Tại QL 3 làn xe, còn cao tốc 2 làn xe, hy vọng 30/4/2022 chạy được cho người dân bớt khổQuốc lộ có lươn cứng 90km/h, cao tốc 80km/h. Hài thiệt.
Tui không nghĩ vậy đâu. Vì nó xây cái trạm thu phí to đùng rồi. đúng ra nếu xe rẻ phải đi hướng Cao Lãnh thì nên tạo ngã rẻ trước khi vào QL30 (Như kiểu từ HCM Long Thành rẻ vào 51 vậy). Suy cho cùng sau này nối thẳng về Vĩnh Long - Cần Thơ sẽ đỡ hơn (cũng vài năm nữa) nhưng việc cắt mặt QL30 vậy là không ổn cho lưu dòng xe từ Cao Lãnh về An Thái Trung hay muốn nhập vào cao tốc.Chắc họ sẽ tổ chức giao thông lại đoạn này thôi ạ, lối ra cao tốc chỗ này bắt buộc rẽ phải và quay đầu dưới chân cầu vượt nếu về Cao lãnh.
Phải gọi là "đường tránh QL1"có vẻ chính xác hơn.Quốc lộ có lươn cứng 90km/h, cao tốc 80km/h. Hài thiệt.
Thiệt không bác, sao em mới đi thấy mấy cây cầu mới có bảng 60.Quốc Lộ 1A toàn đoạn qua Tiền Giang giờ cắm bảng suốt tuyến 60km rồi quý anh
Đúng rồi, khi cầu Mỹ thuận 2 xong thì lối ra này sẽ ít xe hẳn. Còn cắt ngang QL30 thì theo em sau khi ra trạm thu phí này sẽ quẹo phải toàn bộ, chạy thẳng qua cầu vượt về An Thái Trung, và quay đầu dưới cầu vượt về Cao lãnh.Tui không nghĩ vậy đâu. Vì nó xây cái trạm thu phí to đùng rồi. đúng ra nếu xe rẻ phải đi hướng Cao Lãnh thì nên tạo ngã rẻ trước khi vào QL30 (Như kiểu từ HCM Long Thành rẻ vào 51 vậy). Suy cho cùng sau này nối thẳng về Vĩnh Long - Cần Thơ sẽ đỡ hơn (cũng vài năm nữa) nhưng việc cắt mặt QL30 vậy là không ổn cho lưu dòng xe từ Cao Lãnh về An Thái Trung hay muốn nhập vào cao tốc.
Chính xác từng câu từng chữ luôn bác. Em không nói đến việc đi được bao nhiêu mà chính là cái tên nó sai từ đầu rồi á.Phải gọi là "đường tránh QL1"có vẻ chính xác hơn.