VEC không phân biệt được thế nào là "chết máy" với "thủng lốp" sao lại được giao làm cao tốc vậy ta. Thế mà cũng nói được, hài thật.Ý kiến trái ngược về thống kê tai nạn trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây
Thống kê của đơn vị quản lý cao tốc Phan Thiết- Dầu Giây 10 tháng qua có gần 100 tai nạn, song CSGT cho rằng con số này không chính xác.vnexpress.net
mấy anh cải nhau nè, đáng lẻ VEC E phải hỏi ý kiến CSGT rồi báo số cho đẹp
cái xứ gì éo dám nhìn nhận thực tế, toàn làm cho đẹp
Đầu có não ko. Người ta đang nói cao tốc nào vậy. 2 làn 4 làn gì ở đây?. Cao tốc dầu giây phan thiết là cao tốc xịn chạy 120km/h. Tai nạn nhiều là do mấy thằng chạy xe ko não đóĐậu xanh mấy thằng hay nói k đi thì xuống quốc lộ khi t nói về việc cao tốc 2 lane 4 lane và k có lane dừng khẩn cấp đâu r, giờ chúng m thấy cao tốc kiểu này nó nguy hiểm tới mức nào chưa
Bọn nó làm cao tốc nhưng óc bã đậu, không có tấm chống chói thì cực kỳ nguy hiểm khi đi ban đêm.Dãi phân cách ở giữa quá thấp. Không biết ai duyệt cái chiều cao của dãi phân cách đó ta?
Cao tốc mà dải phân các không có tấm chống chói thì buổi tối em né ngay, đi như tự sát vì đèn xe ngược chiều.
Đi từ Dầu Giây đến Vĩnh Hảo buồn ngủ vãi đái luôn, nhất là đoạn cuối. Đi từ SG thì đến Phan Thiết là hơi mệt, người đi cùng thì ngủ quay, nhạc nhẽo nghe chán cũng tắt, để cruise control nữa thì đúng là không biết làm gì, một lúc mắt díp lại ngay.
Chết máy với thủng lốp.Ý kiến trái ngược về thống kê tai nạn trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây
Thống kê của đơn vị quản lý cao tốc Phan Thiết- Dầu Giây 10 tháng qua có gần 100 tai nạn, song CSGT cho rằng con số này không chính xác.vnexpress.net
mấy anh cải nhau nè, đáng lẻ VEC E phải hỏi ý kiến CSGT rồi báo số cho đẹp
cái xứ gì éo dám nhìn nhận thực tế, toàn làm cho đẹp
Tính vào luôn thì chắc lên trên 1.000
Xứ này là cái xứ đã không dám làm, còn đéo dám nhận.
Mỗi người ra 1 số, để khỏi chịu trách nhiệm.
Nên chịu thôi. Bao giờ nước mình khá lên thì tất cả vấn nạn tự nhiên sẽ mất đi.
CT gì đâu xách chó nằm ngổn ngang.Chạy 120 len trong rồi chúng nó còn bóp kèn in ỏi.Vựơt xong lại tấp zo trc xe mình.Đúng lũ óc trái nho
10 vụ 1 tháng thì theo thuật ngữ "điểm đen" phải gọi là đường đen rồi.
Thật sự chưa đi chưa biết nên chưa hình dung nổi: Tại sao với tốc độ rùa bò vậy mà cứ tai nạn liên miên? Nhưng chắc là do ý thức của 1 số tài xế, thứ 2 là do trình lái kém lại còn lái ẩu.
Thật sự chưa đi chưa biết nên chưa hình dung nổi: Tại sao với tốc độ rùa bò vậy mà cứ tai nạn liên miên? Nhưng chắc là do ý thức của 1 số tài xế, thứ 2 là do trình lái kém lại còn lái ẩu.
T phản ánh cái t thấy nó sai đó là ý kiến riêng của t, còn m hỏi câu có não hay k thì m nên xem lại m nhé, m thik thì cứ inbox cho t r 2 thằng nc đừng kiểu nc ẩn nấp ở đâyĐầu có não ko. Người ta đang nói cao tốc nào vậy. 2 làn 4 làn gì ở đây?. Cao tốc dầu giây phan thiết là cao tốc xịn chạy 120km/h. Tai nạn nhiều là do mấy thằng chạy xe ko não đó
Nều lưu cả 2 tuyến cao tốc LT-DG và DG-PT thì DG-PT mình lái xe không tự tin lắm nên toàn đi tốc độ khoảng 100km/h nhất vào ban đệm. Đường dốc nên xe lên dốc bị xe xuống dốc pha thẳng vào rất khó chịu, dãi phân cách quá thấp không chắn được đèn xe ngược chiều. Đường cao tốc 120km/h nhưng rất nhiều xúc vật vào (mèo, chó... kể cả người đi bộ tập thể dục)
Bọn nó làm cao tốc nhưng óc bã đậu, không có tấm chống chói thì cực kỳ nguy hiểm khi đi ban đêm.
Cao tốc mà dải phân các không có tấm chống chói thì buổi tối em né ngay, đi như tự sát vì đèn xe ngược chiều.
Đừng bám con lươn, chạy ở làn phải thì đỡ chói hơn.Nều lưu cả 2 tuyến cao tốc LT-DG và DG-PT thì DG-PT mình lái xe không tự tin lắm nên toàn đi tốc độ khoảng 100km/h nhất vào ban đệm. Đường dốc nên xe lên dốc bị xe xuống dốc pha thẳng vào rất khó chịu, dãi phân cách quá thấp không chắn được đèn xe ngược chiều. Đường cao tốc 120km/h nhưng rất nhiều xúc vật vào (mèo, chó... kể cả người đi bộ tập thể dục)