Có cái đèo nho nhỏ nằm giữa Di Linh-Đức Trọng ấy bácBảo Lộc - Đức Trọng đèo dốc ở chỗ nào cậu?
- Tags
- đường cao tốc
Chắc bác ý nói đèo Phú Hiệp. Nhưng nói chung đoạn Di Linh đồi dốc lớn ko hàCó cái đèo nho nhỏ nằm giữa Di Linh-Đức Trọng ấy bác
Tiêu chuẩn mới rồi, 80km/h, bốn làn thôi. Thu phí cũng nhiêu đó, tội gì làm nhiều thêm…
Tại miền trong ngu, làm đc nhiêu nạp hết (nghe nói 82%) cho nó làm đường cao tốc cho trâu đi.Miền ngoài làm cao tốc cho trâu đi, còn miền trong kẹt xe thì cứ cao tốc 80km/h không có làn dừng khẩn cấp. Chắc mấy ông nghĩ miền trong toàn dân giàu đi xe xịn ko hư hỏng bao giờ.
Thực trạng các tuyến đường trong Nam quá tải mà ngoài Bắc thì vắng người đi, TL - MT làm ì ạch 10 năm chưa xong, khổ cho dân tình.
Phản đối a dùng từ bọn nhé, phải là cái tụi. Trước đây hồi trẻ, tôi cũng thuộc cái bọn đó, sau 3 mấy năm dzô đây tôi thuộc tụi anh rồi, nhất là sau khi lợi dụng đốt lò để đưa toàn cái bọn ngoài đấy ngồi lãnh đạo đất nướcNgân sách thì cứ cống nạp phương Bắc, thêm nữa bọn ngoài ấy chuộng hình thức, cái gì cũng phải to, phải hoành tráng.
Khi a thua về chính trị thì xác định là thua tất cả. Đờ mờ cái bọn lãnh đạo ngoài đó
Chỉnh sửa cuối:
Chộn rộn để còn đẩy giá ra hàngMới dự thui...đâu đã kiến...mà chúng bây chộn rộn lắm thế....hè hè
lại giai đoạn 1 4 làn xe, tốc độ 80km/h. Làm được 1 cái cái làm thêm mấy cái tiếp tục. Tiền của dân trong miền nam còn nhiều lắm
Chuẩn bác, chỉ cần k đi chung xe máy, tốc độ đều 7,8 chục là ok lắm rồi, đỡ hơn giờ cứ 4,5 chục km 1 giờĐoạn Bảo Lộc - Liên Khương là phần do Tỉnh Lâm Đồng làm chủ đầu tư, đoạn Dầu Giây - Tân Phú là việc của Tỉnh Đồng Nai, tỉnh nào làm trước được thì cứ chủ động mà làm thôi, hiện nay, đoạn BL-LK chỉ chạy được trung bình 40-50km/h, nếu lên đường có rào 2 bên, con lươn ở giữa thì 4 làn xe, 80km/h cũng là một bước tiến lớn rồi.