Ở xứ Đông Lào, cơ sở hạ tầng là miếng mồi béo cho những tay công ty nhà nước, quan chức chia nhau
Mấy xứ khác ko phải vậy hả anh ? mấy miếng béo bở dành cho dân đen hết hả ?
Ở xứ Đông Lào, cơ sở hạ tầng là miếng mồi béo cho những tay công ty nhà nước, quan chức chia nhau
Cái đoạn này dc nhiêu xe chạy đâu mà mần trước, SG thì mới dc có 2 khúc ngắn ngủn chạy chưa đã đã hết cao tốc
Có một thực tế là công tác GPMB, hỗ trợ NĐT thực hiện DA trong Nam kém hơn rất nhiều ngoài Bắc. Do cái đầu và cái tâm của lãnh đạo địa phương. Nhìn cái tuyến tránh Cai Lậy hiện giờ thì NĐT nào muốn vô đây nữa.Mình cũng nghĩ vậy.
Đoạn Trung Lương-Mỹ Thuận và Dầu Giây - Nha Trang mật độ xe cao hơn nhiều.
Nếu lý do cuốc phòng thì không bàn.
Bạn mình làm DA miền Tây thì ngược lại, lãnh đạo địa phương và bà con rất OK. Bình dân, thẳng thắn và chân tình, đến giờ đã 4 năm xong ct mà về MT alo nhậu nhẹt nhiệt tình.Có một thực tế là công tác GPMB, hỗ trợ NĐT thực hiện DA trong Nam kém hơn rất nhiều ngoài Bắc. Do cái đầu và cái tâm của lãnh đạo địa phương. Nhìn cái tuyến tránh Cai Lậy hiện giờ thì NĐT nào muốn vô đây nữa.
Có lẽ họ tính trừ hao...đường sẽ lún.Cao tốc ĐN - QNg tất cả các cầu vượt đều tĩnh không 4.3m, thấp hơn những chỗ khác ít nhất 0.2m. Xe siêu trường lớ ngớ là toi chỗ này.
Ngày trước cầu đường sắt Sa Huỳnh phải nạo nền đường bộ xuống cho đủ tĩnh không rồi mà sao cao tốc này lại vậy chẳng biết.
Hơ hơ... Chắc anh làm hay duyệt dự án này... nên biết!Có lẽ họ tính trừ hao...đường sẽ lún.![]()