Chơi nguyên con lươn bê tông to cao như QL13 khúc địa bàn Bình Long - Bình Phước là êm nhất. Nhưng thằng BQL xếch: làm vậy thì kao ăn cái éo gì, cục bê tông biết khi nào nó hư, dẹp ngay, rách việcBọn nó làm cao tốc nhưng óc bã đậu, không có tấm chống chói thì cực kỳ nguy hiểm khi đi ban đêm.
Cao tốc mà dải phân các không có tấm chống chói thì buổi tối em né ngay, đi như tự sát vì đèn xe ngược chiều.
Cao tốc ở đâu cũng vậy thôi quý anh. Tới PT nên ghé lại nghỉ ngơi đổ xăng xả nướcĐi từ Dầu Giây đến Vĩnh Hảo buồn ngủ vãi đái luôn, nhất là đoạn cuối. Đi từ SG thì đến Phan Thiết là hơi mệt, người đi cùng thì ngủ quay, nhạc nhẽo nghe chán cũng tắt, để cruise control nữa thì đúng là không biết làm gì, một lúc mắt díp lại ngay.
Cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết - Dầu Giây chạy khá căng thẳng, theo mình có mấy nguyên nhân:
1. Không trạm dừng nghỉ nên Xe chỉ dừng khi buộc phải dừng: đi tè, buồn ngủ... vì dừng làn khẩn cấp này rất nguy hiểm. Như vậy thì Tài xế đã chạy rất rướn rồi, tức là chạy trong tình trạng ức chế cao, kg chịu nổi mới ngừng.
2. Không camera nên xe tải, xe khách vượt làn khẩn cấp rất ẩu.
3. Lan betong thấp nên không chống chói được, nên đi đêm xe ngược chiều pha liên tục làm giảm tầm nhìn.
4. Chạy hết đoạn, thấy không dưới 5 con chó phơi càng.
5. Miễn phí nên đa số các xe vô đây làm mật độ rất đông nhưng lại chạy không giữ khoảng cách, đặc biệt xe khách thường sát đít xe bóp kèn inh ỏi để vượt, vừa có chỗ trống là giật tay lái chuyển hướng liền.
=> 5 cái này gộp lại thì chạy rất nguy hiểm.
1. Không trạm dừng nghỉ nên Xe chỉ dừng khi buộc phải dừng: đi tè, buồn ngủ... vì dừng làn khẩn cấp này rất nguy hiểm. Như vậy thì Tài xế đã chạy rất rướn rồi, tức là chạy trong tình trạng ức chế cao, kg chịu nổi mới ngừng.
2. Không camera nên xe tải, xe khách vượt làn khẩn cấp rất ẩu.
3. Lan betong thấp nên không chống chói được, nên đi đêm xe ngược chiều pha liên tục làm giảm tầm nhìn.
4. Chạy hết đoạn, thấy không dưới 5 con chó phơi càng.
5. Miễn phí nên đa số các xe vô đây làm mật độ rất đông nhưng lại chạy không giữ khoảng cách, đặc biệt xe khách thường sát đít xe bóp kèn inh ỏi để vượt, vừa có chỗ trống là giật tay lái chuyển hướng liền.
=> 5 cái này gộp lại thì chạy rất nguy hiểm.
Hôm tết đi PT xác chó chết 2 bên đường quá trời
Tính ra CT này cũng còn ổn chán, 4 làn hai bên, có làn khẩn cấp chỉ có điều là CT này quá dài, không có trạm dừng nghỉ, không có đèn đường lại không kiểm soát được chó, mèo, bò, xe máy, xe đạp ....đủ thứ đi vào CT nên xảy ra tai nạn hoài. Đã vậy còn thiếu các camera phạt nguội nên cho 120 mà nhiều anh máu chạy vượt hoài, còn nhiều anh thì đủng đa, đủng đỉnh từ từ ta đi nên gây ức chế dẫn đến các tình hướng nguy hiểm khi vượt chứ tính về độ rủi ro thì các CT không làn khẩn cấp như Mỹ Thuận - Trung Lương, Phan Thiết - Vĩnh Hảo mới có nhiều tai nạn hơn nữa.
Nều lưu cả 2 tuyến cao tốc LT-DG và DG-PT thì DG-PT mình lái xe không tự tin lắm nên toàn đi tốc độ khoảng 100km/h nhất vào ban đệm. Đường dốc nên xe lên dốc bị xe xuống dốc pha thẳng vào rất khó chịu, dãi phân cách quá thấp không chắn được đèn xe ngược chiều. Đường cao tốc 120km/h nhưng rất nhiều xúc vật vào (mèo, chó... kể cả người đi bộ tập thể dục)