Đã bảo cảnh giác cao độ rồi mà còn không thấy bảng nữa thì tự trách mình chứ trách ai. Cũng không có ai bắt buột phải xe lớn đi làn trong, xe nhỏ chạy làn ngoài cả. Em mới đi cao tốc về hôm thứ 2, nếu giữ khoảng cách an toàn bình thường (không cần đến 200m như biển báo) là có thể nhìn thấy rất rõ ràng các biển báo rồi, và đủ thời gian để giảm xuống tốc độ như trên biển báo. Em chạy đúng 100 như tốc độ cho phép nhé.Cảnh giác cao độ mà vẫn dính mới bức xúc.
Biển báo 100/80/60/40 trong một đoạn ngắn trước khi vào trạm thu phí. Đường 2 làn và xe lớn chạy làn trong và xe bé chạy làn ngoài thì sao mà quan sát kịp mà mấy cha lập trạm ở đây.
Có thể do khu vực này cánh phóng viên không săn ảnh chứ bên trạm thu phí hầm TT là có phóng sự ngay.
Dừng phương tiện không kiểm tra giấy tờ mà mới cho xem hình ảnh trên Iphone và cầm bánh mỳ rồi cho đi thì đúng là hư hỏng.
Chiêu của bác cũng hay thật!Nếu nhanh thế thì em nghĩ xxx ko photo shop đâu. Nhưng có cách khỏi cần photo shop mà hình ảnh có tốc độ luôn và ngay tại máy bắn (thậm chí khỏi cần máy sấy, máy ảnh là đủ), đó là chỉ cần 1 miếng phim trong suốt in sẵn con số tốc độ màu đỏ y chang con số điện tử của máy bắn dán vào ống kính máy chụp hình rồi dí vào mít xe đang đậu chụp cũng ra 46, 56... luôn.
Đó là do bác ít đi Cao tốc nên chưa biết, mà LT thì đâu có phân biệt xe lớn xe bé đâu, bác chạy len nào chả đc, do bác k quan xác kỹ thôi, rút kinh nghiệm lần sauCảnh giác cao độ mà vẫn dính mới bức xúc.
Biển báo 100/80/60/40 trong một đoạn ngắn trước khi vào trạm thu phí. Đường 2 làn và xe lớn chạy làn trong và xe bé chạy làn ngoài thì sao mà quan sát kịp mà mấy cha lập trạm ở đây.
Có thể do khu vực này cánh phóng viên không săn ảnh chứ bên trạm thu phí hầm TT là có phóng sự ngay.
Dừng phương tiện không kiểm tra giấy tờ mà mới cho xem hình ảnh trên Iphone và cầm bánh mỳ rồi cho đi thì đúng là hư hỏng.
Vậy bác cho rằng viẹc lập biển báo 100-80-60-40 trên 1 quãng đường ngắn là hợp lý,là cần thiết sao?????em đã thử chạy 100 đến khi nhìn thấy bảng 80 rồi buông chân ga( nhưng ko rà thắng vì cao tốc vắng xe)thế mà vẫn còn 91,92 khi đến bảng 80 và 75 khi đến bảng 60...Đã bảo cảnh giác cao độ rồi mà còn không thấy bảng nữa thì tự trách mình chứ trách ai. Cũng không có ai bắt buột phải xe lớn đi làn trong, xe nhỏ chạy làn ngoài cả. Em mới đi cao tốc về hôm thứ 2, nếu giữ khoảng cách an toàn bình thường (không cần đến 200m như biển báo) là có thể nhìn thấy rất rõ ràng các biển báo rồi, và đủ thời gian để giảm xuống tốc độ như trên biển báo. Em chạy đúng 100 như tốc độ cho phép nhé.
bác có biết khoảng cách từ bảng 100 đến bảng 80 là bao nhiêu m,tốn bao nhiu giây ko???
nó chỉ hợp lí khi xxx đừng canh me bắt chẹc tài xế ở những khu vực như vay(vì chưa từng xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng ở khu vực này)
em cũng hy vọg bác lúc nào cũng có thể mở to mắt nhìn biển báo,(nhưng đừng quên nhìn xe phía trước nhé) để ko phải tự trách chính mình
Trên cao tốc HCM-LT-DG không có bắt buộc xe lớb đi làn trong và xe nhỏ chạy làn ngoài nhé . Xe nào thích chạy lan nào thì chạy mà .Cảnh giác cao độ mà vẫn dính mới bức xúc.
Biển báo 100/80/60/40 trong một đoạn ngắn trước khi vào trạm thu phí. Đường 2 làn và xe lớn chạy làn trong và xe bé chạy làn ngoài thì sao mà quan sát kịp mà mấy cha lập trạm ở đây.
Có thể do khu vực này cánh phóng viên không săn ảnh chứ bên trạm thu phí hầm TT là có phóng sự ngay.
