Chia buồn cùng bác Previa. Em rút kinh nghiệm sâu sắc. Làm ở trung tâm nào cũng nên mặt tại chỗ thi công để quan sát để giảm rủi ro tối đa.
Trung tâm này xử lý như vậy là tệ, thiếu chuyên nghiệp. Kinh doanh mà không dám lỗ. Em nghĩ lỗi này do nhân viên bật ghề ngã ra sau để vệ sinh trần xe cho dễ.
Bởi vậy cửa hàng và hãng khác nhau chổ này, một lời xin lỗi cũng hông có lấy mo gì cám ơn hay bồi thường
E cảnh báo các hãng 1 câu chiện nữa nè, Xe TOY SIENNA 2005-2008 rất hay bị BONG TRÓC TAPLO.. lúc mang vào thì lành, làm xe , bảo dưỡng máy lạnh 1 hồi nó tróc từa lưa. Khách chửi um lên, đòi hãng đền và ngậm bồ hòn đền thật 32.450.000VND nhé
Về KT cái xe quái đó đi 1 thời gian chiu không nỗi cái noắng nóng ở Diệt Lam nên Bun tróc SIMILI cái táp lô/ bây giờ hãng kinh nghiệm và ri tai cho các Đại lý để cảnh báo.
E cảnh báo các hãng 1 câu chiện nữa nè, Xe TOY SIENNA 2005-2008 rất hay bị BONG TRÓC TAPLO.. lúc mang vào thì lành, làm xe , bảo dưỡng máy lạnh 1 hồi nó tróc từa lưa. Khách chửi um lên, đòi hãng đền và ngậm bồ hòn đền thật 32.450.000VND nhé
Về KT cái xe quái đó đi 1 thời gian chiu không nỗi cái noắng nóng ở Diệt Lam nên Bun tróc SIMILI cái táp lô/ bây giờ hãng kinh nghiệm và ri tai cho các Đại lý để cảnh báo.
Thời buổi kinh tế khó khăn, thái độ phục vụ là yếu tố quan trọng giữ khách, mần ăn kiểu này tự mình bóp cổ mình
Bánh răng này nếu k sử dụng sai cách thì 15 năm nữa cũng chưa hư.
Paolo Rossi nói:Có thể bánh răng đã bị hao mòn trong quá trình sử dụng nhưng xui là nó bị khi đi làm xe thôi.
Về phía REIN thì nên xin lỗi và mong khách hàng thông cảm, nếu được thì chia sẽ một chút trách nhiệm