Chậm 1 vài phút, còn hơn đi hốt xác vài chục người vô tội. Chất lượng xe cộ ở VN thường kém vì đăng kiểm chỉ là hình thức và tài xế lái xe ở VN thì ý thức lái xe thì vô cùng ....Sau các tai nạn GT thảm ( như xe rớt đèo mới đây ...), không thấy anh # nào GTVT nhận trách nhiệm hay từ chức nhỉSao bác lại nghĩ tiêu cực thế. Rơi vào trường hợp này bác mới thấy giá trị của việc cho 2 làn cùng tốc độ, lúc đó có thể linh hoạt chuyển làn, không ảnh hưởng gì nhau.
Cụ thể : chiếc 29c này cứ chạy tốc độ 80kmh trên làn 100kmh. Có xin cách mấy cũng không chịu nhường. Bác biết đó : thời gian chạy hết cao tốc chỉ khoảng 30 phút, nhưng qua được ông tướng đó mất toi 10 phút, đấy là mình còn nhường cho một chiếc xe khác lên dí sát đít, bóp kèn , pha đèn liên tục nó mới nhường đấy, và mình theo luôn. Sao lại có những tài xế "bẩn tính" thế !!!
Bác nghĩ sai rồi. Tùy khả năng mổi người mà chạy nhanh hay chậm. Người đang có chuyện gấp mà ko thể vượt a cứ chạy 80 trên làn 100 thì thật là bức xúc.Chậm 1 vài phút, còn hơn đi hốt xác vài chục người vô tội. Chất lượng xe cộ ở VN thường kém vì đăng kiểm chỉ là hình thức và tài xế lái xe ở VN thì ý thức lái xe thì vô cùng ....Sau các tai nạn GT thảm ( như xe rớt đèo mới đây ...), không thấy anh # nào GTVT nhận trách nhiệm hay từ chức nhỉ
Không thể vì quản tai nạn khg được thì cấm chạy nhanh, hehe..
Gh 40, chạy ẩu cũng chít, 140 như Đức chạy đúng luật cũng an toàn.
Cao tốc người ta thiết kế cho chạy 100-120 đúng thì chạy 100 -120 là Ok, chỉ sợ chạy ẩu, chạy ko đúng luật, say thuốc, ngủ gật, say rượu,... mới chít thôi. Tội cho mấy người chạy đúng mà chít oan do mấy thằng này.
Cao tốc người ta thiết kế cho chạy 100-120 đúng thì chạy 100 -120 là Ok, chỉ sợ chạy ẩu, chạy ko đúng luật, say thuốc, ngủ gật, say rượu,... mới chít thôi. Tội cho mấy người chạy đúng mà chít oan do mấy thằng này.
Có bác nào ăn mừng vì điều này chưa? Lúc còn giới hạn 80 thì các bác mong mỏi suốt bây giờ toại nguyện rồi thì ăn mừng thôi.
Rất mừng!
E kiến nghị làn ngoài cùng chỉ nên cho tối thiểu 80 thôi, ai muốn chậm làm ơn vào làn trong. E đề nghị ktra tốc độ tối thiểu luôn. E ghét nhất mấy thằng chạy chậm mà cứ ôm làn ngoài.
E kiến nghị làn ngoài cùng chỉ nên cho tối thiểu 80 thôi, ai muốn chậm làm ơn vào làn trong. E đề nghị ktra tốc độ tối thiểu luôn. E ghét nhất mấy thằng chạy chậm mà cứ ôm làn ngoài.
Em năn nỉ các bác thích chạy chậm thì xuống QL1 chạy cho an toàn lại free, cao tốc để chúng em là những trẩu tre thích tốc độ và thừa tiền chạy 90-100. Các bác đừng rảnh hơi làm kỳ đà ngăn cản sự tiến bộ của xã hội; lại còn lôi lô lốc nào là chất lượng xe, đăng kiểm, ý thức tài xế VN...vào bình luận nữa, khắm thật.
A # thắng xxx thêm 1 ván nữa.Vừa test sáng nay, e k chạy quá tốc độ nhưng cái cảm giác 2 lane đều 100 thoai mái gì đâu. Cũng k thấy xxx đứng ngay đoạn hết cao tốc nữa
Tai nạn xảy ra , nhất là tai nạn thảm thì người chịu trách nhiệm là các vị ở ngành GT VT phải chịu chứ, về KT xe ngành GTVT đăng kiểm mới cho lưu hành, người lái xe GTVT cấp bằng lái cho người đủ tiêu chuẩn, đường xá, quy định tốc độ làn xe... đều do GTVT làm. Cao tốc chỉ 2 làn đủ loại xe lớn nhỏ, đều chạy 100km/h , khi tai nạn người dân thường chít oan thì lỗi chính là ở các vị này chứ.Gh 40, chạy ẩu cũng chít, 140 như Đức chạy đúng luật cũng an toàn.
Cao tốc người ta thiết kế cho chạy 100-120 đúng thì chạy 100 -120 là Ok, chỉ sợ chạy ẩu, chạy ko đúng luật, say thuốc, ngủ gật, say rượu,... mới chít thôi. Tội cho mấy người chạy đúng mà chít oan do mấy thằng này.
Mà bọn nước ngoài cho chạy 140Km/h , nó phải có hệ thống cấp cứu , như cắt xe cứu người (không dùng xà beng), vận chuyển cấp cứu, tuần tra bằng trực thăng...