Hạng C
19/1/14
707
458
63
47
Khả năng thay mâm rồi nên bị rung là rất lớn, xe em đã bị rồi, rung ở 80kmh, thử ở nhiều cung đường khác nhau vẫn bị.
Bác xem lại mâm, vỏ xe. Có thể đóng 4 miếng sơ mi vào trong trừơng hợp đường kính lỗ mâm lớn hơn trục bánh xe ( xe em đã làm việc này)

Cân mâm, bấm chì, kiểm tra áp suất lốp cũng là điều nên làm.

Chúc bác Vui vi vu với tốc độ an toàn.
 
Hạng B2
28/3/14
403
173
43
Khả năng thay mâm rồi nên bị rung là rất lớn, xe em đã bị rồi, rung ở 80kmh, thử ở nhiều cung đường khác nhau vẫn bị.
Bác xem lại mâm, vỏ xe. Có thể đóng 4 miếng sơ mi vào trong trừơng hợp đường kính lỗ mâm lớn hơn trục bánh xe ( xe em đã làm việc này)

Cân mâm, bấm chì, kiểm tra áp suất lốp cũng là điều nên làm.

Chúc bác Vui vi vu với tốc độ an toàn.
Đúng đó bác , lên mâm thì phải có 4 cái vòng đệm ổn định giữa mâm độ và trục bánh xe , tránh tình trạng rung , gây tròng trành.
 
Hạng D
14/8/11
4.227
90.364
113
Nhà cháu nghĩ chắc là do tại xe cụ rồi!! Nhà cháu chạy vài lần trên đường này đâu có thấy rung gì đâu!!... và tại xe nhưng lỗi ở đâu thì cần phải test trong gara lớn và có kinh nghiệm.. không thể phán bừa theo kiểu .. thày bói xem voi.. được!! . Chuyện này liên quan đến an toàn tính mạng .. không đùa được cụ ạ!!
 
Hạng B2
13/1/13
154
20
18
CÁM ƠN CÁC BÁC ĐÃ GÓP Ý, EM SẼ KIỂM TRA MÂM VỎ SƠ BỘ XEM CÓ LỖI LẦM GÌ KHÔNG(PHÙ, MÓP , MÉO), BƠM BÁNH ĐỦ VÀ ĐỀU ÁP SUẤT, THỨ SÁU NÀY EM SẼ TEST LẠI CAO TỐC 1 LẦN NỮA. NẾU TÌNH HÌNH VẪN VẬY EM SẼ CHO EM NÓ ĐI CAI THUỐC LẮC.
EM ĐI PHAN THIẾT, CHẮC EM SẼ VÀO ĐƯỜNG SONG HÀNH GẦN TỚI KÊ GÀ CHỖ CÁI RESORT A NAM GÌ ĐÓ LÉN LÉN QUẤT LÊN 100 ĐỂ SO SÁNH VỚI LÚC CHẠY 100 TRÊN CAO TỐC ......(CÁI NÀY EM CHƠI DẠI NÈ........)
EM XIN HỨA SẼ REPORT ĐẦY ĐỦ....

P/S EM KHÔNG CÓ LÊN MÂM, CÁI AVATAR LÀ HÌNH CAP ĐỘ MÀ EM THÍCH THÔI Ạ.....LÊN MÂM NHƯ AVATAR MÀ CHẠY Ở VIỆT NAM CHẮC TƯNG VÀ ỒN BỂ ĐẦU CÁC BÁC UI....
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
có lẽ.nhờ cái âvata mà bbác được.chú ý, nghệ thuật thu hút là đây, ;;;(((
 
Hạng B2
28/3/14
403
173
43
CÁM ƠN CÁC BÁC ĐÃ GÓP Ý, EM SẼ KIỂM TRA MÂM VỎ SƠ BỘ XEM CÓ LỖI LẦM GÌ KHÔNG(PHÙ, MÓP , MÉO), BƠM BÁNH ĐỦ VÀ ĐỀU ÁP SUẤT, THỨ SÁU NÀY EM SẼ TEST LẠI CAO TỐC 1 LẦN NỮA. NẾU TÌNH HÌNH VẪN VẬY EM SẼ CHO EM NÓ ĐI CAI THUỐC LẮC.
EM ĐI PHAN THIẾT, CHẮC EM SẼ VÀO ĐƯỜNG SONG HÀNH GẦN TỚI KÊ GÀ CHỖ CÁI RESORT A NAM GÌ ĐÓ LÉN LÉN QUẤT LÊN 100 ĐỂ SO SÁNH VỚI LÚC CHẠY 100 TRÊN CAO TỐC ......(CÁI NÀY EM CHƠI DẠI NÈ........)
EM XIN HỨA SẼ REPORT ĐẦY ĐỦ....

P/S EM KHÔNG CÓ LÊN MÂM, CÁI AVATAR LÀ HÌNH CAP ĐỘ MÀ EM THÍCH THÔI Ạ.....LÊN MÂM NHƯ AVATAR MÀ CHẠY Ở VIỆT NAM CHẮC TƯNG VÀ ỒN BỂ ĐẦU CÁC BÁC UI....
Hihii...bác HMK , nếu lên mâm thì nhớ mấy e này nè ...Cao tốc Long Thành Dầu Giây, chạy 100 vô lăng rung bần bật..
 
Hạng D
13/10/10
1.060
3.119
113
39
chu thot luu y voi ae la bac ay di ve deu chay line ben phai nha may bac chu khog phai line sat con luon giua
 
Hạng D
18/12/10
2.038
2.498
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Chắc chưa có bác nào bị như mình. Trước đây chơi một em VW beetle đời thập niên 60s, làm lại nguyên con hoàn chỉnh, phóng từ SG lên Đà lạt, lang thang mấy ngày, đến hôm về, xuống hết đèo Prenn, vừa qua trạm thu phí, thấy có tiếng lộp cộp, và xe có cảm giác lắc (may mà tốc độ lúc đó chừng 30-40 km/h), tưởng lốp xe bị xẹp, tấp vội vào lề, dừng lại kiểm tra bộ lốp mới nhìn vào mấy con ốc bị lỏng le, có cái vặn tay được. Hú hồn hú dzía, lấy bộ siết ốc bánh xe, siết lại toàn bộ cho 4 cái bánh...chạy thẳng về đến SG an toàn. Tất nhiên cứ mỗi lần dừng xe xả nước hoặc cafe, và trước khi đổ đèo Bảo Lộc cũng không quên sờ lại từng con ốc. Sau này, có thói quen, nếu có tháo lốp làm gì, khi chú thợ lắp vào, siết ốc, cũng phải nghía xem chú ấy có siết đầy đủ không...hehe..
 
Hạng B2
4/10/12
468
589
93
Bác test lại coi phải bị rung ngay cầu Long Thành ko? Xe em thì lên xuống cầu Long Thành thì bị rung y như thế. Còn những đoạn khác ko rung.