Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
Đã bảo đổi giờ đi - về VT rồi mà bác chủ ko xem, bây giờ đi VT buổi chiều, về SG buổi sáng, bao bác chủ chạy đúng tốc độ cho phép.
Hoặc quay về lối cũ Cát Lái có khi còn nhanh hơn
 
Hạng D
5/5/15
1.249
4.477
113
Cái này do bác chủ chưa biết rồi. Chuyện này đã trở thành chuyện thường ngày vài tháng nay rồi. Chịu, haizza... :confused:
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
Cũng còn hên, các bác tài phản ứng vậy nhưng chưa có bác tài nào bỏ tiền lẻ trong ống, trong bịch để trả phí chứ không còn kẹt nữa.
 
Hạng B2
29/10/14
107
138
33
44
Vụ này e đã viết thư cho các báo vnexpress, báo tuoitre để vào cuộc rồi. Ức chế lắm chỗ trạm thu phí tự động từ LThanh-HCM. Tự nhiên đặt cái trạm ngay chỗ mà bình thường đã kẹt xe chỗ vòng xoay rồi giờ càng kẹt nặng hơn khi phải ngưng lại lấy cái thẻ từ e nhân viên được gọi là thẻ tự động. E ko phải nói chứ mấy ông đặt trạm chỗ đó voi nghĩ ra thu phí tự động (con nguoi) chắc ko có đi xe mà họ bay với đi bộ.
 
Hạng B2
10/8/16
179
170
43
Tối hôm qua 6.8 em đi từ Bà rịa về HCM, 4 giao lộ đèn xanh đèn đỏ bắt đầu từ KCN Mỹ Xuân A đến ngã 3 quẹo về Nhơn trạch (DT25B) đã giúp gây kẹt xe kéo dài trên QL51 (theo em lý do là lượng xe trên QL51 hướng về HCM quá nhiều mà đèn đỏ đi thẳng và đèn rẽ cũng đặt thời gian quá lâu). Tại vòng xoay để chuẩn bị vào cao tốc, tại đây có lẽ các bác GTCC khu vực này nên xem xét cải tạo lại cái thanh rào để xe từ vòng xoay thoát nhanh vào đường dẫn, mỗi xe cứ đủng đa đủng đỉnh chờ vài giây thế là lại kẹt mịa tại đây.
View attachment 771376
Cao tốc:
19h17p vào trạm thu phí QL51.
20h10p ra khỏi trạm thu phí Long phước.
53 phút cho đoạn đường 12km.
View attachment 771378
View attachment 771379

Không sự cố, không tai nạn, ..... cả đoàn xe bò và nhích từng mét một trên cao tốc 120km/h hiện đại nhất VN.
View attachment 771380
Không kẹt tại nút ra Long phước.
Không kẹt tại nút giao Lương Định Của-Mai Chi Thọ.
Không một lời giải thích nguyên nhân từ NV thu phí.

Và cuối cùng là không thể hiểu nổi tại sao Ban quản lý đoạn cao tốc này vẫn có thể bình thản thu 40.000VND cho việc điều hành yếu kém này ?? (Tôi sử dụng dịch vụ mà họ phải cung cấp tốc độ tối thiểu 60km/h).
Khômg riêng gì bác bao nhiêu người cũng hỏi như vậy :)
 
  • Like
Reactions: khangbinh
Mặc dù không đi hôm qua, nhưng nghe chủ thớt thuật lại mình cũng cảm thấy nóng mặt !
Thứ nhất : việc các đèn giao thống trên QL51 bố trí thời gian chờ quá lâu không hợp lý, gây nên ùn xe trên QL cũng rất phổ biến, không chỉ trên QL51 mà cả QL1 đoạn qua Trảng bom, Long Khánh,QL20.... cũng vậy. Thế mà chả có bác nào chịu quan sát để điều chỉnh. Cứ bỏ lơ kiểu "kệ chúng mày" !
Thứ hai : Tình trạng kẹt xe trên cao tốc LT-GD sau khi triển khai thẻ thu phí có chiều hướng trầm trọng hơn, làm kẹt cả trên Ql 51 chứng tỏ các bác đầu tư chẳng tìm hiểu, khảo sát, nghiên cứu kỹ về hiệu quả. Cứ đổ cả đống tiền xong rồi hiệu quả đến đâu cũng "kệ chúng mày", gây lãng phí tiền của, thời gian... thì người dân nào chẳng bức xúc. Tất cả tiền đầu tư đó, dù là ngân sách bỏ ra hay BOT, BT,... thì sau này cũng là từ nguồn thu của dân hết.
Thứ ba : đúng là bỏ ra từng ấy tiền để mua phí, mà phải bò chậm hơn cả quốc lộ, và mua lấy sự bực mình thì đúng là bức xúc thật .

Cuối cùng, chắc có lẽ câu nói "ta đi theo lối nhỏ là lối an toàn" chắc vẫn còn nguyên giá trị trong bối cảnh giao thông trên cao tốc như hiện nay ! Cứ bám lấy quốc lộ và tỉnh lộ mà đi, tuy tốc độ tối đa không bằng cao tốc nhưng tính ra lại nhanh hơn về thời gian, hiệu quả hơn.
 
Chỉnh sửa cuối: