Chủ đề tương tự
Tính ra CT này cũng còn ổn chán, 4 làn hai bên, có làn khẩn cấp chỉ có điều là CT này quá dài, không có trạm dừng nghỉ, không có đèn đường lại không kiểm soát được chó, mèo, bò, xe máy, xe đạp ....đủ thứ đi vào CT nên xảy ra tai nạn hoài. Đã vậy còn thiếu các camera phạt nguội nên cho 120 mà nhiều anh máu chạy vượt hoài, còn nhiều anh thì đủng đa, đủng đỉnh từ từ ta đi nên gây ức chế dẫn đến các tình hướng nguy hiểm khi vượt chứ tính về độ rủi ro thì các CT không làn khẩn cấp như Mỹ Thuận - Trung Lương, Phan Thiết - Vĩnh Hảo mới có nhiều tai nạn hơn nữa.
Cao tốc này không có camera phạt nguội hả bác ? Hèn gì thấy mấy anh đua ghê thật , chắc khi nào thu phí mới có nhỉ , mà mình đi thì toàn chạy 90 chứ không hơn nên cũng không lo phạtTính ra CT này cũng còn ổn chán, 4 làn hai bên, có làn khẩn cấp chỉ có điều là CT này quá dài, không có trạm dừng nghỉ, không có đèn đường lại không kiểm soát được chó, mèo, bò, xe máy, xe đạp ....đủ thứ đi vào CT nên xảy ra tai nạn hoài. Đã vậy còn thiếu các camera phạt nguội nên cho 120 mà nhiều anh máu chạy vượt hoài, còn nhiều anh thì đủng đa, đủng đỉnh từ từ ta đi nên gây ức chế dẫn đến các tình hướng nguy hiểm khi vượt chứ tính về độ rủi ro thì các CT không làn khẩn cấp như Mỹ Thuận - Trung Lương, Phan Thiết - Vĩnh Hảo mới có nhiều tai nạn hơn nữa.
Có camera bằng cơm thôi bác ạ.Cao tốc này không có camera phạt nguội hả bác ? Hèn gì thấy mấy anh đua ghê thật , chắc khi nào thu phí mới có nhỉ , mà mình đi thì toàn chạy 90 chứ không hơn nên cũng không lo phạt
Ý kiến trái ngược về thống kê tai nạn trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây
Thống kê của đơn vị quản lý cao tốc Phan Thiết- Dầu Giây 10 tháng qua có gần 100 tai nạn, song CSGT cho rằng con số này không chính xác.
vnexpress.net
mấy anh cải nhau nè, đáng lẻ VEC E phải hỏi ý kiến CSGT rồi báo số cho đẹp
cái xứ gì éo dám nhìn nhận thực tế, toàn làm cho đẹp
Có ngáo không vậy quý anh.Hậu quả của cao tốc chỉ có 2 làn xe, ko có dải bảo hiểm