Dừng phương tiện không kiểm tra giấy tờ mà mới cho xem hình ảnh trên Iphone và cầm bánh mỳ rồi cho đi thì đúng là hư hỏng.
Bác lại lầm lẫn giữa chuyện "cần thiết", "hợp lý" hay không với lại việc phải tuân theo biển báo rồi. Chính xác là không thắng thêm thì không giảm xuống được như biển báo, đúng như bác đã nói. Nếu muốn giảm mà không cần thắng thì người ta sẽ lùi bảng 80- 60 - 40 về phía khúc đang được chạy 100. Đằng nào cũng vậy thôi, bác thích kiểu nào hơn?Vậy bác cho rằng viẹc lập biển báo 100-80-60-40 trên 1 quãng đường ngắn là hợp lý,là cần thiết sao?????em đã thử chạy 100 đến khi nhìn thấy bảng 80 rồi buông chân ga( nhưng ko rà thắng vì cao tốc vắng xe)thế mà vẫn còn 91,92 khi đến bảng 80 và 75 khi đến bảng 60...
bác có biết khoảng cách từ bảng 100 đến bảng 80 là bao nhiêu m,tốn bao nhiu giây ko???
nó chỉ hợp lí khi xxx đừng canh me bắt chẹc tài xế ở những khu vực như vay(vì chưa từng xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng ở khu vực này)
em cũng hy vọg bác lúc nào cũng có thể mở to mắt nhìn biển báo,(nhưng đừng quên nhìn xe phía trước nhé) để ko phải tự trách chính mình
XXX đứng đây canh là không đúng, nhưng ý kiến bác "đã hết sức cảnh giác mà vẫn dính" là không ổn. Chỉ sơ suất không để ý biển báo và không tuân theo mới bị dính thôi bác.
Chắc bác ko hiểu ý của em a,vấn đề ko phải là đặt biển báo ở đâu,mà bác hỏi em thích kiểu nào???có rất nhiều cách để cảnh báo tài xế giảm tốc độ khi đến trạm thu phí(như đặt bumper hay đèn tín hiệu màu vàng chớp tắt,v.v.) mà các nước văn minh đang làm...Bác lại lầm lẫn giữa chuyện "cần thiết", "hợp lý" hay không với lại việc phải tuân theo biển báo rồi. Chính xác là không thắng thêm thì không giảm xuống được như biển báo, đúng như bác đã nói. Nếu muốn giảm mà không cần thắng thì người ta sẽ lùi bảng 80- 60 - 40 về phía khúc đang được chạy 100. Đằng nào cũng vậy thôi, bác thích kiểu nào hơn?
XXX đứng đây canh là không đúng, nhưng ý kiến bác "đã hết sức cảnh giác mà vẫn dính" là không ổn. Chỉ sơ suất không để ý biển báo và không tuân theo mới bị dính thôi bác.
Cũng mong bác đừng cổ vũ cho hành vi bắt láo,gài bẫy của bọn xxx,xin hỏi bác khi ta cảnh giác là chắc chắn sẽ ko mắc sai lầm hả????
Bác phải nhận thức đc rằng đặt biển báo như vậy có khoa học,có văn minh chưa??trước khi bác mạnh mồm trách ng khác là thiếu quan sát,ko tuân thủ...
Chạy xe đi đc đến nơi về đến nhà là quá tốt rồi bác ạ
Cách trạm cao tốc gần 1km thì có bảng thiing báo rõ ràng treo ở trên cao . Còn đèn vàng chớp tắt như bác nói thì gắn trên cao tốc đâu có phù hợp .Chắc bác ko hiểu ý của em a,vấn đề ko phải là đặt biển báo ở đâu,mà bác hỏi em thích kiểu nào???có rất nhiều cách để cảnh báo tài xế giảm tốc độ khi đến trạm thu phí(như đặt bumper hay đèn tín hiệu màu vàng chớp tắt,v.v.) mà các nước văn minh đang làm...
Cũng mong bác đừng cổ vũ cho hành vi bắt láo,gài bẫy của bọn xxx,xin hỏi bác khi ta cảnh giác là chắc chắn sẽ ko mắc sai lầm hả????
Bác phải nhận thức đc rằng đặt biển báo như vậy có khoa học,có văn minh chưa??trước khi bác mạnh mồm trách ng khác là thiếu quan sát,ko tuân thủ...
Chạy xe đi đc đến nơi về đến nhà là quá tốt rồi bác ạ
Đèn vàng chớp tắt chúng ta có thể hiểu : cảnh báo nơi giao nhau nguy hiểm
Theo em thấy thì bác đang có 1 vấn đề bức xúc nhẹ ở đây . Trên cao tốc biển báo rõ ràng . Bác đi mà còn vượt quá tốc độ thì là do sự sai sót mất tập trung của bác .