Chủ đề tương tự
2 vấn đề chính đối với cao tốc nói chung:
1. Phương tiện di chuyển với tốc độ thấp không đi về bên phải
2. Phương tiện không di chuyển với tốc độ max speed hoặc ~ max speed
=> Kẹt xe & tai nạn là tất yếu, đặc biệt trong dịp tết vừa qua! Đóng cao tốc liên tục.
1. Phương tiện di chuyển với tốc độ thấp không đi về bên phải
2. Phương tiện không di chuyển với tốc độ max speed hoặc ~ max speed
=> Kẹt xe & tai nạn là tất yếu, đặc biệt trong dịp tết vừa qua! Đóng cao tốc liên tục.
Né cái vỏ xe gần lối xuống Phan thiết đêm 26 AL. Dính xong chạy tiếp vài trăm mét thấy có 1 xe Sedan dừng làn khẩn cấp chắc cũng ăn phải cái vỏ xe này. Các nguy hiểm như vỏ xe, khúc gỗ, cờ lê, mỏ lếch, bạt xe tải và các vật dụng khác rơi ra từ các xe chở hàng hóa.
Attachments
-
924,9 KB Đọc: 0
-
1 MB Đọc: 0
Nó vốn dĩ làm theo tiêu chuẩn quốc lộ nâng lên cao tóc. Nó có an toàn đâu mà mất an toàn.
Với cái ý thức lái xe nccc của đại bộ phận dân Vịt thì cao tốc 3 hay 4 lanes mỗi bên cũng chẳng khá hơn được. Ai đời toàn phải vượt ở bên phải, trong khi đó xi nhan đá đèn còi kiếc các kiểu xin vượt trái éo cho
1. Mình thấy cần làm trạm dừng nghỉ gấp, rất nhiều xe dừng ở làn khẩn cấp để nghỉ, đi vệ sinh...trong khi 2 lanes chạy đang phóng 120km/hr quá nguy hiểm. Chưa nói các bác đã đậu làn khẩn cấp xong cứ thế phóng xe ra chạy mà ko quan sát kỹ các xe đang chạy khoảng cách có an toàn để chuyển ra làn chạy...
2. Nhiêu Bác xe đang chạy 120km/h rồi vẫn cố tạt đầu chen lấn và khoảng cách với các xe khác chỉ vài mét...quá nguy hiểm...thể loại coi thường an toàn của bản thân và người khác thế này sớm muộn cũng rước họa vào thân
3. Các bác xe khách quá ẩu, lâu lâu lại 1 Bác âm thầm chui lên khẩn cấp vượt bất chấp.
4. Mốt số bác chắc tài mới non kinh nghiệm, vượt nửa vời và ko giữ khoảng cách an toàn...dễ gây ức chế.
Chung quy lại là lượng xe thì tăng nhanh, mà hạ tầng giao thông phát triển chậm...tư duy dạy và học lái xe ảnh hưởng rất nhiều đến văn hóa giao thông...khi sự cố tai nạn xảy thì thì toàn bảo là xui...lúc này thì đã thiệt hại tài sản và nhân mạng rồi...
2. Nhiêu Bác xe đang chạy 120km/h rồi vẫn cố tạt đầu chen lấn và khoảng cách với các xe khác chỉ vài mét...quá nguy hiểm...thể loại coi thường an toàn của bản thân và người khác thế này sớm muộn cũng rước họa vào thân
3. Các bác xe khách quá ẩu, lâu lâu lại 1 Bác âm thầm chui lên khẩn cấp vượt bất chấp.
4. Mốt số bác chắc tài mới non kinh nghiệm, vượt nửa vời và ko giữ khoảng cách an toàn...dễ gây ức chế.
Chung quy lại là lượng xe thì tăng nhanh, mà hạ tầng giao thông phát triển chậm...tư duy dạy và học lái xe ảnh hưởng rất nhiều đến văn hóa giao thông...khi sự cố tai nạn xảy thì thì toàn bảo là xui...lúc này thì đã thiệt hại tài sản và nhân mạng rồi...