Hạng B2
18/9/17
200
265
63
42
Miền Nam đóng góp ko bít bao nhiu là tiền cho ngân sách vậy mà ko xây nổi 1 đường CT cho ra hồn.Trong khi đó ngoài Bắc. Xây đường nào đường đó rộng thênh thang cho bò nằm chơi.Có ra ngoài đó rồi mới thấy thư trong miền Nam mình
 
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Đơn giản lắm, chỉ cần làm 2 việc thứ tự ưu tiên, cái trước là đk cần và đủ cho cái sau:
1. Thông thoáng các liên kết nối cao tốc, nhất là ngõ ra.
2. Nâng tốc độ limit.
Ngoài ra, cái chuyện có và tuân thủ lane khẩn cấp thì khỏi bàn...
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Tưởng Việt Nam nên đưa chất xám vào thu phí không dừng như bên Sin chớ.



với Diện tích và Dân số của Miền Nam hiện nay, cùng với địa hình sông ngòi chiếm tỉ lệ cao, các Tỉnh phía Nam nên dành toàn bộ 100% Tổng thu Ngân sách của hàng năm chỉ để chi đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của khu vực phía Nam,

với mức chi này chắc chắn sẽ cải thiện được đáng kể chất lượng Hệ thống Giao thông Đường bộ, đáp ứng được mong mỏi của Bà con ta, anh ạ

còn nếu học tập Singapore, thì ngoài việc dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách hàng năm để chi cho Hệ thống Giao thông Đường bộ, thì cần phải đi vay thêm vốn bằng khoảng 45% số thu Ngân sách trong năm để góp phần vào đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Miền Nam
 
Hạng C
21/10/19
569
453
63
42
Ngoài miền Bắc, hệ thống đường cao tốc nhìn chảy nước miếng, còn đi cao tốc miền Nam kẹt xe mà chảy nước mắt vì hối hận lỡ tốn tiền đi vào....
 
Miền Nam đóng góp ko bít bao nhiu là tiền cho ngân sách vậy mà ko xây nổi 1 đường CT cho ra hồn.Trong khi đó ngoài Bắc. Xây đường nào đường đó rộng thênh thang cho bò nằm chơi.Có ra ngoài đó rồi mới thấy thư trong miền Nam mình

các Tỉnh phía Nam đóng góp cho Ngân sách rất lớn, trong khi đó lại không có chi Ngân sách, phải không anh?
 
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
20
Chả có cái BOT nào là của riêng chủ đt cả. Họ chỉ là đơn vị được giao để xây dựng, quản lý, và tổ chức thu hồi vốn. Hay nói cho rạch ròi, là mấy thằng đi làm thuê như bao người thôi.
Được giao nhiệm vụ làm ăn như thế là có tội với con cháu đời sau.....Đời sau nó bảo thế kỷ 21 mà con đường như vầy ......thì làm sao gọi là đầu tàu kinh tế được nhễ....
 
Hạng C
18/5/20
788
1.205
93
Mình méo hiểu mấy ông thu phí làm cái méo gì để kẹt chỗ trạm vậy. Nếu thấy quá tải thì mở thêm 5-7 lane thu phí nữa, chỗ đó cũng toàn đất trống thôi chứ có gì.

rồi cơ quan chủ quản ở đâu, bữa nào cũng kẹt khúc đó, kẹt 30-1 tiếng đồng hồ chỉ vì cái trạm thu phí mà vẫn ko có giải pháp. Nhà đầu tư cũng lạ, mở thêm lane thu phí nhiều hơn cũng ko làm để kẹt xe. Rồi dân mình cũng quen luôn, đi cao tốc nhưng lại bị kẹt xe :))) nói chung đúng hài
Anh nói ở đây thì hay lắm, nhưng chẳng tới dc người cần nghe. Đừng nói chữ “dân mình cũng quen luôn” thế a nghĩ người thường như mình giờ làm sao? Đi tới cơ quan của trạm BOT đó phản đối hả? Anh có giải pháp gì hay thì cứ làm thử chứ ở diễn đàn nói thì dễ òm
 
  • Like
Reactions: Hungthan05