1 ca gặp được 10 người như bác, Giàu luôn chớ khá nói làm gì?Đọc topic này nhiều rồi ma em vân bị dính ở ql20 hnay, nó nói em chạy 46/40 o Tân phú,chạy đến Thống Nhất đồng nai mới bị gọi vào, xem cai hinh tren iphone,chở f1 và bà cả về mệt quá ko là cũng cãi tới cùng,cả đống xe bi thổi lại với em,kẹp vô 500k,30 giây lên xe di ko can kiem tra giay to...csgt cứ làm vậy khi nào mới khá nỗi.
Bác ơi, thế cái hình xxx cho bác xem trên iPhone trông nó thế nào? Hôm rồi đi trên Ql 20 em cũng ch5y đúng tốc độ nên chẳng thấy tên nào vẫy mình vào, em cũng cần tham khảo hình ảnh trên iPhone vì nếu đi quá tốc độ thật thì chịu phạt còn kg thì em cũng xin cãi đến nơi ạ. Tình hình Ql 20 các bạn xxx loạn quá.Đọc topic này nhiều rồi ma em vân bị dính ở ql20 hnay, nó nói em chạy 46/40 o Tân phú,chạy đến Thống Nhất đồng nai mới bị gọi vào, xem cai hinh tren iphone,chở f1 và bà cả về mệt quá ko là cũng cãi tới cùng,cả đống xe bi thổi lại với em,kẹp vô 500k,30 giây lên xe di ko can kiem tra giay to...csgt cứ làm vậy khi nào mới khá nỗi.
Ở Tân phú em đâu thấy chỗ nào hạn chế 40km/h . Bác bị xxx bóp d.. vì thiếu hiểu biết....Đọc topic này nhiều rồi ma em vân bị dính ở ql20 hnay, nó nói em chạy 46/40 o Tân phú,chạy đến Thống Nhất đồng nai mới bị gọi vào, xem cai hinh tren iphone,chở f1 và bà cả về mệt quá ko là cũng cãi tới cùng,cả đống xe bi thổi lại với em,kẹp vô 500k,30 giây lên xe di ko can kiem tra giay to...csgt cứ làm vậy khi nào mới khá nỗi.
Bạn e cũng mới bị hồi chiều này 60/40km, xxx đòi 1t5 , bạn e móc 5 ổ ra đưa đi liền.Ở Tân phú em đâu thấy chỗ nào hạn chế 40km/h . Bác bị xxx bóp d.. vì thiếu hiểu biết....
Trời sáng ra đọc bài của bác mà vẫn bi dính 53/40 trước trạm thu phí hướng SG -LTChuyện là thía lày:
Vừa rồi em chạy chở khách từ Vũng Tàu về Sài Gòn. Vừa qua trạm thu phí thì mấy anh tuýt vào. Có tất cả 04 anh làm việc.
Đồng chí Nguyễn Hữu Hữu (chắc là tổ trưởng tổ tuần tra) trịnh trọng đến tận xe chờ em mở cửa bước ra là chào ngay. Tuy em mặc quần short nhưng vẫn được chào đúng điều lệnh.
Đồng chí mời về phía sau xe tuần tra để làm việc. Em đi theo và chỉ cầm theo túi đựng giấy tờ của chủ xe (lái thuê mừ).
Vẫn là yêu cầu xem giấy tờ xe nhưng không cho biết lỗi vi phạm. Em yêu cầu thì đ/c cho biết quá tốc độ 46/40 và bắn cách đó 1km.
Em yêu cầu được trưng hình ảnh vi phạm ra thì có hai đ/c trẻ cùng tổ nói đi bộ ngược về hướng LT mà xem. Em quay sang nói:
- Đề nghị hai bạn đứng qua một bên để mình làm việc với đ/c Hữu.
Em quay sang đ/c Hữu và hỏi:
- Đ/c vui lòng cho tôi biết. tôi sẽ trực tiếp làm việc với ai? Ý là để hai cậu trẻ kia ngoan ngoãn đứng nghe và xem thôi chứ không thể chò mỏ vào được. Chiêu bài chò mỏ + xa luân chiến các anh thường dùng để áp đảo tinh thần.
