Nể bác.Anh làm đường cao tốc thì phải có đội ngũ tư vấn , giám sát trước khi làm chứ ko phải mới 4 năm con đường nó tan nát thế này anh lại bảo tại ông trời do đất yếu. Chẳng qua đớp tới xương ko thèm ị nó
1 câu là đủ chuẩn để giải thích mọi điều ở VN và Phi Châu.
Đớp tới xương. Đách có luật lệ gì.
Nên mãi là thế giới thứ ba.
em hỏi thiệt
mấy tay làm đường làm cầu chung chi quan hệ thế nào mà
ngâm lâu
nhanh hỏng
mà tiền thì luôn đội vốn
dân thì chửi đều đều ..
ko sợ trên , chẳng ngán dưới
gần như dự án công trình nào cũng có vde
sai trước mắt , mà hậu quả nặng nề nếu ko muốn nói là gián tiếp giết người
chắc phải có bàn tay ma thuật nào đó chứ ko thể nào vận hành được toàn bộ các công trình, tất cả con nguoi, và máy móc để ra 1 khuôn mẫu sản phẩm như nhau mà em đã kể trên
hay quá vậy ta
e khen nghiêm túc
mấy tay làm đường làm cầu chung chi quan hệ thế nào mà
ngâm lâu
nhanh hỏng
mà tiền thì luôn đội vốn
dân thì chửi đều đều ..
ko sợ trên , chẳng ngán dưới
gần như dự án công trình nào cũng có vde
sai trước mắt , mà hậu quả nặng nề nếu ko muốn nói là gián tiếp giết người
chắc phải có bàn tay ma thuật nào đó chứ ko thể nào vận hành được toàn bộ các công trình, tất cả con nguoi, và máy móc để ra 1 khuôn mẫu sản phẩm như nhau mà em đã kể trên
hay quá vậy ta
e khen nghiêm túc
Trung Quốc 20-30 năm trước y như vậy.em hỏi thiệt
mấy tay làm đường làm cầu chung chi quan hệ thế nào mà
ngâm lâu
nhanh hỏng
mà tiền thì luôn đội vốn
dân thì chửi đều đều ..
ko sợ trên , chẳng ngán dưới
gần như dự án công trình nào cũng có vde
sai trước mắt , mà hậu quả nặng nề nếu ko muốn nói là gián tiếp giết người
chắc phải có bàn tay ma thuật nào đó chứ ko thể nào vận hành được toàn bộ các công trình, tất cả con nguoi, và máy móc để ra 1 khuôn mẫu sản phẩm như nhau mà em đã kể trên
hay quá vậy ta
e khen nghiêm túc
Mất ruột, đội vốn,…ở các dự án công cộng.
Nhưng mà đường của TQ vẫn tốt hơn mình nhiều.
Tiền mất hết thì có thể xây đường hẹp lại ngắn lại, chứ làm sao bị mấp mô, vá đắp, hố chậu,…như nước mình được.
Nói thẳng là vùng phía bắc làm gì cũng tốt hơn phía nam do họ giỏi hơn.
Từ người Trung Quốc đến người Bắc Kỳ đều giỏi.
Còn người trong nam vừa kém hơn vừa tham hơn. Ngu thì chết chứ bệnh tật gì.
Chỉnh sửa cuối:
sr ae khác trước, chứ ngoài kia được cái bố láo sấc sược mồm to đi trước phủ đầu nên người Nam hiền bị lấn át / ko thèm chấp / gặp từ xa té trước cho lành thôi chứ giỏi cmjTrung Quốc 20-30 năm trước y như vậy.
Mất ruột, đội vốn,…ở các dự án công cộng.
Nhưng mà đường của TQ vẫn tốt hơn mình nhiều.
Tiền mất hết thì có thể xây đường hẹp lại ngắn lại, chứ làm sao bị mấp mô, vá đắp, hố chậu,…như nước mình được.
Nói thẳng là vùng phía bắc làm gì cũng tốt hơn phía nam do họ giỏi hơn.
Từ người Trung Quốc đến người Bắc Kỳ đều giỏi.
Còn người trong nam vừa kém hơn vừa tham hơn. Ngu thì chết chứ bệnh tật gì.
giỏi sao ngoài ấy kéo vô đây ???
giỏi sao trong đây là đầu tàu kte , con bò sữa , nguồn thu chính cho đất nước hình chữ S này ??
từng nghe rất nhiều người B vào đủ lâu (nên cũng ngoan hiền như trong này) và họ chửi chính người ngoài ấy nên khỏi cần bàn sâu
nếu nói trong đây kém , tham thì sẽ tùy công trình
còn đây thì gần như tất cả và cả 1 quá trình mấy chục năm, thậm chí tệ chứ ko phải thường
nếu ko muốn nói thuyết âm mu là có bàn tay vô hình cố tình ??
