Đây được tuyên bố là 1 trong những dự án có tầm nhìn dài hạn của BGTVT.
Dự án đã được người dân đánh giá là lỗi thời ngay từ bản vẽ phát khảo
Dự án đã được người dân đánh giá là lỗi thời ngay từ bản vẽ phát khảo
Đoạn Bảo Lộc - Liên Khương là phần do Tỉnh Lâm Đồng làm chủ đầu tư, đoạn Dầu Giây - Tân Phú là việc của Tỉnh Đồng Nai, tỉnh nào làm trước được thì cứ chủ động mà làm thôi, hiện nay, đoạn BL-LK chỉ chạy được trung bình 40-50km/h, nếu lên đường có rào 2 bên, con lươn ở giữa thì 4 làn xe, 80km/h cũng là một bước tiến lớn rồi.Phải "định nghĩa" nó là cao tốc thì mới thu tiền BOT như cao tốc được. Chứ thu 35k/xe/lượt thì biết khi nào mới giàu.
Mà méo hiểu nghĩ gì! Trên QL20, đoạn cần làm cao tốc hoặc đường tránh sớm nhất, phải làm ngay và luôn là đoạn từ Dầu Giây đi Tân Phú. Đoạn đó nhà dân san sát 2 bên, kẹt xe đến hết thuốc chữa luôn rồi mà giờ lại đi đầu tư cao tốc 2 khúc kia trước! Quả là anh tài, thiên tài. Cú lắc hông này, tại hạ không đỡ nổi ...
Tiếp Tục BỐN LÀN và tiếp tục BÁN ............................... Vé cao tốc cho con đường 80km/h k có làn khẩn cấp.Tiếp tục bốn làn hè
Bảo Lộc - Đức Trọng đèo dốc ở chỗ nào cậu?Mấy anh đòi nhiều hơn bốn lù thì được chứ đường đèo dốc không mà đòi phi hàng trăm kmh thấy không nguy hiểm sao. 80-90 kmh là ok rồi