Đ/c Hữu vẫn giữ quan điểm là em vi phạm quá tốc độ như đã thông báo và y/c kiểm tra giấy tờ. Em thì yêu cầu được xem hình ảnh trên máy bắn. Đ/c bảo đi về hướng đó mà xem. Cha chả....em nói:
- Thây em mập vầy đi bộ không nổi anh ơi! Hay anh nói mấy ảnh mang máy lên, nếu đúng em hổ trợ tiền xăng.
Đ/c Hữu :
- Giờ đang trong ca làm việc, không thể đưa máy xuống cho anh xem. Anh đứng đây đợi hết ca làm anh sẽ được xem.
Nói đến đây thì một đ/c nữa trong cabin xe bước ra. Tay thọc vô túi quần lấy ra con iphone đặt lên thùng xe (chắc được trợ giá từ những ổ bánh mì của những người trước) - em đoán là vậy
Đ/c đó nói : Anh chờ chút hình ảnh sẻ gửi về anh xem. Em ok.
Y như rằng tin nhắn về máy và anh ấy mở ra em thấy đúng biển số xe mình chạy, trên đó có số 46 vạch đỏ kiểu hiển thị nét điện tử. Đến nước này thì em nói:
- Mời anh lập biên bản cho.
Em đưa đăng ký với đăng kiểm thì mấy ảnh không chịu, khư khư đòi GPLX. Em nói chờ em quay về xe lấy.
Khi quay về xe, em cầm theo cục xà bông lại gần nói:
Anh cho phép tôi chụp lại cái iphone này và có ảnh anh đang cầm nó để đối chiếu với ảnh khi đi nộp phạt? Sẵn miệng em phóng luôn vì trước sau cũng ăn biên bản rồi. Em nói:
Nhắc đ/c một điều là cái iphone của đ/c không phải là công cụ- dụng cụ đúng quy chuẩn tuần tra kiểm soát an toàn giao thông mà BCA qui định đâu nhé. Mà sao ngộ nhen? Tới đây thì anh í trả hết lại giấy tờ cho em và phán :
- Với lỗi này chúng tôi cũng có thể nhắc nhở và cho anh đi được.
Em nói:
Còn khuya, Khi tôi đổ dốc cầu Long Thành thì thấy bảng 80. Tôi chủ động đi dưới 70 rồi đến bảng 60 tôi đi thấp hơn, đến 40 tôi hoàn toàn làm chủ tốc độ thì không có cớ gì anh dễ dàng bắn 46/40 như vậy đâu.
Nói đoạn, hai bên tạm biệt nhau và không ai cảm ơn ai trong thái độ ôn hòa. Xe đi hết đoạn đường dẫn thì trời đổ mưa.
Nếu nó PTS thì sao mình biết được. Mất cha nó 5 ổ bánh mỳ cho trạm ra đường 51
Attachments
-
43 KB Đọc: 61
Con đường có vốn đầu thuộc loại cao nhất. Nhưng chỉ vài cái biển báo cũng làm không xong............
Chạy trên cao tốc thì phải cảnh giác cao độ chứ bácTrời sáng ra đọc bài của bác mà vẫn bi dính 53/40 trước trạm thu phí hướng SG -LT
Nếu nó PTS thì sao mình biết được. Mất cha nó 5 ổ bánh mỳ cho trạm ra đường 51
Chạy trên cao tốc thì phải cảnh giác cao độ chứ bác
Cảnh giác cao độ mà vẫn dính mới bức xúc.
Biển báo 100/80/60/40 trong một đoạn ngắn trước khi vào trạm thu phí. Đường 2 làn và xe lớn chạy làn trong và xe bé chạy làn ngoài thì sao mà quan sát kịp mà mấy cha lập trạm ở đây.
Có thể do khu vực này cánh phóng viên không săn ảnh chứ bên trạm thu phí hầm TT là có phóng sự ngay.
Dừng phương tiện không kiểm tra giấy tờ mà mới cho xem hình ảnh trên Iphone và cầm bánh mỳ rồi cho đi thì đúng là hư hỏng.