Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Cao tốc VN nên cấm xe cont là đẹp. Chạy toàn 60 mà lại thích chạy 2 thằng song song thì bố thằng nào mà đỡ nổi.
Còn phải khuyến khích chứ sao lại cấm đc bác.
Doanh thu từ nhóm xe vận tải kinh doanh với lớn, phục vụ xe du lịch không có mà lỗ vốn, muốn xã hội hoá cao tốc nhanh thì càng phải “ép” mấy ông tải nặng chạy vào để tăng doanh thu.
Với lại dù sao xe con chủ yếu chỉ là là xe cá nhân, kiểu cont cần chạy nhanh để luân chuyển hàng hoá nên mới càng cần ưu tiên.
 
liên tục 50 năm tới, Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách hàng năm chỉ để chi cho Quy hoạch, thiết kế, xây dựng, vận hành, quản lý và bảo trì Hệ thống giao thông Đường bộ của Việt Nam,

với mức chi này, giao thông Đường bộ sẽ được cải thiện đáng kể
 
Hạng D
5/7/14
2.476
85.729
113
HCMC
liên tục 50 năm tới, Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách hàng năm chỉ để chi cho Quy hoạch, thiết kế, xây dựng, vận hành, quản lý và bảo trì Hệ thống giao thông Đường bộ của Việt Nam,

với mức chi này, giao thông Đường bộ sẽ được cải thiện đáng kể
em không hiểu miếng mồi này lắm nên muốn cắn câu mà không biết cắn làm sao?
 
  • Haha
Reactions: Perenco
Hạng D
30/7/16
1.324
2.719
113
Thiệt ra em thấy vấn đề của QL51 đâu nằm ở lưu lượng xe, vì thực tế con đường nó đã quá rộng. Cái chính là quá nhiều nút giao cắt đồng mức, và cái văn hóa "nhà mặt tiền đường quốc lộ" mới sinh ra cớ sự thôi. Đường làm ra được vài năm là quá tải cái chính là do chuyện này, nhiều vụ tai nạn thương tâm trong "khu dân cư" cũng là do chuyện này mà ra ...
Làm nút cắt cầu vượt thi ok , nhưng sao vai bank dựng BOT thu phí được cha .lấy gi ăn .
- Có cái quần thun thôi ,Vẽ cao tốc .vai bank .thu phí . Ăn lâu dài.dân nó bí đường nó cũng mò vô cao tốc chạy à
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Làm nút cắt cầu vượt thi ok , nhưng sao vai bank dựng BOT thu phí được cha .lấy gi ăn .
- Có cái quần thun thôi ,Vẽ cao tốc .vai bank .thu phí . Ăn lâu dài.dân nó bí đường nó cũng mò vô cao tốc chạy à
yah, you told the truth, bro ...