- Tags
- đường cao tốc
Cao tốc VN nên cấm xe cont là đẹp. Chạy toàn 60 mà lại thích chạy 2 thằng song song thì bố thằng nào mà đỡ nổi.
lại còn "khuyến khích xe tải chạy làn bên phải nữa" mới ghê.Cao tốc VN nên cấm xe cont là đẹp. Chạy toàn 60 mà lại thích chạy 2 thằng song song thì bố thằng nào mà đỡ nổi.
Móa, k áp luật phạt mà để cái bảng khuến khích. chắc nó dộng cho nghẹn họng rồi nên k ra luật phạt được.
Chỉ cần làn bên trái 80-120km bố thằng nào dám lấn qua.
Cao tốc Trung lương làn phải 60 làn trái 80 thì 2 thằng nó vẫn nắm tay nhau chạy 80 song song đấy anh.lại còn "khuyến khích xe tải chạy làn bên phải nữa" mới ghê.
Móa, k áp luật phạt mà để cái bảng khuến khích. chắc nó dộng cho nghẹn họng rồi nên k ra luật phạt được.
Chỉ cần làn bên trái 80-120km bố thằng nào dám lấn qua.
Lượng xe ở QL51 đã vượt quá 3 lần thiết kế từ lâu mà vẫn ko chịu làm sớm tuyến này
Giao thông giống như mạch máu trong người, mạch máu teo tóp thì người chỉ có dặt dẹo đến bại liệt thôi
Giao thông giống như mạch máu trong người, mạch máu teo tóp thì người chỉ có dặt dẹo đến bại liệt thôi
80 cũng ổn mà, đừng chậm quá thôi.Cao tốc Trung lương làn phải 60 làn trái 80 thì 2 thằng nó vẫn nắm tay nhau chạy 80 song song đấy anh.
Thực ra thỉnh thoảng vẫn bắt gặp xe nhỏ chạy rề rề bên trái trong khi phía trước và lane phải rất trống. Nên có luật cụ thể như Lane ngoài cùng bên trái 80-120km/h, lane phải 60-120 km/h. Kết hợp với gắn camera phạt nguội thì dẹp được đám rề rề + chạy làn khẩn cấp ngaylại còn "khuyến khích xe tải chạy làn bên phải nữa" mới ghê.
Móa, k áp luật phạt mà để cái bảng khuến khích. chắc nó dộng cho nghẹn họng rồi nên k ra luật phạt được.
Chỉ cần làn bên trái 80-120km bố thằng nào dám lấn qua.
bữa trước đi Bến Tre đến đoạn Trung Lương nó khoanh đường lại k cho chạy thẳng làm e chạy nhầm vào đây đến Cai Lậy mới có chỗ ra, cảm nhận thì làn đường nhỏ hơn bên phía đường cũ, nhìn con tải nó chạy gần như là vừa khít làn đường. "Làn dừng khẩn cấp" chỉ là trò đùa, chắc đỗ vào dc nửa con xe 7 chỗ, nữa còn lại phải lấn ra đường.Rồi có làn khẩn cấp không nè; nhìn ông TL_MThuan mà ngán
Thiệt ra em thấy vấn đề của QL51 đâu nằm ở lưu lượng xe, vì thực tế con đường nó đã quá rộng. Cái chính là quá nhiều nút giao cắt đồng mức, và cái văn hóa "nhà mặt tiền đường quốc lộ" mới sinh ra cớ sự thôi. Đường làm ra được vài năm là quá tải cái chính là do chuyện này, nhiều vụ tai nạn thương tâm trong "khu dân cư" cũng là do chuyện này mà ra ...Lượng xe ở QL51 đã vượt quá 3 lần thiết kế từ lâu mà vẫn ko chịu làm sớm tuyến này
Giao thông giống như mạch máu trong người, mạch máu teo tóp thì người chỉ có dặt dẹo đến bại liệt thôi