K xong giải phóng mặt bằng2 năm có xong nổi ko ta?
- Tags
- đường cao tốc
Em đồng ý với anh. Quá nhiều ngã 4 trên cái ql 51. Phần khác mấy cái xe tải nặng nó dừng đèn xong depa mất cả phút mới chạy được, xong lại dừng. Đặc biệt là đoạn từ cái mép trở lên đến nhơn trạch.Thiệt ra em thấy vấn đề của QL51 đâu nằm ở lưu lượng xe, vì thực tế con đường nó đã quá rộng. Cái chính là quá nhiều nút giao cắt đồng mức, và cái văn hóa "nhà mặt tiền đường quốc lộ" mới sinh ra cớ sự thôi. Đường làm ra được vài năm là quá tải cái chính là do chuyện này, nhiều vụ tai nạn thương tâm trong "khu dân cư" cũng là do chuyện này mà ra ...
Đâu phải mấy anh ko dám làm đâu bác. Mấy anh lo giống cao tốc hn- hp ngoài bắc ấy. Thu phí trên trời nên vắng như chùa ba đanhK xong giải phóng mặt bằng
K xong giải phóng mặt bằng
Cao tốc này đã giải phóng xong mặt bằng rồi, giờ này mà còn hỏi mặt bằng của cao tốc BH - VT thì hơi muộn
Thôi cắn chi bác, đồ tàu k rõ nguồn gốc toàn độc đấy.
mình không có ý định câu loại cá lòng tong như anh
Xong thiệt rồi hả a?Cao tốc này đã giải phóng xong mặt bằng rồi, giờ này mà còn hỏi mặt bằng của cao tốc BH - VT thì hơi muộn
E mới thấy đề xuất tách giải phóng mặt bằng ra làm 1 dự án mà xong nhanh vậy
Xong thiệt rồi hả a?
E mới thấy đề xuất tách giải phóng mặt bằng ra làm 1 dự án mà xong nhanh vậy
hành trình 10 năm rồi anh
để lộ Thiên cơ như đoạn cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, thì cứ giải tỏa gần xong, thông tin lộ ra, y như rằng lại vướng lại mấy chục hộ,
mà tại sao mấy chục hộ vướng đó không đi, thì Lý do duy nhất được Bọn đầu đất não ngắn nghĩ ra: do không đền bù theo Giá thị trường
mà tại sao mấy chục hộ vướng đó không đi, thì Lý do duy nhất được Bọn đầu đất não ngắn nghĩ ra: do không đền bù theo Giá thị trường