Hạng C
18/8/20
715
6.228
93
40
Trình làm thì 1, còn trình cắt xén ăn dơ tới 10. Nói chung, VN càng làm nhiều công trình thì quan tham càng tăng!!
 
Hạng D
16/7/20
1.584
984
113
51
trình độ được đào tạo làm đường chỉ tới vậy thui
 
Hạng D
25/8/16
2.846
5.946
113
Vậy sao khg làm Cao Tốc 1 làn và làn còn lại làm khẩn cấp?
Bác ra cao tốc Nội Bài-Lào Cai và La Sơn-Tuý Loan để trải nghiệm nhé. Mấy ảnh tính hết từ lâu chứ không đợi bác nhắc
 
  • Haha
Reactions: tommuni
Hạng D
29/7/16
1.572
385
93
50
Bác ra cao tốc Nội Bài-Lào Cai và La Sơn-Tuý Loan để trải nghiệm nhé. Mấy ảnh tính hết từ lâu chứ không đợi bác nhắc
Trông ra Bác đi nhiều nhĩ…! Mà cũng nhiều người đi nhiều thấy nhiều như Bác mà lo gì đâu nè! Bất cập là hai tuyến ct có làm khẩn và khg có làn khẩn nối nhau. Nên sự so sánh lên cao trào hơn bao giờ hết. Tốc họ cũng quy định thấp hơn QL1A thì phải… chúc mn chạy sao cho an toàn thôi! Còn đòi hỏi làn dừng khẩn là chính đáng, song lại mất nhiều tgian đấy ah!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
28/11/09
1.170
2.822
113
Hồ Chí Minh
Một số thông tin thêm:
1.Đây là dự án BOT nên quy mô phụ thuộc rất nhiều vào thời gian hoàn vốn theo tính toán: do đó Tổng mức đầu tư sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng hoàn vốn của dự án. Nếu làm theo quy mô như HCM-Trung Lương thì dự án không khả thi chỉ có thể đầu tư bằng vốn ngân sách: chờ tiếp. Việc giảm quy mô sẽ có một số điểm bất cập tuy nhiên ưu điểm lớn nhất là có thể triển khai và đưa vào khai thác sớm: có thêm lựa chọn khi đi vào cao tốc hoặc đi theo các lộ trình cũ
2.Do cầu Mỹ Thuận 2 chưa hoàn thành cũng như một số dự án như cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ... chưa triển khai đồng bộ nên toàn bộ lưu lượng đáng lẽ sẽ qua Mỹ Thuận 2 để đi tiếp, hiện nay đang đấu tạm QL30 nên đã xảy ra tình trạng kẹt xe kéo dài.
3.Ý thức lái xe tuân thủ còn rất kém + với một số tài xế còn non kinh nghiệm, lưu lượng xe quá lớn nên tai nạn trên đường là tăng cao: gây kẹt xe
4.Điểm cuối tuyến là địa phận tỉnh Đồng Tháp chưa có kế hoạch phát triển hệ thống giao thông đồng bộ: sẽ tiếp tục kẹt xe khi thông xe chính thức.

Thôi thì phải chịu chứ tiền đâu muh đầu tư như mong đợi nhất là giai đoạn hiện nay ngành giao thông đnag chịu nhiều tai tiếng, bất cập.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
3/6/13
235
114
43
Sài Gòn
Một số thông tin thêm:
1.Đây là dự án BOT nên quy mô phụ thuộc rất nhiều vào thời gian hoàn vốn theo tính toán: do đó Tổng mức đầu tư sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng hoàn vốn của dự án. Nếu làm theo quy mô như HCM-Trung Lương thì dự án không khả thi chỉ có thể đầu tư bằng vốn ngân sách: chờ tiếp. Việc giảm quy mô sẽ có một số điểm bất cập tuy nhiên ưu điểm lớn nhất là có thể triển khai và đưa vào khai thác sớm: có thêm lựa chọn khi đi vào cao tốc hoặc đi theo các lộ trình cũ
2.Do cầu Mỹ Thuận 2 chưa hoàn thành cũng như một số dự án như cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ... chưa triển khai đồng bộ nên toàn bộ lưu lượng đáng lẽ sẽ qua Mỹ Thuận 2 để đi tiếp, hiện nay đang đấu tạm QL30 nên đã xảy ra tình trạng kẹt xe kéo dài.
3.Ý thức lái xe tuân thủ còn rất kém + với một số tài xế còn non kinh nghiệm, lưu lượng xe quá lớn nên tai nạn trên đường là tăng cao: gây kẹt xe
4.Điểm cuối tuyến là địa phận tỉnh Đồng Tháp chưa có kế hoạch phát triển hệ thống giao thông đồng bộ: sẽ tiếp tục kẹt xe khi thông xe chính thức.

Thôi thì phải chịu chứ tiền đâu muh đầu tư như mong đợi nhất là giai đoạn hiện nay ngành giao thông đnag chịu nhiều tai tiếng, bất cập.
thì rõ ràng là do quy hoạch cả vùng mà bác, cái TL-MT chỉ là vấn đề đang đại diện thôi, còn chờ được như đâu đó thì chắc còn lâu dữ lắm