Cũng may đánh thuế cao, chứ thuế thấp thì chắc khỏi đi đâu luôn.
Đề nghị tăng thuế phí thêm 5 10 lần gì nữa thì bớt kẹt xe.
Đề nghị tăng thuế phí thêm 5 10 lần gì nữa thì bớt kẹt xe.
Các quan đi mà kẹt xe là các anh đứng đường về làm kiểm điêm chít lun hè.....Đợt này cho bác thủ tướng về miền tây hoài mà sao k thấy khá hơn, chắc do bác đi xe ưu tiên nên k thấy kẹt.
Vừa thua vừa hèn thì cóc xỉa đi cho nhanh.Thua thì chung đi khóc lóc cái đéo gì
cứ làm thử cao tốc 4 làn 1 bên xem có kẹt không , mấy đứa đổ vào ý thức là tào lao. Quản lý GT trình kém, trong tp thì cho 1 lane xe 2B như ở Taiwan thì bảo đảm không bao giờ xe hơi dám lấn làn 2BHạ tầng giao thông kém là điều không thể cãi. Nhưng không có nghĩa cứ đông thì lấn làn xe máy, ngược chiều, làn dừng khẩn cấp, cúp đầu,.. khiến cho đông thành kẹt cứng thường xuyên. Cái văn hoá chen hàng như trâu bò khiến cho giao thông trở nên tổi tệ hơn. Với văn hoá này thì đường có rộng thêm gấp 3,4 lần, cao tốc có chục làn thì vẫn kẹt mà thôi. Không do người giao thông chứ do gì?
Không có hệ thống cao tốc nào trên thế giới có thể đảm bảo luôn thông thoáng cả. Quan trọng khi đường đông thì người ta có còn đi đúng luật hay không. Với cái ý thức tồi của rất đông tài xế VN thì có 5,10 làn nó vẫn kẹt. Xem nhá:cứ làm thử cao tốc 4 làn 1 bên xem có kẹt không , mấy đứa đổ vào ý thức là tào lao. Quản lý GT trình kém, trong tp thì cho 1 lane xe 2B như ở Taiwan thì bảo đảm không bao giờ xe hơi dám lấn làn 2B
Không có hệ thống cao tốc nào trên thế giới có thể đảm bảo luôn thông thoáng cả. Quan trọng khi đường đông thì người ta có còn đi đúng luật hay không. Với cái ý thức tồi của rất đông tài xế VN thì có 5,10 làn nó vẫn kẹt. Xem nhá:
- ở các quốc lộ làn cho xe máy rất hẹp nhưng khi đường đông thì ô tô lấn luôn, thậm chí lấn luôn 2 làn đường ngược chiều.
- cao tốc thì chỉ cần hơi đông là lấn hết làn khẩn cấp rồi, kẹt xe thì khỏi nói
- …
không hiểu nhiều ông còn cố bào chữa cho những tài xế vô ý thức để làm gì. Giống mấy người cố bào chữa cho việc ăn trộm ăn cắp vì nghèo vậy
Cái ý thức kém thì có thể đổ thừa CSGT, chính quyền. CSGT làm không quyết liệt, chủ yếu ăn bánh mì nên tài xế mới nhờn luật. Đào tạo, cấp bằng lái xe lỏng lẻo nên mới sinh ra nhiều tài xế lái như ngáo, không hiểu ý nghĩa các biển báo, không hiểu văn minh lái xe là như thế nàoDân xem luật giao thông như giấy đống giấy lộn anh nhỉ
Tại thằng dân ý thức tệ và dân trí thấp hay sao ấy chứ. Lực lượng CSGT của chúng ta được đạo tạo bài bản đến thế cơ mà. Chế tài nặng cỡ nào mà ý thức thấp thì vẫn phạm luật mà thôi.Cái ý thức kém thì có thể đổ thừa CSGT, chính quyền. CSGT làm không quyết liệt, chủ yếu ăn bánh mì nên tài xế mới nhờn luật. Đào tạo, cấp bằng lái xe lỏng lẻo nên mới sinh ra nhiều tài xế lái như ngáo, không hiểu ý nghĩa các biển báo, không hiểu văn minh lái xe là như thế nào
Ý anh là sao? Hạ tầng cứ tốt là trâu bò tự biến thành người hết à?Tại thằng dân ý thức tệ và dân trí thấp hay sao ấy chứ. Lực lượng CSGT của chúng ta được đạo tạo bài bản đến thế cơ mà. Chế tài nặng cỡ nào mà ý thức thấp thì vẫn phạm luật mà thôi.
Mà nói sao nói hồi thành ra giống cái lý luận giẻ rách hạ tầng phải đi sau ý thức vậy ta?