có ấn tượng tốt với chỗ này!
Về việc của bác chủ, em nghĩ nếu bác Q chịu khó nhận tí lỗi và chia sẻ thì sẽ ko đến nỗi nào, vì nếu ghế đã bị hư từ đầu, lúc nhân viên bác Q làm đã báo ngay với bác Q để bác Q alo bác chủ báo tình trạng liền, chứ đâu có để như thế được. Có lẽ do nhân viên làm có sơ suất ko dám báo lại với bác Q.
Dù gì đi nữa thì lời lẽ trong email bác Q gửi bác chủ là KO chấp nhận được. Cá nhân em ko có ấn tượng tốt với chỗ này!