SG 1 thời của lô cốt
Ql51 1 thời lấy đi bao nhiêu sinh mạng
....
TQ thì có 1 công ty xd công trình QG 100% vốn nhà nước đảm nhận , ko lo về vốn , ko lo BOT BTT cmj hết , tiền vs quyền đi 1 cặp , cứ thế mà phang thôi
Nhưng vậy giải thích sao về đường ở bắc nó gần như đủ phẳng bằng đường Tàu đường Sin đường Tháisr ae khác trước, chứ ngoài kia được cái bố láo sấc sược mồm to đi trước phủ đầu nên người Nam hiền bị lấn át / ko thèm chấp / gặp từ xa té trước cho lành thôi chứ giỏi cmj
giỏi sao ngoài ấy kéo vô đây ???
giỏi sao trong đây là đầu tàu kte , con bò sữa , nguồn thu chính cho đất nước hình chữ S này ??
từng nghe rất nhiều người B vào đủ lâu (nên cũng ngoan hiền như trong này) và họ chửi chính người ngoài ấy nên khỏi cần bàn sâu
nếu nói trong đây kém , tham thì sẽ tùy công trình
còn đây thì gần như tất cả và cả 1 quá trình mấy chục năm, thậm chí tệ chứ ko phải thường
nếu ko muốn nói thuyết âm mu là có bàn tay vô hình cố tình ??
SG 1 thời của lô cốt
Ql51 1 thời lấy đi bao nhiêu sinh mạng
....
TQ thì có 1 công ty xd công trình QG 100% vốn nhà nước đảm nhận , ko lo về vốn , ko lo BOT BTT cmj hết , tiền vs quyền đi 1 cặp , cứ thế mà phang thôi
Còn đường trong nam thì cái nào cũng vá đắp và hố chậu đọng nước.
Người bắc vào nam nhiều là bởi vì ngoài đấy giỏi quá làm gì cũng khó cạnh tranh.
Vào đây người ta kém hơn nên đỡ áp lực làm việc hơn ngoài đó.
Nhưng vấn đề người bắc vào nam đang giảm rất mạnh mấy năm nay.
Vì ngoài đó những nơi như Bắc Ninh, Thái Nguyên,… này kia đã đủ việc làm cho người ở ngoài đấy.
Không nhất thiết phải mò vào Sài Gòn Bình Dương cho xa xôi nữa.
Đừng có nói đứa bắc nó xấc xược mồm to. Nó nói gì nó đem theo lý lẽ bằng cớ đủ, người nam mới là ko biết cãi nên la làng không thèm chấp. Người nam toàn cãi chày cãi cối chứ có hiểu lý lẽ bằng bọn bắc đâu.
Công nhân bắc và nam làm cho mình mình thấy rõ là như thế. Mình chửi bọn bắc đúng nó nhận lỗi ngay, còn bọn nam chửi rát cổ nó cũng chả hiểu gì, mồm lúc nào cũng la ko muốn thuê thì tui nghỉ, và miền nam lúc mẹ nào cũng uống rượu. Dặn thằng bắc nó lo nó nhớ nó làm, còn dặn thằng nam như không, vừa ko lo làm cho tốt vừa quên tới quên lui.
Chỉnh sửa cuối:
ok tranh luận với aNhưng vậy giải thích sao về đường ở bắc nó gần như đủ phẳng như đường Tàu đường Sin đường Thái
Còn đường trong nam thì cái nào cũng vá đắp và hố chậu đọng nước.
Người bắc vào nam nhiều là bởi vì ngoài đấy giỏi quá làm gì cũng khó cạnh tranh.
Vào đây người ta kém hơn nên đỡ áp lực làm việc hơn ngoài đó.
Nhưng vấn đề người bắc vào nam đang giảm rất mạnh mấy năm nay.
Vì ngoài đó những nơi như Bắc Ninh, Thái Nguyên,… này kia đã đủ việc làm cho người ở ngoài đấy.
Không nhất thiết phải mò vào Sài Gòn Bình Dương cho xa xôi nữa.
