Chủ đề tương tự
- Tags
- cao tốc trung lương
Kaka, có đi QL 20 và CT TPHCM - TL mới thấm thía hai câu tục ngữ: Cá lớn nuốt cá bé và Tránh voi chẳng xấu mặt nào. Xe tải cá lớn thích thì ép đầu xe con cá bé, anh cá bé không tránh thì sẽ thấm thía câu tục ngữ trên ý nghĩa thế nào
cơ quan quản lý/ csgt/,.... họ k quan tâm và k áp dụng phạt nghiêm, xxx chỉ chỉ canh bắn tốc độ để lum thóc tươi.
xe khánh, du dịch biển số tỉnh, xe tải họ thi đua và nganh nhiên chạy vào làn khẩn cấp, xem như đường nhà mình làm. khi tai nạn thì....nói xui. mình thường xuyên đi tuyến cao tốc này, khẳng định nếu nhà nước (csgt) làm nghiêm túc, thì không xe nào dám chạy....láo!
xe khánh, du dịch biển số tỉnh, xe tải họ thi đua và nganh nhiên chạy vào làn khẩn cấp, xem như đường nhà mình làm. khi tai nạn thì....nói xui. mình thường xuyên đi tuyến cao tốc này, khẳng định nếu nhà nước (csgt) làm nghiêm túc, thì không xe nào dám chạy....láo!
Lực lượng chức năng, như bác đã nói, thì như vậy đó, vẫn còn nhiều người không có cái tâm khi thực hiện nhiệm vụ, chủ yếu tư lợi cá nhân.cơ quan quản lý/ csgt/,.... họ k quan tâm và k áp dụng phạt nghiêm, xxx chỉ chỉ canh bắn tốc độ để lum thóc tươi.
xe khánh, du dịch biển số tỉnh, xe tải họ thi đua và nganh nhiên chạy vào làn khẩn cấp, xem như đường nhà mình làm. khi tai nạn thì....nói xui. mình thường xuyên đi tuyến cao tốc này, khẳng định nếu nhà nước (csgt) làm nghiêm túc, thì không xe nào dám chạy....láo!
Ngoài ra còn phải nói tới ý thức của dân chúng nữa. Em có cảm giác tại bản tính con người VN là luôn thích bon chen, giành giật, không quan tâm đến việc chấp hành pháp luật và quy định... nói chung là thiếu ý thức trong cuộc sống, trong đó có vấn đề tham gia giao thông.
Nói chung vấn đề nâng cao ý thức của dân chúng là khó thực hiện, nhất là vùng núi, vùng sâu, vùng xa... nhà nước cũng đã có cố gắng nhưng em thấy hiệu quả mang lại không được bao nhiêu.
Em từng tham gia cùng một đoàn tuyên truyền luật ở nông thôn mới thấy khổ cho lực lượng thực thi nhiệm vụ. Mặc cán bộ tuyên truyền, họ không thèm quan tâm, không thèm nghe, chỉ ngồi nói chuyện riêng với nhau về ăn nhậu, bồ bịch, ngoại tình... thậm chí là đá gà, đánh bài. Cán bộ nhắc nhở thì có ông nổi khùng lên chửi tới tấp rồi bỏ ra về...
Nói chung là ngoài một số yếu kém bất cập của các cơ quan quản lý nhà nước, thì ý thức dân chúng vẫn còn kém xa so với các nước tiên tiến khác và hầu như rất khó cải tiến.
Nhiệm vụ cơ quan chức năng là phải quản lý, csgt nhiệm vụ phạt xe vi phạm, liên quan gì đến vụ thu phí tiếp nhỉ ?
2 đầu cao tốc rất hay có mấy anh đứngcơ quan quản lý/ csgt/,.... họ k quan tâm và k áp dụng phạt nghiêm, xxx chỉ chỉ canh bắn tốc độ để lum thóc tươi.
xe khánh, du dịch biển số tỉnh, xe tải họ thi đua và nganh nhiên chạy vào làn khẩn cấp, xem như đường nhà mình làm. khi tai nạn thì....nói xui. mình thường xuyên đi tuyến cao tốc này, khẳng định nếu nhà nước (csgt) làm nghiêm túc, thì không xe nào dám chạy....láo!
Ai bảo không quan tâm? rất quan tâm là khác
kkk
Cao tốc này sau vụ anh Út , cty Yên Khánh dính , thì không thấy ai quản lí nữaNhiệm vụ cơ quan chức năng là phải quản lý, csgt nhiệm vụ phạt xe vi phạm, liên quan gì đến vụ thu phí tiếp nhỉ ?
Có lẽ chưa chia bánh xong nên kệ nó
Dân lãnh đủ
Biết làm nghiêm túc thì giờ VN đã như Singapore keke...cơ quan quản lý/ csgt/,.... họ k quan tâm và k áp dụng phạt nghiêm, xxx chỉ chỉ canh bắn tốc độ để lum thóc tươi.
xe khánh, du dịch biển số tỉnh, xe tải họ thi đua và nganh nhiên chạy vào làn khẩn cấp, xem như đường nhà mình làm. khi tai nạn thì....nói xui. mình thường xuyên đi tuyến cao tốc này, khẳng định nếu nhà nước (csgt) làm nghiêm túc, thì không xe nào dám chạy....láo!
Tai nạn ở điểm rẻ vào trạm dừng chân là đương nhiên gùi. Lần nào rẻ vào trạm cũng gặp đám chui làn khẩn cấp, cứ phang ầm ầm lên, ngày cũng như đêm. Thể loại nào cũng có 4c, 7c, 16, 29c, 45x...tải đủ hạng...không thiếu anh hào nào cả. Vượt phải lên mà còn nghinh lại nữa chứ....pó tay...