- Tags
- kẹt xe
Cao tốc phía Nam kẹt xe là bình thường, không kẹt mới bất thường
Ai cũng kêu thị trường xe ảm đạm, kinh tế khó khăn mà tuần nào cũng thấy kẹt xe CT, giá phòng các KS, resort có xu hướng tăng cao, book phòng khu du lịch gần TP toàn full phòng. Vậy là khó khăn dữ chưa ?
Mấy nay cao tốc HCM-LT kẹt quá, cả 2 chiều luôn, mấy bác thông cảm 1 tuần em lượn cao tốc có khoảng 3-4 lần thôi!
À mà hôm qua mới đi, đường rẽ từ QL51-cao tốc bị CSGT chặn không cho xe vào luôn, nhìn trên google maps thấy kẹt đỏ lè cộng thời gian khoảng 30 phút, liền vòng qua 319 để vào cao tốc từ giữa, lê lết, có lúc phải dừng hẳn xe lại, đến cầu Long Thành thì ... omg, xe vắng (Xưa giờ chậm từ cầu tới trạm thu phí thôi) ???
Lý do là gì ? Xe đông quá, xe đi chơi nhiều quá, ... ???
Dạ không: Em khẳng định tình trạng cao tốc hiện tại là do đa số xe di chuyển thấp hơn tốc độ tối đa!!!
- Max speed ct 120 đa số chạy 80-90
- Max speed QL51 90, nhiều xe chạy 60, có lúc em giảm xuống 60 (Do phải đi theo 1 xe khác) vẫn còn vượt kha khá xe
- Xe chạy chậm không đi về bên phải
- Xe chạy chậm dồn vào đi làn 4-3 còn làn 2 thì trống (làn 1-2B), nên làn yêu thích của em là làn số 2
À mà hôm qua mới đi, đường rẽ từ QL51-cao tốc bị CSGT chặn không cho xe vào luôn, nhìn trên google maps thấy kẹt đỏ lè cộng thời gian khoảng 30 phút, liền vòng qua 319 để vào cao tốc từ giữa, lê lết, có lúc phải dừng hẳn xe lại, đến cầu Long Thành thì ... omg, xe vắng (Xưa giờ chậm từ cầu tới trạm thu phí thôi) ???
Lý do là gì ? Xe đông quá, xe đi chơi nhiều quá, ... ???
Dạ không: Em khẳng định tình trạng cao tốc hiện tại là do đa số xe di chuyển thấp hơn tốc độ tối đa!!!
- Max speed ct 120 đa số chạy 80-90
- Max speed QL51 90, nhiều xe chạy 60, có lúc em giảm xuống 60 (Do phải đi theo 1 xe khác) vẫn còn vượt kha khá xe
- Xe chạy chậm không đi về bên phải
- Xe chạy chậm dồn vào đi làn 4-3 còn làn 2 thì trống (làn 1-2B), nên làn yêu thích của em là làn số 2
tất cả do mấy thằng cont vs tải tới trạm thu phí đoạn cầu cao nó k nên nổi cái dốc bò bò ở đó kéo hàng xe phía sau kẹt theo cả.Mấy nay cao tốc HCM-LT kẹt quá, cả 2 chiều luôn, mấy bác thông cảm 1 tuần em lượn cao tốc có khoảng 3-4 lần thôi!
À mà hôm qua mới đi, đường rẽ từ QL51-cao tốc bị CSGT chặn không cho xe vào luôn, nhìn trên google maps thấy kẹt đỏ lè cộng thời gian khoảng 30 phút, liền vòng qua 319 để vào cao tốc từ giữa, lê lết, có lúc phải dừng hẳn xe lại, đến cầu Long Thành thì ... omg, xe vắng (Xưa giờ chậm từ cầu tới trạm thu phí thôi) ???
Lý do là gì ? Xe đông quá, xe đi chơi nhiều quá, ... ???
Dạ không: Em khẳng định tình trạng cao tốc hiện tại là do đa số xe di chuyển thấp hơn tốc độ tối đa!!!
- Max speed ct 120 đa số chạy 80-90
- Max speed QL51 90, nhiều xe chạy 60, có lúc em giảm xuống 60 (Do phải đi theo 1 xe khác) vẫn còn vượt kha khá xe
- Xe chạy chậm không đi về bên phải
- Xe chạy chậm dồn vào đi làn 4-3 còn làn 2 thì trống (làn 1-2B), nên làn yêu thích của em là làn số 2
Hiện tại có rất nhiều người ko có việc làm, ko có tiền chi tiêu
Các a đi chơi ăn xài vầy thật phản cảm
Các a đi chơi ăn xài vầy thật phản cảm
Nếu vậy trách nhiệm thuộc về CSGT!tất cả do mấy thằng cont vs tải tới trạm thu phí đoạn cầu cao nó k nên nổi cái dốc bò bò ở đó kéo hàng xe phía sau kẹt theo cả.
Nếu cont & tải nặng di chuyển chậm chỉ đi làn bên phải thì sẽ ổn hơn, và nếu cont & tải nặng di chuyển dưới tốc độ tối thiểu 60km/h thì cần phải bị xử phạt!
Hành vi đột xuất dưới 60km/h nó khác với hành vi di chuyển thường xuyên dưới 60km/h, nếu lên dốc tốc độ dưới 60km/h thì ko đạt chuẩn vào cao tốc thì buộc phải đi QL1!
Bác thông cảm, em cũng ko có việc làmHiện tại có rất nhiều người ko có việc làm, ko có tiền chi tiêu
Các a đi chơi ăn xài vầy thật phản cảm
Thất nghiệp dài hạn, ký hợp đồng tới kỳ thanh toán mà khách ko thanh toán thì em phải làm sao!