xem cả qua trình và hàng ngàn công trình thì đủ hiểu do thượng tầng hay hạ tầng tác động
còn B vào N là trong N đúng nghĩa ngta làm kte , còn ngoài kia kte pha 9 chị
chính xác , quan sát cung cầu thôi, di cư giảm do đâu , đúng ý chi thượng tầng từ ban đầu , đào N đắp B , hạ tầng N giờ như cái giẻ chưa rách ấy
con bò sữa / nguồn thu chính chỉ vắt mà ko bồi dưỡng tốt thì lấy gì vắt tiếp cho mấy bố húp
p/s: thập niên rồi cho Đông nam bộ
xong roi , sẽ là Tây nam bộ
làm vài tuyến cao tốc nữa đi
9 con rồng trỗi dậy cho mấy bố mặc sức mà húp tiếp
Đúng việc lấy tiền đưa ra ngoài bắc là vấn nạn sai.ok tranh luận với a
xem cả qua trình và hàng ngàn công trình thì đủ hiểu do thượng tầng hay hạ tầng tác động
còn B vào N là trong N đúng nghĩa ngta làm kte , còn ngoài kia kte pha 9 chị
chính xác , quan sát cung cầu thôi, di cư giảm do đâu , đúng ý chi thượng tầng từ ban đầu , đào N đắp B , hạ tầng N giờ như cái giẻ chưa rách ấy
con bò sữa / nguồn thu chính chỉ vắt mà ko bồi dưỡng tốt thì lấy gì vắt tiếp cho mấy bố húp
Nhưng giờ sao, ngoài đó là mẹ.
Nó là mẹ thì nó bóc lột con mình ai cấm được nó, mình ko đủ lý để giữ tiền ở đây.
Nó đẻ ra mình, mình làm ra tiền, nó lấy đi cả, bảo là công nó đẻ mình! Thì nó sai về tình chứ không sai về lý.
Mẹ nào mà không như thế.
Nên chịu. Nhưng nếu nó như thế mãi thì trong nam sẽ sụp đổ dần thôi.
Còn ở đây về trình độ là hoàn toàn rõ ràng.
Nếu mình ở đây ít tiền hơn thì con đường mình làm sẽ hẹp hơn, ít diện tích hơn, nhưng không thể tính chất con đường lại sai hơn được.
Như đưa cho mình cục đất sét bảo nặn hình con voi, thì ít đất sét nặng voi nhỏ, nhiều đất sét nặng voi to, còn mày không nặn ra nổi con voi thì rõ mày ngu hơn chứ bào chữa gì được.
Ở đây mình dạy người làm trong nam mình thấy rõ người nam ngu hơn, mẹ kiếp giải thích chỉ bảo bố rát cổ bố không hiểu, giải thích cho thằng bắc đỡ hơn.
Thằng bắc lắm mồm hơn là có thật, còn thằng nam tối ngày la làng: thôi ông bớt nói đi, ông nói nhiều, không thích nói nhiều, nói ít mới hay.
Mày ngu nên mày có gì trong đầu đâu mà nói, nên mồm toàn la “không thích nói nhiều.”
Đến nói còn nói không ra hồn thì làm làm sao? Người ta nói nhiều còn chưa chắc làm tốt, nữa là nói ít, ngậm hột thị.
Các giám đốc chủ tịch thủ tướng tổng thống có thằng nào nói ít đâu.
to mồm , phủ đầu chứ ko phải nói nhiềuĐúng việc lấy tiền đưa ra ngoài bắc là vấn nạn sai.
Nhưng giờ sao, ngoài đó là mẹ.
Nó là mẹ thì nó bóc lột con mình ai cấm được nó, mình ko đủ lý để giữ tiền ở đây.
Nó đẻ ra mình, mình làm ra tiền, nó lấy đi cả, bảo là công nó đẻ mình! Thì nó sai về tình chứ không sai về lý.
Mẹ nào mà không như thế.
Nên chịu. Nhưng nếu nó như thế mãi thì trong nam sẽ sụp đổ dần thôi.
Còn ở đây về trình độ là hoàn toàn rõ ràng.
Nếu mình ở đây ít tiền hơn thì con đường mình làm sẽ hẹp hơn, ít diện tích hơn, nhưng không thể tính chất con đường lại sai hơn được.
Như đưa cho mình cục đất sét bảo nặn hình con voi, thì ít đất sét nặng voi nhỏ, nhiều đất sét nặng voi to, còn mày không nặn ra nổi con voi thì rõ mày ngu hơn chứ bào chữa gì được.
Ở đây mình dạy người làm trong nam mình thấy rõ người nam ngu hơn, mẹ kiếp giải thích chỉ bảo bố rát cổ bố không hiểu, giải thích cho thằng bắc đỡ hơn.
Thằng bắc lắm mồm hơn là có thật, còn thằng nam tối ngày la làng: thôi ông bớt nói đi, ông nói nhiều, không thích nói nhiều, nói ít mới hay.
Mày ngu nên mày có gì trong đầu đâu mà nói, nên mồm toàn la “không thích nói nhiều.”
Đến nói còn nói không ra hồn thì làm làm sao? Người ta nói nhiều còn chưa chắc làm tốt, nữa là nói ít, ngậm hột thị.
Các giám đốc chủ tịch thủ tướng tổng thống có thằng nào nói ít đâu.
thu ko đều , thêm phân bổ ko hợp lý mới đáng nói
và quan trọng
anh nên có góc nhìn rộng hơn tổng quan hơn