Hạng B2
12/4/23
204
1.554
93
35
Đi ghê lắm mấy anh, cá lớn hiếp cá bé, tập thể hiếp dâm trẻ em, ưu tiên lại càng hấp diêm các thể còn loại... ko nên đi!
Ý tui là xe lớn ăn hiếp xe nhỏ, các xe bu đông, bám đuôi xào chẻ làm 1 xe choáng váng, xe ưu tiên thì chiếm tất cả các làn...ko nên đi...để tui đi!
















Kaka!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
25/10/20
1.570
18.479
98
57
Nói thì có khi bị kiu là PBVM - Đạo mạo này nọ nhưng nếu có nói thì tui chịu chứ ĐA SỐ mấy tài Miền Tây chạy như có ai chụp mất nồi cơm của mình, chậm 1 chút méo được đâu !! Cả biển trắng lẫn biển vàng , do đó cao tốc này chủ yếu về M T nên cái chiện TNGT như cơm bữa là THƯỜNG THÔI với cái tâm lý cánh tài 4 bánh MT này !!!!!!!!!! Ai có chạy thường trên ct SG - DG , nếu mà thấy xe tải chạy lane ngoài cùng rề rề, chịu khó soi biển số thì sẽ có xác suất ngay !!!!!!!
 
Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
Nói thì có khi bị kiu là PBVM - Đạo mạo này nọ nhưng nếu có nói thì tui chịu chứ ĐA SỐ mấy tài Miền Tây chạy như có ai chụp mất nồi cơm của mình, chậm 1 chút méo được đâu !! Cả biển trắng lẫn biển vàng , do đó cao tốc này chủ yếu về M T nên cái chiện TNGT như cơm bữa là THƯỜNG THÔI với cái tâm lý cánh tài 4 bánh MT này !!!!!!!!!! Ai có chạy thường trên ct SG - DG , nếu mà thấy xe tải chạy lane ngoài cùng rề rề, chịu khó soi biển số thì sẽ có xác suất ngay !!!!!!!
Bác dân ở đâu? Thưa với bác dân m.tây chạy hiền, vì đường sá m.tây rất nhỏ hẹp khó đi, nên họ quen tà tà rồi, còn cái đám chạy chộp giựt là xứ nào đổ về m.tây e ứ biết..
 
  • Like
Reactions: Luke217
Hạng B2
2/12/16
240
237
43
Gò Vấp, TP HCM
1. Nâng cấp lên 8 làn + 2 làn khẩn cấp.
2. Tiếp thục thi công đường nối đại lộ Võ Văn Kiệt
3. Cải tạo nút giao QL 1, phải làm hầm chui vào Đại lộ Nguyễn Văn Linh. Mà làm hầm chui có khi phải đâp cái cầu vượt vì nó lạc hậu quá!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
3/10/15
11.088
13.658
113
Cao tốc tử thần, bình quân 2 hoặc 3 ngày có 1 vụ tai nạn, ngoài ra toàn miền tây là những con đường sập xệ, nhỏ hẹp...
Chuẩn, khu vực phía nam toàn các con đường xập xệ, khá nhất chắc có vùng gần cao nguyên Bình Phước chứ Bình Dương giờ đường cũng bị cày nát lồi lõm rồi
 
Hạng C
18/4/23
754
1.115
93
Cao tốc tử thần, bình quân 2 hoặc 3 ngày có 1 vụ tai nạn, ngoài ra toàn miền tây là những con đường sập xệ, nhỏ hẹp...
Đề nghị ngoài Bắc chuyển bớt cao tốc vào Nam là hợp lý.
 
Tập Lái
15/6/20
34
23
8
42
Mình ủng hộ thu phí trở lại.
Để có ít nhất 2 phần việc từ phí đó. Một là có quỹ để duy tu bảo trì và mở rộng, hai là trích 1 phần để phát triển các tuyến cao tốc khác ở Tây Nam Bộ (hoặc mở rộng các tuyến đang không phù hợp hiện tại ở TNB).
Ngoài ra, cũng nên phân làn tốc độ lại:
- Lane-1: 80-100
- Lane-2: 60-100
 
Hạng D
25/8/16
2.855
5.976
113
Mình ủng hộ thu phí trở lại.
Để có ít nhất 2 phần việc từ phí đó. Một là có quỹ để duy tu bảo trì và mở rộng, hai là trích 1 phần để phát triển các tuyến cao tốc khác ở Tây Nam Bộ (hoặc mở rộng các tuyến đang không phù hợp hiện tại ở TNB).
Ngoài ra, cũng nên phân làn tốc độ lại:
- Lane-1: 80-100
- Lane-2: 60-100
Cái phân làn theo tốc độ này ngày xưa hình như có áp dụng rồi nhưng không hiệu quả. Nên phân tốc độ kiểu khác mới được, theo em thì nên phân làn là:
- lane 1(lề): 60-90
- lane 2(lươn): 80-120
Phân lan như vậy mới chống được bò ra đường
 
  • Like
Reactions: ngvanloi.ctc