- Tags
- cao tốc trung lương
Nói thì có khi bị kiu là PBVM - Đạo mạo này nọ nhưng nếu có nói thì tui chịu chứ ĐA SỐ mấy tài Miền Tây chạy như có ai chụp mất nồi cơm của mình, chậm 1 chút méo được đâu !! Cả biển trắng lẫn biển vàng , do đó cao tốc này chủ yếu về M T nên cái chiện TNGT như cơm bữa là THƯỜNG THÔI với cái tâm lý cánh tài 4 bánh MT này !!!!!!!!!! Ai có chạy thường trên ct SG - DG , nếu mà thấy xe tải chạy lane ngoài cùng rề rề, chịu khó soi biển số thì sẽ có xác suất ngay !!!!!!!
Bác dân ở đâu? Thưa với bác dân m.tây chạy hiền, vì đường sá m.tây rất nhỏ hẹp khó đi, nên họ quen tà tà rồi, còn cái đám chạy chộp giựt là xứ nào đổ về m.tây e ứ biết..Nói thì có khi bị kiu là PBVM - Đạo mạo này nọ nhưng nếu có nói thì tui chịu chứ ĐA SỐ mấy tài Miền Tây chạy như có ai chụp mất nồi cơm của mình, chậm 1 chút méo được đâu !! Cả biển trắng lẫn biển vàng , do đó cao tốc này chủ yếu về M T nên cái chiện TNGT như cơm bữa là THƯỜNG THÔI với cái tâm lý cánh tài 4 bánh MT này !!!!!!!!!! Ai có chạy thường trên ct SG - DG , nếu mà thấy xe tải chạy lane ngoài cùng rề rề, chịu khó soi biển số thì sẽ có xác suất ngay !!!!!!!
Chuẩn, khu vực phía nam toàn các con đường xập xệ, khá nhất chắc có vùng gần cao nguyên Bình Phước chứ Bình Dương giờ đường cũng bị cày nát lồi lõm rồiCao tốc tử thần, bình quân 2 hoặc 3 ngày có 1 vụ tai nạn, ngoài ra toàn miền tây là những con đường sập xệ, nhỏ hẹp...
Câu hỏi hay! Ý mọi người ở trên là thu phí thì những thành phần bát nháo và tính toán sẽ không chạy cao tốc nữa! Nhưng không hẳn là thế, đa số là do nhiều người bị thói quen hoặc là bị ảnh hưởng từ những người chạy ẩu!Ủa, thu phí là giảm dc tai nạn ạ?
Đề nghị ngoài Bắc chuyển bớt cao tốc vào Nam là hợp lý.Cao tốc tử thần, bình quân 2 hoặc 3 ngày có 1 vụ tai nạn, ngoài ra toàn miền tây là những con đường sập xệ, nhỏ hẹp...
Mình ủng hộ thu phí trở lại.
Để có ít nhất 2 phần việc từ phí đó. Một là có quỹ để duy tu bảo trì và mở rộng, hai là trích 1 phần để phát triển các tuyến cao tốc khác ở Tây Nam Bộ (hoặc mở rộng các tuyến đang không phù hợp hiện tại ở TNB).
Ngoài ra, cũng nên phân làn tốc độ lại:
- Lane-1: 80-100
- Lane-2: 60-100
Để có ít nhất 2 phần việc từ phí đó. Một là có quỹ để duy tu bảo trì và mở rộng, hai là trích 1 phần để phát triển các tuyến cao tốc khác ở Tây Nam Bộ (hoặc mở rộng các tuyến đang không phù hợp hiện tại ở TNB).
Ngoài ra, cũng nên phân làn tốc độ lại:
- Lane-1: 80-100
- Lane-2: 60-100
Cái phân làn theo tốc độ này ngày xưa hình như có áp dụng rồi nhưng không hiệu quả. Nên phân tốc độ kiểu khác mới được, theo em thì nên phân làn là:Mình ủng hộ thu phí trở lại.
Để có ít nhất 2 phần việc từ phí đó. Một là có quỹ để duy tu bảo trì và mở rộng, hai là trích 1 phần để phát triển các tuyến cao tốc khác ở Tây Nam Bộ (hoặc mở rộng các tuyến đang không phù hợp hiện tại ở TNB).
Ngoài ra, cũng nên phân làn tốc độ lại:
- Lane-1: 80-100
- Lane-2: 60-100
- lane 1(lề): 60-90
- lane 2(lươn): 80-120
Phân lan như vậy mới chống được bò ra đường