Hạng D
22/2/07
1.410
43
48
vietuc.info
Đường nhỏ, ổ gà nhiều, sần sùi nhiều, né muốn chết, còn phải ráng đọc mấy cái biển dân cư, tốc độ nhỏ xíu, và cái trạm thu phí ĐQuan nữa....
xăng thì tăng nhiều giảm ít......

 
Hạng D
30/1/11
1.272
57
48
Kịch bản i chang: tháng 7/2012 từ ĐL về, em bị 1 gậy ngay khi vừa qua khúc cua 97 (hướng từ cầu La Ngà về Phú Túc), nhưng hơi khác tí là ngoài con tải mồi rề rề 35 - 40km/h phía trước (đoạn này cho chạy 8 chịch cây chuối/h), còn xuất hiện thêm 1 chim mồi của mồi (chiếc Ếch đen, BS 60) chạy sau thằng tải xuất kích vượt ngay đoạn vạch rời, lập tức 3 em đu theo (trong đó có em): thế là mắc lưới cả lũ, em bám sát đít ếch. Ấy vậy mà ếch nhà ch. . . cứ nhong nhong đi tiếp.
Còn em thì xxx phán:" Anh vượt nơi cấm vượt, dù vạch rời nhưng đường đèo dốc quanh co: ai cho anh vượt? ", em đành ký BB đợi ngày nộp phạt.
Các bác chú ý: ngay khoảng cây số 97 có chiếc Zace màu xanh de hơi khuất vào trong một khoảng sân đất chuyên chụp hình các xe vượt phải và báo bộ đàm cho chốt phía Phú Túc (cách khoảng 2km) giao lưu AE vượt phải nữa nhé.
 
Hạng D
14/3/10
1.213
5.324
113
khúc này lúc trước có bác nick:hailua-pt là rành nhất , hehe ( vì hắn chuyên cho bọn này thuê xe bắn tốc độ)
 
Hạng D
17/4/06
1.429
15
38
56
các bác cứ phê phán này nọ, thực ra mấy chiếc xe "cản địa" kia đang luyện các bác bài "nản chí công" đấy mà, mà tính ra, luyện tập "nhẫn nhục thần công" cũng có nhiều cái lợi đấy chư :D
 
Hạng D
18/12/10
2.044
2.518
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Túm lại, những thông tin của AE OS rất có ích cho mọi người. Có nhiều việc chưa thể thay đổi được ngày hôm nay, nhưng tôi tin sớm muộn gì cũng phải thay đổi. Thôi hì chửi bới vài câu cho xả stress, AE OS và những bác tài từ nay về sau nếu có việc, buộc phải đi cung đường này thì chú ý chịu đựng, kiên nhẫn, BÒ BÒ BÒ BÒ...cho đến khi nào chắc chắn 100% không phạm luật giao thông thì vượt và nếu có bị CSGT chận lại thì cứ kiên quyết đối chất. Tôi luôn có đức tin rằng...mình làm việc đúng thì không sợ. Kẻ nào làm việc quấy thì sẽ phải trả giá, mình không trả giá thì đến đời con, đời cháu sẽ lại trả giá....luật nhân quả mà.
Nếu gặp "chim mồi" như vậy thì chịu khó BÒ, chỉ vượt qua mặt nó khi, tất cả yếu tố sau được thỏa mản (mạn phép đúc kết từ trải nghiệm của tất cả các bác:
1. Không phải lúc đang lên dốc
2. Không phải lúc đang xuống dốc
3. Không phải lúc đang qua một khúc cua
4. Không phải lúc đang có vạch kẻ đường liền
5. Không vượt quá tốc độ cho phép
6. Tất nhiên là tuyệt đối không vượt bên phải
7. Không được nhắm mắt vượt theo một chú nào khác, có khi đó là Chim mồi 2, không chừng.

Điểm 1, 2, 3 thật ra trước đây chính tôi cũng ít chú ý, nhưng nghe một vài bác nói, giá trị quá. Còn gì nữa không các bác?



 
Last edited by a moderator:
Hạng C
10/4/13
882
4
16
47
bó tay dân gian manh, không lo trật tự kiểm soát giao thông mà toàn lo rình bắt, gày bẫy bà con.