Hạng B2
29/12/21
194
130
43
44
Bác nào có đi rồi sẽ thấy cái cao tốc này nó có cái khó hiểu:
- Tại sao đi cao tốc đổ xuống về Cao Lãnh lại phải cắt ngang mặt QL30, như vậy là đang chặng lưu thông từ Cao Lãnh về An Thái Trung đấy chính là nguyên nhân kẹt xe kinh khủng khu vực này dịp Tết qua.
Vậy nên time này đi nhanh đc xíu nhưng cuối cao tốc kẹt cứng cũng vậy thà đi QL1A.
Nó nhanh hơn là kẹt cả đoạn QL1. Mà nếu ko đi cao tốc đi QL1 thì dòng xe ra ngã 3 An Thái Trung cũng làm kẹt xe ngay ngã 3 ấy.
 
Hạng B2
23/9/17
346
308
63
30
Quốc lô chạy 90km/h gặp xe máy phải giảm xuống 30km/h thì trung bình là (90+30)/2 = 60km/h
Cao tốc chạy 80km/h gặp xe khác giảm xuống 60km/h thì trung bình là (80+60)/2 = 70km/h
Vậy suy ra vẫn nhanh hơn :D
Đợt e chạy thử và so với quốc lộ 1, với đk là ql1 k kẹt có vài đoạn chậm chậm, thì đi cao tốc có nhanh hơn tầm 15_20p, điều này thì cũng chưa nói là gì, nhưng thật sự là đi nó rất nhàn, phải nói là hơi buồn ngủ, nói chung có cái cao tốc đi vẫn hơn, nhưng tương lai nối vô tuyến cao tốc mỹ thuận cần thơ sẽ đỡ kẹt chổ an thái trung hơn, chứ cổ chai kiểu đó cộng với ý thức chen, giành thì kẹt là cái chắc
 
  • Like
Reactions: ttqui2005
Hạng B2
23/9/17
346
308
63
30
Quốc Lộ 1A toàn đoạn qua Tiền Giang giờ cắm bảng suốt tuyến 60km rồi quý anh
Ủa vậy hả, cách đây tầm tháng e đi thấy k phải hết mà e rất nhiều đoạn hạ xuống 60, chạy mệt vãi, thấy cũng trống đạp 80,90 còn đc.
 
Hạng D
22/12/09
3.295
20.049
113
Thái Bình
Quốc Lộ 1A toàn đoạn qua Tiền Giang giờ cắm bảng suốt tuyến 60km rồi quý anh
Em thấy có cái khó hiểu là chỗ mấy cây cầu trước đây hẹp, chỉ có hai làn, chen chúc nhau lên cầu thì mấy anh cho đi 80.
Giờ làm cầu đôi, dốc mịn, lên xuống nhịp nhàng thì mấy anh ấy lại bắt đi 60
Dất là nhân văn
 
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
20
Bác nào có đi rồi sẽ thấy cái cao tốc này nó có cái khó hiểu:
- Tại sao đi cao tốc đổ xuống về Cao Lãnh lại phải cắt ngang mặt QL30, như vậy là đang chặng lưu thông từ Cao Lãnh về An Thái Trung đấy chính là nguyên nhân kẹt xe kinh khủng khu vực này dịp Tết qua.
Vậy nên time này đi nhanh đc xíu nhưng cuối cao tốc kẹt cứng cũng vậy thà đi QL1A.
Hôm tết, có thằng Tây lông đi cao tốc này...nó bảo vịt nôm không thông minh...hè hè..
 
  • Haha
Reactions: nghitong
Hạng D
11/8/21
3.203
3.266
113
20
Em thấy có cái khó hiểu là chỗ mấy cây cầu trước đây hẹp, chỉ có hai làn, chen chúc nhau lên cầu thì mấy anh cho đi 80.
Giờ làm cầu đôi, dốc mịn, lên xuống nhịp nhàng thì mấy anh ấy lại bắt đi 60
Dất là nhân văn
Cho 80 là giúp hội gara sửa xe...còn cấm 60...là để nâng cao tuổi thọ cầu đường....giảm chi phí bảo dưỡng...để no dai xí...hihi
 
Hạng B2
6/4/11
249
190
43
Bác nào có đi rồi sẽ thấy cái cao tốc này nó có cái khó hiểu:
- Tại sao đi cao tốc đổ xuống về Cao Lãnh lại phải cắt ngang mặt QL30, như vậy là đang chặng lưu thông từ Cao Lãnh về An Thái Trung đấy chính là nguyên nhân kẹt xe kinh khủng khu vực này dịp Tết qua.
Vậy nên time này đi nhanh đc xíu nhưng cuối cao tốc kẹt cứng cũng vậy thà đi QL1A.
Chắc họ sẽ tổ chức giao thông lại đoạn này thôi ạ, lối ra cao tốc chỗ này bắt buộc rẽ phải và quay đầu dưới chân cầu vượt nếu về Cao lãnh.