Hạng B1
10/7/22
56
53
18
Cao tốc người ta đi qua thành phố cách đây hơn 10 năm đã ít nhất 3 lanes mỗi chiều và có emergency lane; VN mình thì tới bây giờ mà cao tốc có 2 lanes mỗi chiều thì không hiểu nổi luôn.

Chi phí làm đường ở VN thuộc hàng đắt nhất thế giới đấy. Chỉ điểm nhẹ thế thôi là hiểu sao rồi.
 
Hạng D
11/8/21
3.215
3.274
113
20
Cao tốc người ta đi qua thành phố cách đây hơn 10 năm đã ít nhất 3 lanes mỗi chiều và có emergency lane; VN mình thì tới bây giờ mà cao tốc có 2 lanes mỗi chiều thì không hiểu nổi luôn.

Chi phí làm đường ở VN thuộc hàng đắt nhất thế giới đấy. Chỉ điểm nhẹ thế thôi là hiểu sao rồi.
Đi tắt đón đầu, phải bỏ bớt mới đi nhanh được bác à....khà khà
 
  • Haha
Reactions: nttanmam
Hạng C
29/10/17
822
3.822
93
Biên Hòa
Túm lại là tham nhũng quá nhiều và quá nhiều kẻ ngu làm quản lý dẫn tới chúng ta phải sống chung với cái ngu của họ, làm tâm lý chúng ta luôn bực bội vì sự ngu dốt nó cứ tồn tại mãi, với sự đóng góp ngân sách cho cả nước của Miền Nam bền bỉ trong suốt thời gian dài, người Miền Nam xứng đáng được hệ thống giao thông tốt hơn hiện tại.
 
Hạng B2
22/8/19
347
4.035
93
Anh thích làm gì kệ anh nhưng đừng đổ lỗi cho nạn nhân.

Đường là bộ GTVT đầu tư bằng tiền thuế dân, đầu tư hạ tầng không theo kịp đà phát triển là do tầm nhìn hạn hẹp hoặc do thứ tự ưu tiên. Người tham gia giao thông là nạn nhân của cái bộ này. Cần phải khẳng định như thế trước khi nói về ý thức.

Nếu ý thức ai cũng tốt (chuyện không tưởng) thì không cần nuôi lũ quản lý để làm gì cho tốn kém.
 
Hạng F
29/10/16
11.627
22.512
113
Pháp
Vấn đề là sản phẩm tạo ra dưới chuẩn. Bi giờ lại nghiên cứu mở rộng. Làm như thế bảo sao phí cao ngất ngưỡng. Còn bảo rằng chê thì đừng xài....tư duy kiểu đó thì Mẹ Việt Nam ơi Con còn nghèo hoài hè.......nên nhớ rằng con đường đó đang sử dụng tài nguyên quốc gia.....bao nhiêu ha đất nông nghiệp mất đi? Đừng nghĩ rằng con đường đó là của các anh BOT nhá. Thu đủ tiền thì con đường đó ai quản lý hè...
Đúng là bác ba ...em theo ý kiến của bác, theo đầu đề với "có thể chọn đường khác" thì em đã chọn lâu rồi ..toàn là đường tây âu với bắc mỹ .. một chọn lựa đúng y như đề bài :):):)
Đi đường quốc lộ có xa chút nhưng tuỳ cơ ứng biến khi gặp sự cố. Trên cao tốc chỉ có chờ chết.
bornes-SOS-orange-progressivement-retirees-routes-francaises_0.jpg


Nó đây nè :):):) Em bắt chước bác ba ...cà khịa với cao tốc nước ngoài :):):)
 
Hạng B1
25/9/20
78
80
18
45
Miền Nam Việt Nam nên học tập Singapore trong việc Tổng chi Ngân sách đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của khu vực Miền Nam,

Bên Singapore, Tổng chi Ngân sách đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ là 1,9USD/ 1 ngày/ 1 người Dân
Học xong ai duyệt cho làm huynh?
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng B1
25/9/20
78
80
18
45
Túm lại là tham nhũng quá nhiều và quá nhiều kẻ ngu làm quản lý dẫn tới chúng ta phải sống chung với cái ngu của họ, làm tâm lý chúng ta luôn bực bội vì sự ngu dốt nó cứ tồn tại mãi, với sự đóng góp ngân sách cho cả nước của Miền Nam bền bỉ trong suốt thời gian dài, người Miền Nam xứng đáng được hệ thống giao thông tốt hơn hiện tại.
Ko có ngu ở đây đâu nhé. Biết nhưng cam chịu ko dám đấu tranh. Mẹ ngoài ấy cao tốc bao la rộng thênh thang còn trong này có được 2 cái cao tốc 150km, đếch có làn khẩn cấp chỉ có điểm dừng khẩn rộng 2m, cao tốc chạy tốc độ cao 80km/h. Ah quên còn cao tốc Rạch Sỏi dài 80km chạy như nhảy ngựa nữa chứ. Nói vậy các a hiểu.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Miền Nam đóng góp ko bít bao nhiu là tiền cho ngân sách vậy mà ko xây nổi 1 đường CT cho ra hồn.Trong khi đó ngoài Bắc. Xây đường nào đường đó rộng thênh thang cho bò nằm chơi.Có ra ngoài đó rồi mới thấy thư trong miền Nam mình
Ko có cao tốc nào dùng ngân sách cả, đều là PPP hết. Chỉ có gần đây xây cao tốc Bắc Nam ko mời được ai làm, với phải quay đầu về Quốc hội làm ngân sách thôi.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
25/2/18
394
510
93
38
Tp đầu tàu kinh tế của đất nước đóng góp thuế nuôi bộ máy hành chính của 57 thành phố mà k có nổi 100km đường cao tốc vành đai 3 thì ngàn năm chưa xong, cơ sở hạ tầng thì thấp còn chưa kể đến nền kinh tế từ nông sản từ các tỉnh miền tây đường xá thì quá nghèo nàn, còn 1 số tỉnh ở thì năm nào cũng là tỉnh nghèo mà cao tốc dài ngút ngàn nhưng chẳng có xe đi, đúng là đào nam lấp ...