4B bị lụm ở chân cầu SG thì có khả năng là bị dính máy sấy ở chân cầu vượt Hàng Xanh đó bác.Chỗ này là em canh me từ lâu rồi, vì lúc đó cứ hễ trưa em đi 2b về là thấy xxx bắt 4b vô liền (ở dưới chân cầu SG), em rất thắc mắc tìm lý do, vì em sắp chạy 4b hàng ngày qua chỗ này. Em có hỏi bác XAGAN,được bác chỉ nguyên nhân là do 4b đậu chờ đèn đỏ ở ngã tư D1, lane sát lươn, lane này chỉ có mũi tên rẽ trái, nhưng các bác 4b lại đi thẳng nên bị xxx chặn lại. Em đã đi thử 2b ra tới nơi xem thì thấy đúng là chỉ có mũi tên rẽ trái, không có mũi tên đi thẳng, đây là "lò viba" để xxx nướng bánh mì! Nay bác chủ thớt Up hình vẽ thêm tiểu đảo nữa. Các bác đi lên cầu SG thì nên đi lane giữa nhe! Thêm nữa dưới chân cầu SG, đang làm công trình tuyến METRO, dưới đường vẽ vạch lane lằng ngoằng lằng ngoằng, vạch này đè lên vạch kia. Em đi qua chỗ này hay xinhan cho chắc!
Ý Kiến hay tại sao cả tập thể GTCT không nghĩ ra được nhỉThay vì vẽ thêm vạch sơn tiểu đảo, theo em thấy bên GTCC nên di dời biển 411 lùi lại trước khi lên dốc cầu thì hay và dễ dàng hơn không?
Vẽ tiểu đảo như vầy sẽ có các tình huống như sau:
1. Vì lý do an toàn chấp nhận vi phạm luật giao thông cán bánh xe lên tiểu đảo mềm.
2. Chấp nhận rủi ro cao chuyển làn để tuân thủ luật giao thông.
3. Đang chạy làn ngoài cùng gặp tình huống này phải đánh võng chuyển làn phải rồi chuyển làn trái để quẹo trái đúng luật và đồng nghĩa bị tài xế nguyền rủa rất là nhiều vì quá nguy hiểm.
Các bác chọn cách nào?
cách 1 các bác vi phạm luật nhưng sẽ làm vui lòng các xxx
cách 2 các bác chấp hành đúng luật GTĐB nhưng nhiều khả năng sẽ vướng vào luật khác (Luật của chúng ta rất chặt chẽ thoát luật này sẽ bị luật khác xử..nói chung khó thoát)
cách 3 đúng luật nhưng mất tình cảm với anh em lái xe nhà ta và cũng có khả năng vướng luật khác.
Kết luận: Pó tay không biết đằng nào mà lần...cứ cái đà này sẽ chỉ còn một luật đó là "Luật Rừng".
1. Vì lý do an toàn chấp nhận vi phạm luật giao thông cán bánh xe lên tiểu đảo mềm.
2. Chấp nhận rủi ro cao chuyển làn để tuân thủ luật giao thông.
3. Đang chạy làn ngoài cùng gặp tình huống này phải đánh võng chuyển làn phải rồi chuyển làn trái để quẹo trái đúng luật và đồng nghĩa bị tài xế nguyền rủa rất là nhiều vì quá nguy hiểm.
Các bác chọn cách nào?
cách 1 các bác vi phạm luật nhưng sẽ làm vui lòng các xxx
cách 2 các bác chấp hành đúng luật GTĐB nhưng nhiều khả năng sẽ vướng vào luật khác (Luật của chúng ta rất chặt chẽ thoát luật này sẽ bị luật khác xử..nói chung khó thoát)
cách 3 đúng luật nhưng mất tình cảm với anh em lái xe nhà ta và cũng có khả năng vướng luật khác.
Kết luận: Pó tay không biết đằng nào mà lần...cứ cái đà này sẽ chỉ còn một luật đó là "Luật Rừng".
Cám ơn bác đã mở mang thêm cho em!
Bác giống như bị thầy giáo phạt do không thuộc định luật (phải viết đi viết lại định luật 500 lần) vậy cứ đà này bác chẳng mấy mà được thưởng 5 chai do lên bằng C. em dozjt.Cám ơn bác đã mở mang thêm cho em!
Vẽ tiểu đảo như vầy sẽ có các tình huống như sau:
1. Vì lý do an toàn chấp nhận vi phạm luật giao thông cán bánh xe lên tiểu đảo mềm.
2. Chấp nhận rủi ro cao chuyển làn để tuân thủ luật giao thông.
3. Đang chạy làn ngoài cùng gặp tình huống này phải đánh võng chuyển làn phải rồi chuyển làn trái để quẹo trái đúng luật và đồng nghĩa bị tài xế nguyền rủa rất là nhiều vì quá nguy hiểm.
Các bác chọn cách nào?
cách 1 các bác vi phạm luật nhưng sẽ làm vui lòng các xxx
cách 2 các bác chấp hành đúng luật GTĐB nhưng nhiều khả năng sẽ vướng vào luật khác (Luật của chúng ta rất chặt chẽ thoát luật này sẽ bị luật khác xử..nói chung khó thoát)
cách 3 đúng luật nhưng mất tình cảm với anh em lái xe nhà ta và cũng có khả năng vướng luật khác.
Kết luận: Pó tay không biết đằng nào mà lần...cứ cái đà này sẽ chỉ còn một luật đó là "Luật Rừng".
tiểu đảo chỉ áp dụng cho xe chạy thẳng, còn nếu rẽ trái thì cứ tiếp tục lane đó thôi, đâu cần chuyển lane đâu bác.
tiểu đảo chỉ áp dụng cho xe chạy thẳng, còn nếu rẽ trái thì cứ tiếp tục lane đó thôi, đâu cần chuyển lane đâu bác.
Luật nó có ghichỗ này ko bác?
Sao em search ko ra?