Em thì cũng bị gần như vậy, số là em bị một bên vỏ dính nguyên cái lưỡi kéo rách vỏ khỏang 1-2cm, thợ phải vá ép và đổ keo bên ngòai vỏ . Khi chạy tầm 60 km h trỏ lên là nghe tiếng vọng nhỏ từ vỏ.xe rất đúng tốc độ bánh xe quay. Chạy chậm.hơn thì không. Em làm biếng chưa đi thay vỏ nữa, nhưng nếu cần đi đâu xa chắc phải xử vụ này trước.
vô mấy chổ thay vỏ, cân mâm cũng được màNhân tiện các bác cho hỏi kiểm tra cân bằng động ở đâu chuẩn, hay đơn giản chỉ cần chui vô hãng?
tào lao quá!!!Do mặt đường bị lún đó bác, bị nhiều nhất là chân cầu Long Thành ra đến Long Thành
Ktra vỏ xe đi bác. Em thay một cặp vỏ trước là chạy vô tư. xe em là xe cùi, bị lắc khi đạp trên 70km/h. Thay cặp vỏ vào rồi là em đua với xe khách vô tư luôn.
Những chuyện như dzầy, rủi ro quá cao, thật ra AE góp mỗi người một ý là rất tốt cần để tham khảo, nhưng quan trọng nhất bác phải đem vào hãng để kiểm tra ngay.