- Tags
- cao tốc trung lương
Từ khi bỏ thu phí, con đường này ngày càng nguy hiểm khôn lường. Hãy thu phí trở lại và nhanh chóng nâng cấp mở rộng lên 8 làn đường + 2 làn khẩn cấp.
Chỉnh sửa cuối:
Cao tốc tử thần, bình quân 2 hoặc 3 ngày có 1 vụ tai nạn, ngoài ra toàn miền tây là những con đường sập xệ, nhỏ hẹp...
Trước còn thu phí cũng chả thấy tai nạn, Trung Lương thì tai nạn còn LT-DG thì làm cái cầu cao cho cố vào đến lúc mấy thằng tải 15 tấn vs mấy thằng cont nó chạy song song nhau lên dốc.
Chỉnh sửa cuối:
Tình trạng này đã được ghi nhận và đã được liên tục mấy năm thúc đẩy đề xuất nâng cấp lên 8 làn, các bác an tâm từ từ sẽ ổn thôi..., lần gần nhất kế hoạch là 2024 chốt phương án, 2025 khởi công, 2027 hoàn thành!
Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam của các năm trong 50 năm tới chỉ để chi Đầu tư cho Quy hoạch, Thiết kế, Thi công Xây dựng, Quản lý và Vận hành Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam
để Việt Nam có đủ điều kiện từng bước mở rộng và hiện đại hoá Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu sử dụng Hệ thống Giao thông Đường bộ của Bà con và Doanh nghiệp
góp phần vào quá trình nâng cao ý thức văn minh của những người điều khiển phương tiện xe cộ khi gia giao thông
để Việt Nam có đủ điều kiện từng bước mở rộng và hiện đại hoá Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu sử dụng Hệ thống Giao thông Đường bộ của Bà con và Doanh nghiệp
góp phần vào quá trình nâng cao ý thức văn minh của những người điều khiển phương tiện xe cộ khi gia giao thông
Y như phim .Tình trạng này đã được ghi nhận và đã được liên tục mấy năm thúc đẩy đề xuất nâng cấp lên 8 làn, các bác an tâm từ từ sẽ ổn thôi..., lần gần nhất kế hoạch là 2024 chốt phương án, 2025 khởi công, 2027 hoàn thành!
He he .
Mà em cũng hy vọng phim này kết thúc có hậu cho mọi người lưu thông an toàn, thông thoáng.