Hạng D
3/3/16
1.724
3.159
113
40
Đây được tuyên bố là 1 trong những dự án có tầm nhìn dài hạn của BGTVT.

Dự án đã được người dân đánh giá là lỗi thời ngay từ bản vẽ phát khảo
 
Hạng D
13/3/15
1.155
31.726
113
Phải "định nghĩa" nó là cao tốc thì mới thu tiền BOT như cao tốc được. Chứ thu 35k/xe/lượt thì biết khi nào mới giàu.
Mà méo hiểu nghĩ gì! Trên QL20, đoạn cần làm cao tốc hoặc đường tránh sớm nhất, phải làm ngay và luôn là đoạn từ Dầu Giây đi Tân Phú. Đoạn đó nhà dân san sát 2 bên, kẹt xe đến hết thuốc chữa luôn rồi mà giờ lại đi đầu tư cao tốc 2 khúc kia trước! Quả là anh tài, thiên tài. Cú lắc hông này, tại hạ không đỡ nổi ...
Đoạn Bảo Lộc - Liên Khương là phần do Tỉnh Lâm Đồng làm chủ đầu tư, đoạn Dầu Giây - Tân Phú là việc của Tỉnh Đồng Nai, tỉnh nào làm trước được thì cứ chủ động mà làm thôi, hiện nay, đoạn BL-LK chỉ chạy được trung bình 40-50km/h, nếu lên đường có rào 2 bên, con lươn ở giữa thì 4 làn xe, 80km/h cũng là một bước tiến lớn rồi.
 
  • Haha
Reactions: 2NúaMT
Hạng B2
30/12/15
390
442
63
Cái đoạn rất cần làm thì lại không làm, không hiểu là họ có nghĩ tình hình giao thông không hay là chỉ vị lợi ích xxx.
 
  • Like
  • Haha
Reactions: CuBiMi and 2NúaMT
Hạng D
2/7/17
1.728
2.344
113
45
Hay mình đổi dân đi, dân Nam ra Bắc, Bắc vào Nam đổi với nhau, thay Thủ Đô về Nam luôn. Nếu mà ổn thì để vậy, không ổn thì cứ ngoài kia cống nộp lại. Anh em thấy sao?
 
  • Haha
Reactions: CuBiMi
Hạng D
24/9/13
1.125
1.465
113
Mấy anh đòi nhiều hơn bốn lù thì được chứ đường đèo dốc không mà đòi phi hàng trăm kmh thấy không nguy hiểm sao. 80-90 kmh là ok rồi