Hạng D
26/9/12
1.059
72.460
113
Ho Chi Minh City
Thời buổi MXH, công nghệ phát triển mà vẫn có nhiều thằng tìm cách rút ruột và làm dối các công trình giao thông nhỉ? Ăn thì chưa chắc đã có bằng chứng nhưng để cái công trình nát bét, xuống cấp thì coi như đã chọn cho mình một chỗ trong nhà lao và kèm theo là thân bại danh liệt.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.979
113
Thời buổi MXH, công nghệ phát triển mà vẫn có nhiều thằng tìm cách rút ruột và làm dối các công trình giao thông nhỉ? Ăn thì chưa chắc đã có bằng chứng nhưng để cái công trình nát bét, xuống cấp thì coi như đã chọn cho mình một chỗ trong nhà lao và kèm theo là thân bại danh liệt.

Đã bảo mai có treo cổ, hôm nay ăn vẫn ăn mà.
Anh quên bài òi nha.
 
  • Like
Reactions: Sieu Xe01
Hạng C
13/4/09
553
19.279
93
Bắt toàn mấy ông thầu phụ! Còn thầu chính đâu? Tư vấn giám sát đâu? Công trình kém chất lượng thế mà nghệm thu đưa vào sử dụng được? Trách nhiệm hội đồng nghiệm thu ở đâu?
Vẽ vời cho lắm ban bệ mà càng nhiều ban bệ thì công trình càng nát? Seo kỳ zậy?
 
Hạng D
26/9/12
1.059
72.460
113
Ho Chi Minh City
Bắt toàn mấy ông thầu phụ! Còn thầu chính đâu? Tư vấn giám sát đâu? Công trình kém chất lượng thế mà nghệm thu đưa vào sử dụng được? Trách nhiệm hội đồng nghiệm thu ở đâu?
Vẽ vời cho lắm ban bệ mà càng nhiều ban bệ thì công trình càng nát? Seo kỳ zậy?
Chuông sẽ gọi hết.
 
Tập Lái
15/1/20
46
2.674
83
Bắt toàn mấy ông thầu phụ! Còn thầu chính đâu? Tư vấn giám sát đâu? Công trình kém chất lượng thế mà nghệm thu đưa vào sử dụng được? Trách nhiệm hội đồng nghiệm thu ở đâu?
Vẽ vời cho lắm ban bệ mà càng nhiều ban bệ thì công trình càng nát? Seo kỳ zậy?
Nghe có vẻ ngược đời, nhưng chính càng nhiều ban bệ thì công trình mới nát b ơi. Không đâu như VN, ký cái bb nghiệm thu 12 chữ ký, càng nhiều thì trọng lượng của mỗi chữ ký càng giảm, vì thực ra, trong 12 ông trên chỉ có 4 ông là nắm bắt đc thực trạng sp là CĐT, TVTK, TVGS và Nhà thầu, mà CĐT bị ông Nhà thầu nó khóa mõm, còn 2 ông kia cơ bản theo ý CĐT vậy là toang thôi.
 
  • Like
Reactions: lamnk
Tập Lái
15/1/20
46
2.674
83
Bạn mình làm DA miền Tây thì ngược lại, lãnh đạo địa phương và bà con rất OK. Bình dân, thẳng thắn và chân tình, đến giờ đã 4 năm xong ct mà về MT alo nhậu nhẹt nhiệt tình.
Còn thằng Cai Lậy, nó sai lè rồi: đặt trạm trên QL1 nó vi phạm nguyên tắc cơ bản "người dân phải có sự lựa chọn". Chứ cao tốc SG-Trung Lương thì ai nói gì đâu, ko thích thì xuống QL1A mà đi, kẹt ráng chịu.
Cái DA b nói chỉ là những cái dùng vốn NS và vốn từ thiện thôi. Cao tốc phía Bắc đa phần tư nhân nó đầu tư, và tình trạng pháp lý như Cai Lậy rất nhiều (tỉnh nào cũng có tuyến tránh) mà có sao đâu.
 
Hạng C
1/1/19
594
7.008
93
Bot Cai Lậy tính ra gốc mạnh à nha. Hình như cắm bảng cấm xe lớn đi đường cũ òi, buộc phải đi đường tránh.